Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 12/06/2021 20:26 (GMT+7)

Thêm 20 tỷ cho Quỹ Vắc-xin Covid-19 từ Dự án Thế hệ S (S-Generation)

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau loạt chiến dịch truyền cảm hứng kêu gọi cộng đồng cùng chung tay mang cơ hội tiếp cận vắc-xin tới xã hội, Dự án Cộng đồng Thế hệ S (S-Generation) đã trao số tiền 20 tỷ đồng quyên góp vào Quỹ Vắc-xin phòng chống Covid-19 của Chính phủ.

Chiều ngày 11/6, tại Lễ tiếp nhận ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19, Bộ trưởng Bộ Tài chính đã trao giấy chứng nhận ủng hộ và đánh giá cao hành động đẹp, có ý nghĩa thiết thực và kịp thời của Dự án cộng đồng Thế hệ S.

them-20-ty-cho-quy-vac-xin-covid-19-tu-du-an-the-he-s-s-generation-1-1623503885.jpg
Đại diện dự án Dự án cộng đồng Thế hệ S trao tặng 20 tỷ đồng cho Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19.

S-Generation được khởi xướng với mục tiêu xây dựng hình ảnh thế hệ người Việt Nam tinh hoa, gồm nhiều hoạt động truyền cảm hứng, bắt đầu từ chiến dịch Arise’21 kêu gọi cộng đồng góp sức cùng cuộc chiến chống Covid-19 của Chính phủ. Đây cũng là dự án cộng đồng qua nền tảng mạng xã hội hiện đang dẫn đầu về tính lan toả và đem lại kết quả thực tiễn lớn trong phong trào chống dịch giai đoạn quý I- quý II/2021.

Dự án khởi động bằng chiến dịch Arise’21 từ tháng 2/2021 và nhanh chóng tạo một làn sóng tích cực, lan toả những giai điệu đầy tính khích lệ, tự hào của bài hát “Ta sẽ hồi sinh” cùng “Vũ điệu hồi sinh”. Dự án đã góp phần thiết thực khích lệ cộng đồng cùng chung tay mang cơ hội tiếp cận vắc-xin Covid-19 đến gần hơn với xã hội.

Cụ thể, mỗi cá nhân chỉ cần chia sẻ MV “Ta sẽ hồi sinh” hoặc tham gia thực hiện “Vũ điệu hồi sinh” và chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội, sẽ được Dự án Thế hệ S thay mặt đóng góp 200.000 đồng vào Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 của Chính phủ.

them-20-ty-cho-quy-vac-xin-covid-19-tu-du-an-the-he-s-s-generation-2-1623503885.jpg

Chiến dịch đã nhận được sự hưởng ứng của hàng loạt nghệ sỹ nổi tiếng, KOLs và khán giả mọi lứa tuổi, nghề nghiệp, quốc tịch, màu da, góp phần cổ vũ và nâng đỡ tinh thần những chiến sĩ trên tuyến đầu đang ngày đêm chống dịch. Ngày 1/5/2021, Arise’21 đã khép lại với những con số ấn tượng: gần 10 triệu lượt tiếp cận, hơn 5.400 lượt chia sẻ MV “Ta sẽ hồi sinh” và hơn 77.000 lượt dự thi “Vũ điệu hồi sinh”.

them-20-ty-cho-quy-vac-xin-covid-19-tu-du-an-the-he-s-s-generation-4-1623503885.jpg
Ca sĩ Uyên Linh trong MV Ta sẽ hồi sinh.

Theo cam kết của chiến dịch Arise’21, ngân sách quy đổi từ sự chung tay và lan toả mạnh mẽ các hoạt động truyền cảm hứng nói trên đã lên tới 20 tỷ đồng. Toàn bộ ngân sách này do Tập đoàn Sun Group tài trợ và thay mặt cộng đồng trao tặng vào Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19. Cũng trong buổi trao tặng này, Tập đoàn Sun Group đã ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 số tiền 300 tỷ đồng.

Chia sẻ về sứ mệnh của dự án, Đại diện Dự án cộng đồng Thế hệ S cho biết: “Trên thế giới, khái niệm thế hệ S (Sustainable Generation) đã được biết đến từ lâu và đại diện cho những nhân tố không phân định bằng tuổi tác mà phân định bằng tư duy tiến bộ, khác biệt, hành động tử tế, thúc đẩy chất lượng sống bền vững của xã hội. Tại Việt Nam, Dự án Thế hệ S (S-Generation) của chúng tôi hướng tới mục tiêu phát triển 5 tố chất: Sẵn sàng, Sẻ chia, Sáng tạo, Siêng năng và Sống trọn của người Việt Nam mới, thúc đẩy sự lớn mạnh của một thế hệ tinh hoa và tiến bộ, cùng hành động với mục tiêu đưa xã hội lên một đẳng cấp mới”.

“Thông qua chiến dịch cộng đồng với những dự án nghệ thuật và hoạt động quyên góp cho Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19, chúng tôi muốn lan toả những giá trị tích cực và truyền cảm hứng tốt đẹp tới mọi người dân trên dải đất hình chữ S. Thật xúc động khi Dự án không chỉ nhận được sự tài trợ ý nghĩa từ Tập đoàn Sun Group, sự đồng hành tích cực của Công ty VCCorp với Giải thưởng We choice cũng như của các nghệ sỹ nổi tiếng cùng hàng triệu người dân Việt Nam. Chúng tôi cũng mong rằng, dự án sẽ được lan tỏa sâu rộng hơn nữa và nhận được sự hợp tác từ nhiều đơn vị, tổ chức, cá nhân tiến bộ trong và ngoài nước, để tiếp tục hành trình ý nghĩa, đầy tự hào của thế hệ S - thế hệ người Việt tinh hoa”.

them-20-ty-cho-quy-vac-xin-covid-19-tu-du-an-the-he-s-s-generation-3-1623503885.jpg
Vũ công Quang Đăng với Vũ điệu hồi sinh.

Khởi đầu với những hoạt động mang ý nghĩa nhân văn, lay động tới cộng đồng, với sự chung tay của Tập đoàn Sun Group, thời gian tới, S-Generation sẽ còn tiếp tục đem tới cho cộng đồng nhiều chiến dịch và sự đóng góp thiết thực hơn nữa. Đây cũng là dự án cộng đồng đầu tiên của Việt Nam quan tâm và hướng đến mục tiêu kiến tạo một thế hệ người Việt Nam mới với những phẩm chất, năng lực và sức khỏe bắt kịp với thế giới.

Cùng chuyên mục

Đằng sau hậu trường: Lắp đặt màn LED P2 trong 60 phút cùng đội ngũ Marcom
Phía sau ánh hào quang của một sân khấu sự kiện lung linh là cả một đội ngũ kỹ thuật làm việc khẩn trương, chính xác và đầy chuyên nghiệp. Trong 60 phút, đội ngũ Marcom đã biến một hội trường trống thành trung tâm trình chiếu sống động với màn hình LED P2 sắc nét. Hành trình lắp đặt ấy không chỉ là kỹ thuật, mà còn là nghệ thuật của sự phối hợp và kỷ luật.
Lắp mạng FPT tốn bao nhiêu tiền? Có mất phí lắp đặt hoà mạng không?
Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng internet tốc độ cao ngày càng tăng, ngày càng nhiều người dùng quan tâm đến việc lắp đặt mạng FPT để phục vụ cho nhu cầu giải trí và làm việc của cá nhân cũng như gia đình. Tuy nhiên, không ít người vẫn còn thắc mắc lắp mạng FPT tốn bao nhiêu tiền? Có mất phí hay không? Giá cước hàng tháng của các gói cước phổ biến mà FPT đang cung cấp như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết và đầy đủ.
Thương hiệu bia riêng của Sun Group có gì đặc biệt?
Những sản phẩm bia thủ công cao cấp đầu tiên mang thương hiệu Sun KraftBeer của Tập đoàn Sun Group đã ra đời tại xưởng bia thủ công Bà Nà (Đà Nẵng) và nhận được sự đón nhận nhiệt thành từ du khách trong nước và quốc tế. Điều gì làm nên sự khác biệt cho thương hiệu bia Sun KraftBeer của Sun Group?
Xây dựng niềm tin từ chất lượng: Hành trình vươn tầm thương hiệu
Việc xây dựng niềm tin nơi người tiêu dùng không chỉ đơn thuần là việc cung cấp sản phẩm mà còn là chất lượng, uy tín và giá trị lâu dài. HIUP, với tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh cao cả, đã từng bước khẳng định mình không chỉ là một thương hiệu dinh dưỡng uy tín mà còn là biểu tượng của sự tin cậy, đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt trên hành trình nuôi dưỡng thế hệ tương lai.
Vincom khai trương 2 trung tâm thương mại mới tại TP HCM và Bắc Giang
Ngày 27/07/2024, Vincom chính thức khai trương thêm hai trung tâm thương mại (TTTM) mới: Vincom Mega Mall Grand Park tại TP HCM và Vincom Plaza Bắc Giang tại TP Bắc Giang. Với việc ra mắt liên tiếp 4 TTTM mới chỉ trong vòng 30 ngày, Vincom Retail đã nâng tổng quy mô toàn hệ thống lên 87 TTTM tại 47 tỉnh thành, khẳng định vị trí hàng đầu tại thị trường với những trải nghiệm mua sắm, ẩm thực và giải trí độc đáo cho khách hàng.
Airbus lập kỷ lục về số đơn đặt hàng máy bay trong năm 2023
Ngày 11/1, Airbus thông báo trong năm 2023, nhà sản xuất máy bay hàng đầu châu Âu này đã nhận được 2.094 đơn đặt hàng, một kỷ lục đối với tập đoàn này trong bối cảnh các hãng hàng không đang chuẩn bị cho sự gia tăng hành khách trên toàn cầu cũng như tìm kiếm các máy bay tiết kiệm được nhiều nhiên liệu hơn.

Tin mới

Sức hút Blanca City khi Vũng Tàu trở thành “đô thị biển động lực” của TP.HCM mới
Khi mọi con mắt dồn chú ý vào “siêu đô thị” mới sau hợp nhất, Vũng Tàu cũng bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ với những dự án hạ tầng liên vùng và chiến lược phát triển vươn tầm quốc tế. Tại đây, “Thành phố trắng bên đại dương” Blanca City nổi lên như biểu tượng phồn thịnh mới, hội tụ giá trị sống, nghỉ dưỡng và đầu tư ngay trung tâm Bãi Sau nhờ mô hình "all-in-one" và hệ tiện ích khổng lồ.
7 lý do hàng đầu khiến các thương hiệu lớn luôn ưu tiên công ty sự kiện uy tín
Trong một thế giới nơi hình ảnh thương hiệu đóng vai trò sống còn, các thương hiệu lớn luôn đặc biệt cẩn trọng khi tổ chức bất kỳ sự kiện nào. Từ lễ ra mắt sản phẩm, hội nghị khách hàng, đến các hoạt động nội bộ hay PR cộng đồng – mọi sự kiện đều phải được tổ chức một cách chuyên nghiệp, bài bản và chỉn chu đến từng chi tiết.
Vì sao bất động sản lõi trung tâm luôn là cuộc săn đón không có điểm dừng?
Từ Manhattan (New York), The Peak (Hong Kong) đến Ginza (Tokyo), hay Đà Nẵng (Việt Nam), bất động sản giữa “trái tim” các siêu đô thị luôn là "tài sản sưu tầm" được giới tinh hoa săn đón. Bởi, giá trị của chúng không chỉ nằm ở tiện ích hay thiết kế, mà còn ở việc nắm giữ vị trí độc bản, không thể sao chép, tôn vinh vị thế chủ nhân.
Quốc hội chính thức thông qua phương án 34 đơn vị hành chính cấp tỉnh và có hiệu lực ngay
Sáng ngày 12/6, tại Kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XV, với 461/465 tổng số đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, Quốc hội đã thông qua Nghị quyết của Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh năm 2025. Nghị quyết này có hiệu lực thi hành từ ngày được thông qua.
Từ ký ức mất mát đến hành trình chữa lành: Câu chuyện của người phụ nữ mang sức khỏe đến cộng đồng
Từng bất lực nhìn cha rời xa vì bệnh tật, Trần Thị Huyền Trang - một người phụ nữ bình dị tại Mê Linh (Hà Nội) - đã chọn bước ra từ nỗi đau để lan tỏa sức khỏe chủ động đến cộng đồng. Không phô trương, không ồn ào, câu chuyện của chị là minh chứng rằng từ vết thương, ta vẫn có thể gieo lên những mầm sống bền bỉ và nhân hậu.
Bệnh viện Đại Học Y Dược – Hoàng Anh Gia Lai cấp cứu thành công bệnh nhân uống thuốc còn nguyên vỏ
Nhập viện trong tình trạng nuốt đau, khó thở, bác sĩ phát hiện một viên thuốc còn nguyên vỏ đang kẹt lại trong thực quản của bệnh nhân. Uống thuốc còn nguyên vỉ là một trường hợp hy hữu nhưng đầy cảnh báo, một lần nữa gióng lên hồi chuông về sự cẩn trọng khi sử dụng thuốc.