Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 30/10/2024 12:33 (GMT+7)

Mở rộng sân chơi trên Alibaba, Nệm Thuần Việt đánh dấu bước ngoặt phát triển mới

Theo dõi GĐ&PL trên

Chính thức mở rộng kênh bán hàng trên Alibaba được xem là bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển của Nệm Thuần Việt, khẳng định giá trị và chất lượng của sản phẩm nệm Việt trên thị trường quốc tế.

Thách thức và cơ hội của Nệm Thuần Việt khi xuất khẩu ra thị trường thế giới

Việc hợp tác với Alibaba, là một trong những nền tảng B2B lớn nhất thế giới, mang đến cho Nệm Thuần Việt nhiều cơ hội để mở rộng quy mô kinh doanh ra thị trường toàn cầu. Cùng với đó sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử và các hiệp định thương mại tự do (FTA) cũng mở ra nhiều cơ hội tăng trưởng doanh thu cho nệm cao su thiên nhiên, đặc biệt khi Việt Nam là một trong những nhà cung cấp cao su hàng đầu thế giới.

Tuy nhiên, Nệm Thuần Việt cũng phải đối mặt với nhiều thách thức khi thâm nhập thị trường quốc tế qua Alibaba. Thách thức này đến từ sự cạnh tranh khốc liệt từ các đối thủ trên khắp thế giới, đặc biệt là 2 gã cung cấp khổng lồ Mỹ và Trung Quốc.

tm-img-alt

Chưa kể, việc biến động giá nguyên liệu cao su, và yêu cầu tuân thủ các chính sách thay đổi liên tục của nền tảng ở một số quốc gia có rào cản thương mại đối với nệm cao su thiên nhiên, gây áp lực lên khả năng cạnh tranh và chi phí xuất khẩu của Nệm Thuần Việt đều là những khó khăn mà thương hiệu cần vượt qua. Theo anh Nguyễn Quang Công - Chuyên viên kinh doanh B2B tại Nệm Thuần Việt chia sẻ.

Mục tiêu vươn ra biển lớn trở thành đại diện đầu ngành trên Alibaba

Đi lên từ việc sản xuất nệm cao su thiên nhiên chất lượng, sản phẩm của Nệm Thuần Việt được người tiêu dùng đánh giá cao về độ bền, sự êm ái, và khả năng hỗ trợ tối ưu cho giấc ngủ. Năm 2022, thương hiệu vinh dự nhận được chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng trên 60 tỉnh thành bình chọn. Với mục tiêu vươn ra biển lớn, trở thành đại diện đầu ngành trên Alibaba, Nệm Thuần Việt hướng đến việc mở rộng quy mô kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm và xây dựng hình ảnh thương hiệu nệm Việt uy tín trên đấu trường quốc tế.

2-1730265940.png

Bằng cách tận dụng lợi thế cạnh tranh từ nguồn nguyên liệu cao su dồi dào và sở hữu nhà máy sản xuất nệm cao su hiện đại, Nệm Thuần Việt đảm bảo nguồn cung ổn định và giá thành cạnh tranh đến với người tiêu dùng. Bên cạnh đó, việc sở hữu đội ngũ nhân sự trẻ, giàu nhiệt huyết với tình thần cầu thị học hỏi đã giúp Nệm Thuần Việt tiếp cận nhanh chóng và tận dụng triệt để các cơ hội trên nền tảng Alibaba, đưa thương hiệu nệm Việt vươn xa hơn trong ngành công nghiệp nệm thế giới.

Chiến lược B2B của Nệm Thuần Việt trên nền tảng B2B

Trong chiến lược B2B của mình, Nệm Thuần Việt đặc biệt chú trọng đến chiến lược “khác biệt hóa sản phẩm” nhằm tạo ra sự độc đáo và nổi bật trên thị trường quốc tế. Bằng cách liên tục cải tiến sản phẩm mới, kết hợp đa dạng nguyên liệu như bông ép, foam latex, xơ dừa và các chất liệu cao cấp khác, Nệm Thuần Việt đã tạo ra những dòng sản phẩm vừa êm ái, vừa thân thiện với môi trường. Các sản phẩm như topper (nệm lót), nệm cao su thiên nhiên, và những dòng sản phẩm đặc biệt dành riêng cho lĩnh vực y tế được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của khách hàng, từ việc nâng cao chất lượng giấc ngủ đến hỗ trợ sức khỏe người dùng.

Không chỉ cải tiến về chất liệu, Nệm Thuần Việt còn chú trọng đến ngoại hình và thiết kế sản phẩm, đảm bảo sự sang trọng và hiện đại, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ cá nhân đến các tổ chức trong lĩnh vực y tế. Chiến lược này giúp thương hiệu khác biệt hóa so với đối thủ, từ đó củng cố vị thế trên thị trường nệm toàn cầu.

3-1730265940.png

Về chiến lược marketing và bán hàng, Nệm Thuần Việt tối ưu hóa gian hàng trên Alibaba với hình ảnh, video chất lượng, mô tả sản phẩm chuẩn SEO và tham gia vào các chương trình quảng cáo của Alibaba để tăng lưu lượng truy cập và thu hút khách hàng tiềm năng. Thương hiệu cũng tích cực tham gia các chương trình triển lãm online và offline, kết hợp với việc livestream để tiếp cận khách hàng 24/7.

Chiến lược tài chính tập trung vào việc tối ưu chi phí, dòng tiền, và tận dụng nguồn nguyên liệu sẵn có từ Việt Nam để phát triển sản phẩm. Đồng thời, Nệm Thuần Việt cũng liên tục theo dõi và điều chỉnh chiến lược phát triển và tăng trưởng, từ việc cải tiến sản phẩm, mở rộng thị phần sang các thị trường mới, cho đến việc đầu tư vào công nghệ và nhân lực để nâng cao năng lực sản xuất, đáp ứng kịp thời nhu cầu của thị trường quốc tế.

Việc mở rộng sân chơi trên Alibaba thực sự đánh dấu bước ngoặt quan trọng cho Nệm Thuần Việt trong hành trình xây dựng thương hiệu. Chúc cho thương hiệu trẻ thành công khẳng định vị thế của thương hiệu nệm Việt trên đấu trường quốc tế.

Cùng chuyên mục

Thương hiệu bia riêng của Sun Group có gì đặc biệt?
Những sản phẩm bia thủ công cao cấp đầu tiên mang thương hiệu Sun KraftBeer của Tập đoàn Sun Group đã ra đời tại xưởng bia thủ công Bà Nà (Đà Nẵng) và nhận được sự đón nhận nhiệt thành từ du khách trong nước và quốc tế. Điều gì làm nên sự khác biệt cho thương hiệu bia Sun KraftBeer của Sun Group?
Xây dựng niềm tin từ chất lượng: Hành trình vươn tầm thương hiệu
Việc xây dựng niềm tin nơi người tiêu dùng không chỉ đơn thuần là việc cung cấp sản phẩm mà còn là chất lượng, uy tín và giá trị lâu dài. HIUP, với tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh cao cả, đã từng bước khẳng định mình không chỉ là một thương hiệu dinh dưỡng uy tín mà còn là biểu tượng của sự tin cậy, đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt trên hành trình nuôi dưỡng thế hệ tương lai.
Vincom khai trương 2 trung tâm thương mại mới tại TP HCM và Bắc Giang
Ngày 27/07/2024, Vincom chính thức khai trương thêm hai trung tâm thương mại (TTTM) mới: Vincom Mega Mall Grand Park tại TP HCM và Vincom Plaza Bắc Giang tại TP Bắc Giang. Với việc ra mắt liên tiếp 4 TTTM mới chỉ trong vòng 30 ngày, Vincom Retail đã nâng tổng quy mô toàn hệ thống lên 87 TTTM tại 47 tỉnh thành, khẳng định vị trí hàng đầu tại thị trường với những trải nghiệm mua sắm, ẩm thực và giải trí độc đáo cho khách hàng.
Airbus lập kỷ lục về số đơn đặt hàng máy bay trong năm 2023
Ngày 11/1, Airbus thông báo trong năm 2023, nhà sản xuất máy bay hàng đầu châu Âu này đã nhận được 2.094 đơn đặt hàng, một kỷ lục đối với tập đoàn này trong bối cảnh các hãng hàng không đang chuẩn bị cho sự gia tăng hành khách trên toàn cầu cũng như tìm kiếm các máy bay tiết kiệm được nhiều nhiên liệu hơn.

Tin mới

Nỗ lực vệ sinh trường lớp, đón học sinh trở lại khi nước lũ rút ​
Chiều 29/10, bà Võ Thị Bích Thủy, Hiệu trưởng Trường Trung học cơ sở Phước Tân 1 (phường Phước Tân, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết, nhà trường đang huy động toàn bộ nhân lực thực hiện dọn dẹp vệ sinh trường lớp sau khi lũ từ thượng nguồn đổ về làm toàn bộ ngôi trường ngập trong biển nước, hơn 2.600 học sinh phải nghỉ học. Dự kiến ngày 30/10, sau khi nước lũ rút, trường sẽ đón học sinh trở lại học.
Thi tốt nghiệp THPT 2025: Phân loại trình độ học sinh để tổ chức ôn tập phù hợp
Năm 2025 là năm đầu tiên học sinh thi tốt nghiệp theo Chương trình giáo dục phổ thông mới 2018, với 4 môn thi, gồm 2 môn thi bắt buộc là Ngữ văn, Toán và 2 môn tự chọn trong số các môn còn lại được học ở lớp 12. Việc Bộ Giáo dục và đào tạo công bố Đề thi tham khảo năm nay sớm hơn gần 5 tháng đã giúp nhà trường, giáo viên, học sinh Nghệ An chủ động trong quá trình dạy học và ôn tập.