Có mặt tại Trung tâm văn hóa thể thao, khu công nghiệp Châu Sơn, Phủ Lý, Hà Nam từ sớm, anh Nguyễn Mạnh Quyền (25 tuổi) cùng đồng nghiệp phấn khởi đăng ký khám bệnh tại ngay khu công nghiệp nơi anh đang làm việc.
Trong khuôn khổ chương trình “Trao nhau quà sức khoẻ, xoay nắp đón điều may", Tập đoàn TH đã tổ chức hoạt động gian hàng tương tác tại các trung tâm thương mại tại Hà Nội và TP.HCM, tiếp cận được hơn 240,000 người tham gia.
Thông qua chiến dịch, cùng hàng nghìn lượt tiếp cận trực tiếp và trực tuyến, 238.000 sản phẩm màu cam của TH đã được bán ra, tương ứng với số tiền đóng góp cho Quỹ hỗ trợ vay vốn là gần 150 triệu đồng.
Tiếp nối sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và góp phần xây dựng Tầm Vóc Việt, mới đây, Tập đoàn TH chính thức ra mắt sản phẩm mới - Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS 85ml.
Với mỗi sản phẩm TH màu cam được mua tại một trong 15 cửa hàng trong chương trình, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt sẽ đóng góp 630 đồng cho Quỹ hỗ trợ vay vốn nhằm cải thiện sinh kế cho phụ nữ là nạn nhân của bạo lực giới.
Tết đang tới gần cùng các dịp liên hoan, tụ họp bên bạn bè, người thân. Nhưng làm sao để thực đơn bàn tiệc hội tụ đủ các yếu tố sẻ chia và sức khoẻ trong dịp sum vầy lại là một thử thách cho các “chuyên gia dinh dưỡng” của gia đình.
Ngày 4/12/2022, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt, Ngân hàng TMCP Bắc Á và Tập đoàn TH đã chung tay chia sẻ cùng chương trình “Trái tim cho em”, ủng hộ 500 triệu đồng cho 10 ca phẫu thuật cùng 500 thùng sữa tươi sạch TH true MILK và đồ uống.
Từ ngày 20/4 đến hết ngày 14/7/2022, Tập đoàn TH thực hiện chương trình khuyến mại mùa hè với hơn 600.000 giải thưởng, dành cho khách hàng mua các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe là trà tự nhiên TH true TEA và nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk.
Trong thời gian các ngày cuối tuần từ 23/4 - 5/6/2022, 20 cửa hàng TH true mart Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tiếp nhận các vỏ hộp sữa đã qua sử dụng, không phân biệt nhãn hàng hay nhà sản xuất. Người tham gia sẽ nhận được những phần quà nhỏ ý nghĩa.
Bằng việc ứng dụng khoa học công nghệ vào quy trình sản xuất cùng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt, sản phẩm sữa tươi sạch TH true MILK hoàn toàn từ thiên nhiên với hàm lượng dinh dưỡng cao được sản xuất từ cụm trang trại bò sữa đạt kỷ lục lớn nhất thế giới.
Liên tiếp 2 năm đồng hành cùng giải chạy học sinh sinh viên S-Race, Tập đoàn TH – đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK kiên tâm trên con đường đồng hành cùng Chính phủ và các cơ quan liên quan chăm sóc sức khỏe học đường.
Hơn 10 năm qua, với mục tiêu “từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch”, Tập đoàn TH – đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK đã chinh phục người tiêu dùng bằng dòng sữa tươi sạch hoàn toàn tự nhiên chuẩn quốc tế và những nỗ lực đóng góp vì sức khỏe cộng đồng.
Tiên phong ứng dụng công nghệ cao vào phát triển nông nghiệp sạch tại Việt Nam, sau hơn 10 năm, cụm trang trại bò sữa khép kín của Tập đoàn TH hiện được đánh giá là lớn nhất thế giới, cho ra dòng sữa tươi sạch đáp ứng các quy chuẩn chất lượng quốc tế.
Chiều 25/8, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức tiếp nhận 500.000 sản phẩm đồ uống trị giá hơn 4 tỷ đồng của Tập đoàn TH và Ngân hàng Bắc Á tặng người dân và lực lượng tuyến đầu chống dịch COVID-19 tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Những búp trà tuyển chọn quyện cùng với nước tinh khiết đánh thức hương trà Việt và vị giác theo cách hoàn toàn mới. Thêm một doanh nghiệp tham gia thị trường nước trà xanh, giúp người trẻ chạm vào văn hoá trà xưa cực “chill” và đầy sảng khoái.