Sau hơn 1 thập kỷ mang đến dòng sữa tươi sạch góp phần nâng cao tầm vóc Việt, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK vẫn không ngừng nghiên cứu, cải tiến để trở thành một “chuyên gia dinh dưỡng” cho hàng triệu gia đình Việt.
Không chỉ được các chị em nội trợ tin dùng, TH true BUTTER còn là “trợ thủ” đắc lực của các “startup” cá nhân trong mảng ẩm thực, đặc biệt là các chủ tiệm bánh.
Sau gần 3 tháng triển khai, chương trình “Trao nhau quà sức khỏe – Xoay nắp đón điều may” của Tập đoàn TH vừa khép lại vào cuối tháng 1 vừa qua. Chương trình không chỉ gửi gắm những món quà sức khỏe từ thiên thiên nhiên là bộ sản phẩm đồ uống TH, mà còn d
Trong khi hương vị thơm ngon cực đỉnh của TH true JUICE milk TOPKID chinh phục các bạn nhỏ thì bộ vi chất TOPKID hỗ trợ phát triển não bộ và chiều cao lại là yếu tố khiến các bà mẹ đặt trọn niềm tin.
Trong khuôn khổ chương trình “Trao nhau quà sức khoẻ, xoay nắp đón điều may", Tập đoàn TH đã tổ chức hoạt động gian hàng tương tác tại các trung tâm thương mại tại Hà Nội và TP.HCM, tiếp cận được hơn 240,000 người tham gia.
Với mỗi sản phẩm TH màu cam được mua tại một trong 15 cửa hàng trong chương trình, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt sẽ đóng góp 630 đồng cho Quỹ hỗ trợ vay vốn nhằm cải thiện sinh kế cho phụ nữ là nạn nhân của bạo lực giới.
Tết đang tới gần cùng các dịp liên hoan, tụ họp bên bạn bè, người thân. Nhưng làm sao để thực đơn bàn tiệc hội tụ đủ các yếu tố sẻ chia và sức khoẻ trong dịp sum vầy lại là một thử thách cho các “chuyên gia dinh dưỡng” của gia đình.
Kết hợp sữa tươi sạch của trang trại TH cùng nước ép trái cây 100% tự nhiên, TH true JUICE milk TOPKID mang tới nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên với hương vị thơm ngon, đã khát.
Từ ngày 20/4 đến hết ngày 14/7/2022, Tập đoàn TH thực hiện chương trình khuyến mại mùa hè với hơn 600.000 giải thưởng, dành cho khách hàng mua các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe là trà tự nhiên TH true TEA và nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk.
Trong thời gian các ngày cuối tuần từ 23/4 - 5/6/2022, 20 cửa hàng TH true mart Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tiếp nhận các vỏ hộp sữa đã qua sử dụng, không phân biệt nhãn hàng hay nhà sản xuất. Người tham gia sẽ nhận được những phần quà nhỏ ý nghĩa.
Hơn 10 năm qua, với mục tiêu “từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch”, Tập đoàn TH – đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK đã chinh phục người tiêu dùng bằng dòng sữa tươi sạch hoàn toàn tự nhiên chuẩn quốc tế và những nỗ lực đóng góp vì sức khỏe cộng đồng.
Sản phẩm sữa tươi bổ sung ngũ cốc nguyên cám dạng hạt đầu tiên và duy nhất trên thị trường Việt được Tập đoàn TH ra mắt từ đầu tháng 12, nhằm góp thêm lựa chọn về bữa ăn nhẹ cho người tiêu dùng.
Càng ngày, lối sống xanh, lành mạnh càng chứng tỏ sức hút của mình đối với người trẻ. Bên cạnh việc tập luyện, nhiều bạn trẻ còn đặc biệt quan tâm đến những thực đơn ăn uống healthy để giữ cho cơ thể luôn khỏe mạnh từ bên trong.
Phát triển kênh thương mại điện tử kết hợp các nền tảng thương mại điện tử trong những ngày giãn cách phòng chống dịch Covid-19, Tập đoàn TH vẫn cung cấp đầy đủ sản phẩm, từ sữa tươi sạch mang thương hiệu TH true MILK tới các dòng thực phẩm và đồ uống.