Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 01/02/2024 08:00 (GMT+7)

DOAN NGAN CHAU: Khi đam mê tạo bước đà lớn trong sự nghiệp thời trang

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau 2 năm dấn thân vào lĩnh vực thời trang, đến năm 2014, Ngân Châu chính thức mở cửa hàng đầu tiên mang thương hiệu cùng tên. Đến nay, showroom DOAN NGAN CHAU đã phát triển 3 chi nhánh tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Xuất phát từ sự yêu thích thời trang cùng bản lĩnh kinh doanh, Ngân Châu bắt đầu khởi nghiệp từ năm 2012 bằng hình thức bán hàng online với những mặt hàng may sẵn. Sau thời gian nhận được sự ủng hộ và yêu mến của khách hàng, cô gái gốc Sài thành ấp ủ mong muốn tạo ra một thương hiệu riêng của cá nhân và chuyển hướng sang thời trang thiết kế.

1-1712734642.jpg
Đoàn Ngân Châu - chủ nhân thương hiệu thời trang cá nhân DOAN NGAN CHAU.

Là một người có tâm hồn bay bỗng, cảm xúc giúp Đoàn Ngân Châu sáng tạo và hòa mình vào các tác phẩm thời trang một cách dễ dàng. Đồng thời, chủ nhân thương hiệu DOAN NGAN CHAU cũng chia sẻ: “Nội tâm mạnh mẽ và bản lĩnh giúp tôi đương đầu được với những khó khăn, thử thách. Kiên định giúp tôi khó bị lung lay bởi nhiều luồng ý kiến bên ngoài. Từ đó, tôi có thể tự do thực hiện ước mơ của đời mình”.

Ngân Châu chia sẻ, trước sự phát triển không ngừng của thời đại hiện nay nói chung và ngành công nghiệp thời trang nói riêng, để thành công trong lĩnh vực này chúng ta cần quy tụ nhiều yếu tố. Thứ nhất là sự đam mê và sáng tạo không ngừng nghỉ. Thứ hai, các thiết kế tạo ra phải có giá trị và tư duy cũng như màu sắc riêng. Cốt lõi cuối cùng là cần phải nắm bắt xu hướng, hiểu được nhu cầu khách hàng., từ đó có thể kết nối và tạo dựng mối quan hệ bền chặt.

Đại diện thương hiệu DOAN NGAN CHAU cho biết thêm, để duy trì và phát triển doanh nghiệp cần rất nhiều yếu tố khác nhau về chuyên môn lẫn kinh nghiệm. Một số nguyên tắc mà thương hiệu thời trang này đang ứng dụng để quản lý doanh nghiệp của mình như: đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu; đề cao tư duy, tầm nhìn của người lãnh đạo; nhân viên các cấp làm việc đúng quy trình và có tổ chức.

2-1712734733.jpg
3-1712734733.jpg
4-1712734733.jpg
Các thiết kế mang thương hiệu DOAN NGAN CHAU.

Với tiêu chí đơn giản nhưng thanh lịch, sang chảnh nhưng không quá cầu kỳ hay dễ thương, đáng yêu nhưng không quá kiểu cách, các thiết kế của DOAN NGAN CHAU vẫn đáp ứng được mọi tiêu chuẩn cái đẹp nhưng tiết chế, tinh tế và tối giản nhất để mang đến sản phẩm ứng dụng với mọi phong cách và mọi hoàn cảnh khác nhau cho khách.

Các sản phẩm mang thương hiệu thời trang DOAN NGAN CHAU được thiết kế đa dạng về mẫu mã, chất vải tốt, chỉn chu từ đường may tới kỹ thuật nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Bên cạnh đó, thương hiệu thời trang độc đáo, mang đậm dấu ấn riêng này còn phân phối rộng rãi ra thị trường, đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng.

Cùng chuyên mục

Đằng sau hậu trường: Lắp đặt màn LED P2 trong 60 phút cùng đội ngũ Marcom
Phía sau ánh hào quang của một sân khấu sự kiện lung linh là cả một đội ngũ kỹ thuật làm việc khẩn trương, chính xác và đầy chuyên nghiệp. Trong 60 phút, đội ngũ Marcom đã biến một hội trường trống thành trung tâm trình chiếu sống động với màn hình LED P2 sắc nét. Hành trình lắp đặt ấy không chỉ là kỹ thuật, mà còn là nghệ thuật của sự phối hợp và kỷ luật.
Lắp mạng FPT tốn bao nhiêu tiền? Có mất phí lắp đặt hoà mạng không?
Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng internet tốc độ cao ngày càng tăng, ngày càng nhiều người dùng quan tâm đến việc lắp đặt mạng FPT để phục vụ cho nhu cầu giải trí và làm việc của cá nhân cũng như gia đình. Tuy nhiên, không ít người vẫn còn thắc mắc lắp mạng FPT tốn bao nhiêu tiền? Có mất phí hay không? Giá cước hàng tháng của các gói cước phổ biến mà FPT đang cung cấp như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết và đầy đủ.
Thương hiệu bia riêng của Sun Group có gì đặc biệt?
Những sản phẩm bia thủ công cao cấp đầu tiên mang thương hiệu Sun KraftBeer của Tập đoàn Sun Group đã ra đời tại xưởng bia thủ công Bà Nà (Đà Nẵng) và nhận được sự đón nhận nhiệt thành từ du khách trong nước và quốc tế. Điều gì làm nên sự khác biệt cho thương hiệu bia Sun KraftBeer của Sun Group?
Xây dựng niềm tin từ chất lượng: Hành trình vươn tầm thương hiệu
Việc xây dựng niềm tin nơi người tiêu dùng không chỉ đơn thuần là việc cung cấp sản phẩm mà còn là chất lượng, uy tín và giá trị lâu dài. HIUP, với tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh cao cả, đã từng bước khẳng định mình không chỉ là một thương hiệu dinh dưỡng uy tín mà còn là biểu tượng của sự tin cậy, đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt trên hành trình nuôi dưỡng thế hệ tương lai.
Vincom khai trương 2 trung tâm thương mại mới tại TP HCM và Bắc Giang
Ngày 27/07/2024, Vincom chính thức khai trương thêm hai trung tâm thương mại (TTTM) mới: Vincom Mega Mall Grand Park tại TP HCM và Vincom Plaza Bắc Giang tại TP Bắc Giang. Với việc ra mắt liên tiếp 4 TTTM mới chỉ trong vòng 30 ngày, Vincom Retail đã nâng tổng quy mô toàn hệ thống lên 87 TTTM tại 47 tỉnh thành, khẳng định vị trí hàng đầu tại thị trường với những trải nghiệm mua sắm, ẩm thực và giải trí độc đáo cho khách hàng.
Airbus lập kỷ lục về số đơn đặt hàng máy bay trong năm 2023
Ngày 11/1, Airbus thông báo trong năm 2023, nhà sản xuất máy bay hàng đầu châu Âu này đã nhận được 2.094 đơn đặt hàng, một kỷ lục đối với tập đoàn này trong bối cảnh các hãng hàng không đang chuẩn bị cho sự gia tăng hành khách trên toàn cầu cũng như tìm kiếm các máy bay tiết kiệm được nhiều nhiên liệu hơn.

Tin mới

Hé lộ “ốc đảo thiên đường” được ví như “Santorini phiên bản Việt” tại Hải Phòng
Isla Bella - viên ngọc lam giữa lòng đô thị đảo nghỉ dưỡng hàng đầu khu vực Vinhomes Royal Island Vũ Yên (Hải Phòng), đang khiến giới mộ điệu xôn xao. Không chỉ là chốn nghỉ dưỡng phong cách Địa Trung Hải ẩn mình trong sắc xanh thuần khiết, Isla Bella còn được kỳ vọng khai mở “kỷ nguyên nghỉ dưỡng” 365 ngày/năm tại miền Bắc.
Sun Group khởi công khu đô thị biển 37.000 tỷ đồng lớn bậc nhất Vũng Tàu
Chiều 16/5, Tập đoàn Sun Group đã khởi công dự án Khu đô thị Đường 3 Tháng 2 tại phường 10 và 11, Thành phố Vũng Tàu. Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu hành trình kiến tạo một quần thể đô thị sống – nghỉ dưỡng – giải trí đẳng cấp quốc tế, góp phần nâng tầm diện mạo thành phố biển Vũng Tàu.
Mở màn mùa hè bằng kỷ lục du khách 30/4 và Lễ hội biển, Sầm Sơn "dẫn sóng" du lịch miền Bắc
Chỉ trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4-1/5, thành phố Sầm Sơn đã đón gần một triệu lượt khách – chiếm hơn một nửa tổng lượng khách đến Thanh Hóa, doanh thu ước đạt gần 2 ngàn tỉ đồng. Những con số “biết nói” này một lần nữa khẳng định vị thế vững chắc của “thủ phủ du lịch biển miền Bắc”.
Đề xuất Quốc hội quy định chỉ thực hiện thanh tra doanh nghiệp mỗi năm 01 lần
Bộ Tài chính vừa có tờ trình trình Chính phủ dự thảo Nghị quyết của Quốc hội về một số cơ chế, chính sách đặc thù, đặc biệt phát triển kinh tế tư nhân để Chính phủ báo cáo cấp có thẩm quyền cho phép áp dụng theo trình tự, thủ tục rút gọn, đề nghị Quốc hội thông qua ngay tại Kỳ họp thứ 9 theo quy trình một kỳ họp. Trong đó đáng chú ý, Bộ Tài chính đề xuất quy định không được thanh tra, kiểm tra đối với mỗi doanh nghiệp, hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh quá 01 lần trong năm.
Hà Nội: Người phụ nữ mất hơn 900 triệu đồng khi “sập bẫy” thủ đoạn giả mạo shipper giao hàng
Thời gian qua, Công an TP. Hà Nội đã cảnh báo về thủ đoạn giả danh nhân viên giao hàng (shipper) gọi điện lừa đảo chiếm đoạt tài sản của người dân để lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Tuy nhiên vẫn còn nhiều người vì người chủ quan mà sập bẫy các đối tượng.