Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 01/02/2024 08:00 (GMT+7)

DOAN NGAN CHAU: Khi đam mê tạo bước đà lớn trong sự nghiệp thời trang

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau 2 năm dấn thân vào lĩnh vực thời trang, đến năm 2014, Ngân Châu chính thức mở cửa hàng đầu tiên mang thương hiệu cùng tên. Đến nay, showroom DOAN NGAN CHAU đã phát triển 3 chi nhánh tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Xuất phát từ sự yêu thích thời trang cùng bản lĩnh kinh doanh, Ngân Châu bắt đầu khởi nghiệp từ năm 2012 bằng hình thức bán hàng online với những mặt hàng may sẵn. Sau thời gian nhận được sự ủng hộ và yêu mến của khách hàng, cô gái gốc Sài thành ấp ủ mong muốn tạo ra một thương hiệu riêng của cá nhân và chuyển hướng sang thời trang thiết kế.

1-1712734642.jpg
Đoàn Ngân Châu - chủ nhân thương hiệu thời trang cá nhân DOAN NGAN CHAU.

Là một người có tâm hồn bay bỗng, cảm xúc giúp Đoàn Ngân Châu sáng tạo và hòa mình vào các tác phẩm thời trang một cách dễ dàng. Đồng thời, chủ nhân thương hiệu DOAN NGAN CHAU cũng chia sẻ: “Nội tâm mạnh mẽ và bản lĩnh giúp tôi đương đầu được với những khó khăn, thử thách. Kiên định giúp tôi khó bị lung lay bởi nhiều luồng ý kiến bên ngoài. Từ đó, tôi có thể tự do thực hiện ước mơ của đời mình”.

Ngân Châu chia sẻ, trước sự phát triển không ngừng của thời đại hiện nay nói chung và ngành công nghiệp thời trang nói riêng, để thành công trong lĩnh vực này chúng ta cần quy tụ nhiều yếu tố. Thứ nhất là sự đam mê và sáng tạo không ngừng nghỉ. Thứ hai, các thiết kế tạo ra phải có giá trị và tư duy cũng như màu sắc riêng. Cốt lõi cuối cùng là cần phải nắm bắt xu hướng, hiểu được nhu cầu khách hàng., từ đó có thể kết nối và tạo dựng mối quan hệ bền chặt.

Đại diện thương hiệu DOAN NGAN CHAU cho biết thêm, để duy trì và phát triển doanh nghiệp cần rất nhiều yếu tố khác nhau về chuyên môn lẫn kinh nghiệm. Một số nguyên tắc mà thương hiệu thời trang này đang ứng dụng để quản lý doanh nghiệp của mình như: đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu; đề cao tư duy, tầm nhìn của người lãnh đạo; nhân viên các cấp làm việc đúng quy trình và có tổ chức.

2-1712734733.jpg
3-1712734733.jpg
4-1712734733.jpg
Các thiết kế mang thương hiệu DOAN NGAN CHAU.

Với tiêu chí đơn giản nhưng thanh lịch, sang chảnh nhưng không quá cầu kỳ hay dễ thương, đáng yêu nhưng không quá kiểu cách, các thiết kế của DOAN NGAN CHAU vẫn đáp ứng được mọi tiêu chuẩn cái đẹp nhưng tiết chế, tinh tế và tối giản nhất để mang đến sản phẩm ứng dụng với mọi phong cách và mọi hoàn cảnh khác nhau cho khách.

Các sản phẩm mang thương hiệu thời trang DOAN NGAN CHAU được thiết kế đa dạng về mẫu mã, chất vải tốt, chỉn chu từ đường may tới kỹ thuật nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Bên cạnh đó, thương hiệu thời trang độc đáo, mang đậm dấu ấn riêng này còn phân phối rộng rãi ra thị trường, đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng.

Cùng chuyên mục

Đằng sau hậu trường: Lắp đặt màn LED P2 trong 60 phút cùng đội ngũ Marcom
Phía sau ánh hào quang của một sân khấu sự kiện lung linh là cả một đội ngũ kỹ thuật làm việc khẩn trương, chính xác và đầy chuyên nghiệp. Trong 60 phút, đội ngũ Marcom đã biến một hội trường trống thành trung tâm trình chiếu sống động với màn hình LED P2 sắc nét. Hành trình lắp đặt ấy không chỉ là kỹ thuật, mà còn là nghệ thuật của sự phối hợp và kỷ luật.
Lắp mạng FPT tốn bao nhiêu tiền? Có mất phí lắp đặt hoà mạng không?
Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng internet tốc độ cao ngày càng tăng, ngày càng nhiều người dùng quan tâm đến việc lắp đặt mạng FPT để phục vụ cho nhu cầu giải trí và làm việc của cá nhân cũng như gia đình. Tuy nhiên, không ít người vẫn còn thắc mắc lắp mạng FPT tốn bao nhiêu tiền? Có mất phí hay không? Giá cước hàng tháng của các gói cước phổ biến mà FPT đang cung cấp như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết và đầy đủ.
Thương hiệu bia riêng của Sun Group có gì đặc biệt?
Những sản phẩm bia thủ công cao cấp đầu tiên mang thương hiệu Sun KraftBeer của Tập đoàn Sun Group đã ra đời tại xưởng bia thủ công Bà Nà (Đà Nẵng) và nhận được sự đón nhận nhiệt thành từ du khách trong nước và quốc tế. Điều gì làm nên sự khác biệt cho thương hiệu bia Sun KraftBeer của Sun Group?
Xây dựng niềm tin từ chất lượng: Hành trình vươn tầm thương hiệu
Việc xây dựng niềm tin nơi người tiêu dùng không chỉ đơn thuần là việc cung cấp sản phẩm mà còn là chất lượng, uy tín và giá trị lâu dài. HIUP, với tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh cao cả, đã từng bước khẳng định mình không chỉ là một thương hiệu dinh dưỡng uy tín mà còn là biểu tượng của sự tin cậy, đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt trên hành trình nuôi dưỡng thế hệ tương lai.
Vincom khai trương 2 trung tâm thương mại mới tại TP HCM và Bắc Giang
Ngày 27/07/2024, Vincom chính thức khai trương thêm hai trung tâm thương mại (TTTM) mới: Vincom Mega Mall Grand Park tại TP HCM và Vincom Plaza Bắc Giang tại TP Bắc Giang. Với việc ra mắt liên tiếp 4 TTTM mới chỉ trong vòng 30 ngày, Vincom Retail đã nâng tổng quy mô toàn hệ thống lên 87 TTTM tại 47 tỉnh thành, khẳng định vị trí hàng đầu tại thị trường với những trải nghiệm mua sắm, ẩm thực và giải trí độc đáo cho khách hàng.
Airbus lập kỷ lục về số đơn đặt hàng máy bay trong năm 2023
Ngày 11/1, Airbus thông báo trong năm 2023, nhà sản xuất máy bay hàng đầu châu Âu này đã nhận được 2.094 đơn đặt hàng, một kỷ lục đối với tập đoàn này trong bối cảnh các hãng hàng không đang chuẩn bị cho sự gia tăng hành khách trên toàn cầu cũng như tìm kiếm các máy bay tiết kiệm được nhiều nhiên liệu hơn.

Tin mới

Vinmec Phú Quốc điều trị hẹp ống sống cho bệnh nhân cao tuổi bằng kỹ thuật nội soi hiện đại
Cụ bà N.T.C 85 tuổi vừa được phẫu thuật giải ép rễ thần kinh điều trị hẹp ống sống thành công tại Bệnh viện Đa khoa Vinmec Phú Quốc. Chỉ sau một ngày, người bệnh đã có thể ngồi dậy và đi lại - kết quả vượt mong đợi đối với người bệnh cao tuổi có bệnh lý vùng cột sống và nền sức khỏe phức tạp.
Tháp trắng Blanca - “Cánh buồm” dẫn lối du lịch Vũng Tàu
Lấy cảm hứng từ di sản hàng hải Đông – Tây nơi “Mũi đất Thánh Jacques”, kết tinh trong thiết kế đẳng cấp của Aedas, các tòa tháp Blanca tại dự án Sun Group Vũng Tàu được ví như cánh buồm dẫn dắt phố biển bước sang một kỷ nguyên mới – nơi quá khứ hào hùng gặp gỡ tương lai phồn vinh.
SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà” - Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp
Hướng đến mục tiêu xây dựng lối sống xanh và nâng cao ý thức phân loại rác trong cộng đồng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội (URENCO) triển khai chương trình thường kỳ “Ngày hội đổi rác lấy quà” tại trụ sở SeABank số 25 Trần Hưng Đạo, phường Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Đà Nẵng: Sắp lộ diện siêu dự án bất động sản bên bờ sông Hàn
Trong bối cảnh thị trường bất động sản Đà Nẵng đang bước vào thời kỳ “vàng” với hàng loạt đòn bẩy và quy hoạch của thành phố, Capital Square – Tổ hợp căn hộ cao cấp nằm bên bờ sông Hàn - được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng sống mới, đồng thời là tọa độ đầu tư hấp dẫn bậc nhất miền Trung.
Sun Feliza Suites: Tâm điểm mới của bất động sản trung tâm Cầu Giấy
Trong bối cảnh quỹ đất nội đô ngày càng thu hẹp, Cầu Giấy – trung tâm sôi động bậc nhất phía Tây Hà Nội vẫn giữ vững sức hút đặc biệt trên bản đồ BĐS. Sự xuất hiện của dự án Sun Feliza Suites do Sun Group phát triển tại đây đang gây chú ý mạnh mẽ nhờ tọa độ “kim cương”, khả năng kết nối toàn diện cùng tiềm năng sinh lời vượt trội.
Tuyệt đối không tổ chức sinh hoạt hè ở nơi có nguy cơ không an toàn do mưa lũ
Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu các Sở Giáo dục và Đào tạo cần xây dựng phương án di dời hồ sơ, tài liệu, máy móc, thiết bị, bàn ghế đến nơi an toàn tránh hư hại; tuyệt đối không tổ chức các hoạt động sinh hoạt hè, đặc biệt tại các nơi có nguy cơ sạt lở đất, lũ ống, lũ quét hay ngập úng.