Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 22/04/2022 10:31 (GMT+7)

Hơn 1 thập kỷ TH true MILK: Dòng sữa sạch từ trang trại đạt kỷ lục thế giới

Theo dõi GĐ&PL trên

Hơn 10 năm qua, với mục tiêu “từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch”, Tập đoàn TH – đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK đã chinh phục người tiêu dùng bằng dòng sữa tươi sạch hoàn toàn tự nhiên chuẩn quốc tế và những nỗ lực đóng góp vì sức khỏe cộng đồng.

Ly sữa Việt chất lượng quốc tế từ trang trại đạt kỷ lục thế giới

Với tư duy vượt trội, áp dụng công nghệ cao và khoa học quản trị vào lĩnh vực sản xuất, chế biến sữa tươi sạch, các sản phẩm sữa mang thương hiệu TH true MILK nhanh chóng trở thành lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng Việt Nam kể từ khi sản phẩm đầu tiên ra mắt. Đến thời điểm hiện nay, các sản phẩm TH true MILK chiếm tới 45% thị phần ngành hàng sữa tươi tại Việt Nam.

th-true-milk1-1650597820.jpg
TH true MILK chiếm 45% thị phần ngành sữa tươi Việt Nam, được người tiêu dùng an tâm lựa chọn.

Chị Lê Hoàng Yến (Hoàn Kiếm, Hà Nội), một khách hàng thân thiết tại cửa hàng TH true Mart trên phố Tràng Tiền chia sẻ: “Tôi và các thành viên trong gia đình luôn tin tưởng lựa chọn bởi mọi sản phẩm sữa của TH đều minh bạch thông tin về xuất xứ nguyên liệu trên nhãn mác hàng hóa, có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên. Bên cạnh đó, TH true MILK cũng liên tục sáng tạo, đổi mới, cung cấp cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn với các sản phẩm mới đa dạng, chất lượng cao”.

Đồng quan điểm, Chị Nguyễn Khánh Ngân (Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho rằng: “Tôi đánh giá các sản phẩm TH rất tốt cho sức khỏe, điểm cộng là nguyên liệu của TH true MILK hoàn toàn từ thiên nhiên. Công tác chăm sóc khách hàng của TH tôi đã trải nghiệm và thấy khá chuyên nghiệp”.

Để có được ly sữa chất lượng tuyệt hảo, đạt tiêu chuẩn quốc tế ngay trên đồng đất quê hương Việt Nam, Tập đoàn TH đã áp dụng các công nghệ hiện đại: Công nghệ quản lý đàn bò của Afimilk (Israel), công nghệ quản trị về mặt thú y của Totally Vets (New Zealand), quản trị tài chính SAP của Cộng hòa Liên bang Đức, công nghệ dây chuyền sản xuất từ các nhà cung cấp hàng đầu thế giới… Sự kết hợp giữa công nghệ cao, khoa học quản trị 4.0, trí tuệ Việt và tài nguyên thiên nhiên Việt đã làm nên sự chuyên nghiệp, chặt chẽ trong quản lý chất lượng sữa tươi sạch tại TH.

Một điểm nhấn trong chuỗi sản xuất công nghệ cao khép kín từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch của TH là quá trình vắt sữa “kín hoàn hảo”, “không hở giây nào”. Đây chính là yếu tố quan trọng tiên quyết và trực tiếp quyết định độ sạch, tinh khiết và chất lượng quốc tế của các sản phẩm sữa TH. Với quy trình vắt sữa này, mọi yếu tố nhiệt độ, khí hậu, ô nhiễm, khói bụi, dị vật, tạp trùng của môi trường bên ngoài tuyệt đối không chạm tới được dòng sữa nguyên liệu của các sản phẩm TH true MILK.

th-true-milk2-1650597826.jpg
Quy trình khép kín giúp dòng sữa tươi sạch TH true MILK đạt chuẩn quốc tế.

Anh Trần Ngọc Cường, Giám sát vắt sữa Trang trại số 3 chia sẻ: “Quy trình vắt sữa khép kín của TH hiện nay được các chuyên gia nước ngoài đánh giá là hiện đại bậc nhất Việt Nam. Với quy trình này dòng sữa TH true MILK giữ nguyên vẹn được các dưỡng chất, chất lượng đảm bảo khi đến tay người tiêu dùng Việt Nam và xuất khẩu sang các thị trường quốc tế”.

Với dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa trị giá 1,2 tỷ USD tại Nghệ An, TH ghi dấu ấn với quy trình khép kín từ đồng cỏ đến ly sữa và trang trại chăn nuôi bò sữa công nghệ cao lớn nhất châu Á kể từ năm 2015. Đến 2020, TH tiếp tục đạt kỷ lục Cụm trang trại tập trung ứng dụng công nghệ cao với quy trình khép kín quy mô lớn nhất thế giới do Liên minh Kỷ lục thế giới xác nhận.

Hiện thương hiệu TH true MILK tiếp tục vươn ra toàn cầu với Dự án trang trại chăn nuôi bò sữa công nghệ cao tại Liên bang Nga với tổng vốn đầu tư 2,7 tỷ USD.

Ly sữa tươi sạch góp phần tạo dựng thế hệ vàng, vì tầm vóc Việt

Với mong muốn đem đến cho thế hệ tương lai Việt Nam một ly sữa tươi sạch bằng cả trái tim và tấm lòng của người mẹ, Tập đoàn TH tiên phong khởi xướng Chương trình Sữa học đường Quốc gia. Điểm nhấn quan trọng của Chương trình là sữa tươi đưa vào trường học phải có tiêu chuẩn, quy chuẩn, có nghiên cứu dinh dưỡng khoa học phù hợp với sự hấp thu của trẻ, góp phần giảm thiểu tình trạng đưa sữa không rõ nguồn gốc, không đảm bảo an toàn thực phẩm vào trường học.

th-true-milk3-1650597831.jpg
Tiên phong trong lĩnh vực sức khỏe học đường, Tập đoàn TH góp phần tạo dựng thế hệ vàng, nâng tầm vóc Việt.

Không chỉ đưa đến cho trẻ em Việt Nam một “ly sữa bằng trái tim và tấm lòng của người mẹ”, Tập đoàn TH đã ký kết với Bộ Giáo dục và Đào tạo thực hiện “Mô hình điểm bữa ăn học đường bảo đảm dinh dưỡng hợp lý kết hợp tăng cường hoạt động thể lực cho trẻ em, học sinh mẫu giáo, tiểu học” từ năm 2019. Trong mô hình điểm, bữa ăn học đường được tiếp cận theo hướng sử dụng thực phẩm an toàn từ tự nhiên, dựa trên lợi thế về nông nghiệp của vùng miền, sữa trong bữa ăn được sử dụng cũng phải là sữa tươi sạch đảm bảo chất lượng.

Tập đoàn TH với vai trò là đơn vị tiên phong, cũng đồng hành với Chính phủ và các Bộ ngành trong lĩnh vực Sức khỏe học đường, với các hoạt động nổi bật khác như: Đồng hành với các hoạt động thể thao trường học ( như giải chạy học sinh sinh viên toàn quốc S-Race, Truyền thông phòng chống đuối nước – Hè vui khỏe); Tài trợ chương trình xây dựng 1.000 nhà vệ sinh tiêu chuẩn cho các trường học tại vùng sâu vùng xa; Tài trợ lắp đặt 2.600 bảng hướng dẫn rửa tay tại trường học để phòng chống dịch Coivd-19; Xây dựng trường học tại vùng cao… Bên cạnh đó, Tập đoàn TH còn đồng hành cùng Chính phủ và Đài truyền hình Việt Nam thông qua chương trình “Vì Tầm vóc Việt” phát sóng giờ vàng ngay sau Chương trình thời sự 19h VTV1 từ 2016 đến nay giúp nâng cao nhận thức của cộng đồng về việc chăm lo phát triển thể lực, trí lực cho thế hệ tương lai Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Airbus lập kỷ lục về số đơn đặt hàng máy bay trong năm 2023
Ngày 11/1, Airbus thông báo trong năm 2023, nhà sản xuất máy bay hàng đầu châu Âu này đã nhận được 2.094 đơn đặt hàng, một kỷ lục đối với tập đoàn này trong bối cảnh các hãng hàng không đang chuẩn bị cho sự gia tăng hành khách trên toàn cầu cũng như tìm kiếm các máy bay tiết kiệm được nhiều nhiên liệu hơn.
Giới thiệu đại sứ thương hiệu ME88 2022/23
Conor McGregor là một võ sĩ hỗn hợp chuyên nghiệp người Ireland, cựu vô địch hạng nhẹ của Ultimate Fighting Championship (UFC). Anh là võ sĩ UFC đầu tiên đồng thời giữ đai vô địch UFC ở hai hạng cân và cựu vô địch hạng lông và hạng nhẹ của Cage Warriors.
Lý do các cô nàng hiện đại yêu thích Yamaha Grande
Từ khi ra mắt năm 2014, cho đến nay, Yamaha Grande luôn nằm trong top những chiếc xe tay ga được phái đẹp yêu thích nhất. Ngày 22/9/2022 vừa qua, Yamaha Việt Nam đã cho ra mắt dòng xe Yamaha Grande hoàn toàn mới với nhiều thay đổi trong thiết kế

Tin mới

Nhận diện thủ đoạn làm thay thủ tục cấp, đổi giấy phép lái xe online để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) khuyến nghị người dân khi có nhu cầu xin cấp mới, đổi bằng lái xe nên tự thực hiện thủ tục theo phương thức trực tiếp tại Sở Giao thông vận tải hoặc trực tuyến qua Cổng dịch vụ công quốc gia. Người dân không nên chia sẻ thông tin cá nhân; không giao dịch chuyển tiền khi chưa xác minh danh tính của các đối tượng lạ. Trường hợp đã bị lừa, người dân cần khẩn trương trình báo, tìm sự hỗ trợ từ cơ quan Công an.