Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 01/02/2024 08:00 (GMT+7)

DOAN NGAN CHAU: Khi đam mê tạo bước đà lớn trong sự nghiệp thời trang

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau 2 năm dấn thân vào lĩnh vực thời trang, đến năm 2014, Ngân Châu chính thức mở cửa hàng đầu tiên mang thương hiệu cùng tên. Đến nay, showroom DOAN NGAN CHAU đã phát triển 3 chi nhánh tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Xuất phát từ sự yêu thích thời trang cùng bản lĩnh kinh doanh, Ngân Châu bắt đầu khởi nghiệp từ năm 2012 bằng hình thức bán hàng online với những mặt hàng may sẵn. Sau thời gian nhận được sự ủng hộ và yêu mến của khách hàng, cô gái gốc Sài thành ấp ủ mong muốn tạo ra một thương hiệu riêng của cá nhân và chuyển hướng sang thời trang thiết kế.

1-1712734642.jpg
Đoàn Ngân Châu - chủ nhân thương hiệu thời trang cá nhân DOAN NGAN CHAU.

Là một người có tâm hồn bay bỗng, cảm xúc giúp Đoàn Ngân Châu sáng tạo và hòa mình vào các tác phẩm thời trang một cách dễ dàng. Đồng thời, chủ nhân thương hiệu DOAN NGAN CHAU cũng chia sẻ: “Nội tâm mạnh mẽ và bản lĩnh giúp tôi đương đầu được với những khó khăn, thử thách. Kiên định giúp tôi khó bị lung lay bởi nhiều luồng ý kiến bên ngoài. Từ đó, tôi có thể tự do thực hiện ước mơ của đời mình”.

Ngân Châu chia sẻ, trước sự phát triển không ngừng của thời đại hiện nay nói chung và ngành công nghiệp thời trang nói riêng, để thành công trong lĩnh vực này chúng ta cần quy tụ nhiều yếu tố. Thứ nhất là sự đam mê và sáng tạo không ngừng nghỉ. Thứ hai, các thiết kế tạo ra phải có giá trị và tư duy cũng như màu sắc riêng. Cốt lõi cuối cùng là cần phải nắm bắt xu hướng, hiểu được nhu cầu khách hàng., từ đó có thể kết nối và tạo dựng mối quan hệ bền chặt.

Đại diện thương hiệu DOAN NGAN CHAU cho biết thêm, để duy trì và phát triển doanh nghiệp cần rất nhiều yếu tố khác nhau về chuyên môn lẫn kinh nghiệm. Một số nguyên tắc mà thương hiệu thời trang này đang ứng dụng để quản lý doanh nghiệp của mình như: đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu; đề cao tư duy, tầm nhìn của người lãnh đạo; nhân viên các cấp làm việc đúng quy trình và có tổ chức.

2-1712734733.jpg
3-1712734733.jpg
4-1712734733.jpg
Các thiết kế mang thương hiệu DOAN NGAN CHAU.

Với tiêu chí đơn giản nhưng thanh lịch, sang chảnh nhưng không quá cầu kỳ hay dễ thương, đáng yêu nhưng không quá kiểu cách, các thiết kế của DOAN NGAN CHAU vẫn đáp ứng được mọi tiêu chuẩn cái đẹp nhưng tiết chế, tinh tế và tối giản nhất để mang đến sản phẩm ứng dụng với mọi phong cách và mọi hoàn cảnh khác nhau cho khách.

Các sản phẩm mang thương hiệu thời trang DOAN NGAN CHAU được thiết kế đa dạng về mẫu mã, chất vải tốt, chỉn chu từ đường may tới kỹ thuật nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Bên cạnh đó, thương hiệu thời trang độc đáo, mang đậm dấu ấn riêng này còn phân phối rộng rãi ra thị trường, đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng.

Cùng chuyên mục

Thương hiệu bia riêng của Sun Group có gì đặc biệt?
Những sản phẩm bia thủ công cao cấp đầu tiên mang thương hiệu Sun KraftBeer của Tập đoàn Sun Group đã ra đời tại xưởng bia thủ công Bà Nà (Đà Nẵng) và nhận được sự đón nhận nhiệt thành từ du khách trong nước và quốc tế. Điều gì làm nên sự khác biệt cho thương hiệu bia Sun KraftBeer của Sun Group?
Xây dựng niềm tin từ chất lượng: Hành trình vươn tầm thương hiệu
Việc xây dựng niềm tin nơi người tiêu dùng không chỉ đơn thuần là việc cung cấp sản phẩm mà còn là chất lượng, uy tín và giá trị lâu dài. HIUP, với tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh cao cả, đã từng bước khẳng định mình không chỉ là một thương hiệu dinh dưỡng uy tín mà còn là biểu tượng của sự tin cậy, đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt trên hành trình nuôi dưỡng thế hệ tương lai.
Vincom khai trương 2 trung tâm thương mại mới tại TP HCM và Bắc Giang
Ngày 27/07/2024, Vincom chính thức khai trương thêm hai trung tâm thương mại (TTTM) mới: Vincom Mega Mall Grand Park tại TP HCM và Vincom Plaza Bắc Giang tại TP Bắc Giang. Với việc ra mắt liên tiếp 4 TTTM mới chỉ trong vòng 30 ngày, Vincom Retail đã nâng tổng quy mô toàn hệ thống lên 87 TTTM tại 47 tỉnh thành, khẳng định vị trí hàng đầu tại thị trường với những trải nghiệm mua sắm, ẩm thực và giải trí độc đáo cho khách hàng.
Airbus lập kỷ lục về số đơn đặt hàng máy bay trong năm 2023
Ngày 11/1, Airbus thông báo trong năm 2023, nhà sản xuất máy bay hàng đầu châu Âu này đã nhận được 2.094 đơn đặt hàng, một kỷ lục đối với tập đoàn này trong bối cảnh các hãng hàng không đang chuẩn bị cho sự gia tăng hành khách trên toàn cầu cũng như tìm kiếm các máy bay tiết kiệm được nhiều nhiên liệu hơn.

Tin mới

Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị
Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.
Điều kiện thanh toán thuốc điều trị ung thư cho người tham gia BHYT từ năm 2025
Quỹ bảo hiểm y tế thanh toán đối với thuốc điều trị ung thư, điều hòa miễn dịch khi đáp ứng các quy định tại Thông tư 37/2024/TT-BYT đồng thời đáp ứng điều kiện như: Sử dụng để điều trị ung thư khi được chỉ định bởi bác sĩ có phạm vi hành nghề ung bướu hoặc y học hạt nhân hoặc huyết học truyền máu hoặc trường hợp thuộc phạm vi chuyên môn của người hành nghề theo quy định của pháp luật về khám bệnh, chữa bệnh...
Số ca mắc sởi tăng cao, bệnh viện quá tải
Khoảng 1 tuần qua, số bệnh nhi mắc sởi phải nhập viện điều trị tại Đồng Nai tăng cao. Trung bình mỗi ngày, Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai tiếp nhận gần 70 ca mắc mới, dẫn đến quá tải tại các khoa điều trị về hô hấp. Đáng lưu ý, hầu hết bệnh nhi mắc sởi đều chưa tiêm vaccine sởi hoặc chưa tiêm đủ 2 mũi theo khuyến cáo.