Hotline: 0942 368 555 Email: giadinhphapluatvn@gmail.com
Mỹ phẩm A Cosmetics ngang nhiên “lừa dối” khách hàng tại sao không tẩy chay và chế tài?
Việc bà chủ Đặng Thị Phương Anh, chủ mưu điều hành nhân viên tuyến dưới quảng cáo sản phẩm mỹ phẩm thương hiệu A Cosmetics như thần dược “đặc trị” như: trị thâm, trị mụn, tái sinh làn da, phục hồi tái tạo trẻ hoá da, trị nám chống nắng trẻ hoá da…là hồi chuông đáng báo động cho việc làm vi phạm pháp luật, vì tiền bất chấp sức khoẻ của người khác.
Cà phê “bẩn” đe dọa sức khỏe người tiêu dùng
Những năm gần đây, nhiều cơ sở chế biến cà phê bị cơ quan chức năng phát hiện sản xuất cà phê “bẩn” dùng đậu nành, bột bắp và hóa chất … trộn thành cà phê bán ra thị trường. Việc này khiến người dân cả nước bức xúc và lo lắng khi nhiều cơ sở kinh doanh vì lợi nhuận mà sẵn sàng đầu độc người tiêu dùng bằng những sản phẩm giả, kém chất lượng.
Bài 2: Nghệ sĩ Cát Tường tiếp tay quảng cáo "Thần thánh hoá", có biết mình đang làm sai?
Vì lợi nhuận, bất chấp tận dụng các kênh trên mạng xã hội để quảng cáo, thổi phồng công dụng, nói sai về các tính năng của các dòng sản phẩm chức năng, mỹ phẩm mà mình đang kinh doanh. Cát Tường là người của công chúng liệu chị có biết, chị đang lừa dối người tiêu dùng? Đừng cố chấp xin lỗi rồi lại sai.