Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 28/04/2022 11:32 (GMT+7)

Ly sữa tươi sạch chất lượng vượt trội từ trang trại bò sữa công nghệ cao khép kín lớn nhất thế giới tại Việt Nam

Theo dõi GĐ&PL trên

Bằng việc ứng dụng khoa học công nghệ vào quy trình sản xuất cùng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt, sản phẩm sữa tươi sạch TH true MILK hoàn toàn từ thiên nhiên với hàm lượng dinh dưỡng cao được sản xuất từ cụm trang trại bò sữa đạt kỷ lục lớn nhất thế giới.

Tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng

Với tiêu chí “Sữa tươi sạch là con đường duy nhất”, TH đã áp dụng một chu trình khép kín ứng dụng công nghệ hiện đại, đầu cuối của thế giới trong chăn nuôi bò sữa tập trung theo chuỗi sản xuất “từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch” để cho ra đời dòng sữa tươi sạch TH true MILK đạt tiêu chuẩn quốc tế. Năm 2020, Trang trại TH đã được Liên minh Kỷ lục Thế giới (World Records Union) chứng nhận đạt kỷ lục “Cụm trang trại chăn nuôi và chế biến sữa công nghệ cao khép kín lớn nhất Thế giới”.

th-1-1651119900.jpg
Cụm trang trại chăn nuôi và chế biến sữa công nghệ cao khép kín lớn nhất Thế giới của TH.

Bà Vy Thu Hằng, Giám đốc Trung tâm Thức ăn và Dinh dưỡng TH cho biết: “Chúng tôi kiểm soát gần như tuyệt đối an toàn ngay từ khâu canh tác cỏ và thức ăn thô xanh ngoài cánh đồng. Thức ăn về đến trung tâm lại được phân tích chất lượng. Từ thức ăn thô xanh đến thức ăn hỗn hợp đều được phân tích, kiểm tra kỹ lưỡng bằng các công nghệ tiêu chuẩn châu Âu. Đàn bò TH được uống nước sạch xử lý bằng công nghệ lọc Amiad tối tân, đảm bảo nguồn nước tinh khiết tuyệt hảo”.

th2-1651119929.jpg
TH sở hữu cánh đồng cỏ hữu cơ 3 không được Control Union chứng nhận.

Điểm nhấn trong chuỗi sản xuất khép kín “từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch” là khâu vắt sữa và bảo quản sữa nguyên liệu được khép kín hoàn toàn. Bò được tắm sạch và làm mát trước khi vắt sữa. Sữa bò lưu chuyển bên trong đường ống kín không tiếp xúc với môi trường bên ngoài rồi qua hệ thống lọc trước khi được làm lạnh ở nhiệt độ 2 – 4 độ C sau đó được chuyển đến bồn chứa tổng trước khi vận chuyển đến nhà máy chế biến. Sữa tươi nguyên liệu được thu hoạch và xử lý mà không tiếp xúc với không khí dù chỉ một giây.

Sữa tươi nguyên liệu trước khi chuyển sang nhà máy chế biến sữa tươi sạch TH đều được lấy mẫu ngẫu nhiên để kiểm tra các chỉ tiêu dinh dưỡng, an toàn thực phẩm. Tại nhà máy chế biến sữa TH, sữa tiếp tục được chế biến và đóng gói theo chu trình khép kín, được quản trị với công nghệ đo lường và điều khiển hiện đại bậc nhất thế giới: Simen, Danfoss, Grundfoss. Tất cả các quy trình trên đã được Đoàn Giám sát của Uỷ ban Khoa học Công nghệ và Môi trường của Quốc hội kiểm tra thực tế khi giám sát vấn đề an toàn thực phẩm trong trang trại TH.

TH tự hào là đơn vị đặt viên gạch đầu tiên tạo nền móng cho ngành công nghiệp sữa tươi sạch tại Việt Nam. Kể từ khi ra mắt sản phẩm đầu tiên đến nay, TH đã trở thành nhà cung cấp sữa tươi sạch hàng đầu Việt Nam với 120 dòng sản phẩm, hiện chiếm 45% thị phần phân khúc sữa tươi.

th-3-1651119964.jpg
Tập đoàn TH kiên tâm theo đuổi tiêu chí “Sữa tươi sạch là con đường duy nhất”.

Cùng với đó, TH là doanh nghiệp tiên phong ghi rõ xuất xứ nguồn nguyên liệu đầu vào trên bao bì sản phẩm – yếu tố quan trọng nhất cấu thành nên chất lượng sữa; cũng là đơn vị đầu tiên được phép ghi trên bao bì là “sữa tươi sạch”; tiên phong đưa ra những kiến nghị nhằm minh bạch hóa thị trường sữa Việt Nam.

Khát vọng phụng sự Vì tầm vóc Việt

Trên hành trình hơn 10 năm qua, Tập đoàn TH đã không ngừng tiên phong khởi xướng, đồng hành cùng Chính phủ, Bộ Giáo dục và Đào tạo và các bộ, ngành để xây dựng và thực hiện các chương trình góp phần nâng cao tầm vóc, trí lực của thế hệ tương lai, như chương trình Sữa học đường Quốc gia, chương trình Sức khỏe học đường Quốc gia, đề án Dinh dưỡng người Việt… Tất cả nhằm mục đích nâng cao thể lực cho thế tương lai, đóng góp cho chiến lược quốc gia về phát triển thể trạng và tầm vóc trẻ em.

Với sứ mệnh tự trao “Vì một Việt Nam hùng cường, vì tầm vóc Việt”, từ năm 2014, TH đã phối hợp với Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo khởi động Chương trình “Vì tầm vóc Việt”. Đây là hoạt động đầu tiên mang tầm quốc gia kêu gọi mạnh mẽ các nguồn lực xã hội tham gia vào Đề án Sữa học đường – một nội dung của Đề án 641 – “Đề án tổng thể Phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011 – 2030”.

th-4-1651119995.jpg
TH góp phần tạo ra cuộc cách mạng trong việc cải thiện dinh dưỡng cho trẻ trong độ tuổi học đường.

Tiếp nối hành trình vì sức khỏe học đường, năm 2018, Tập đoàn TH đã khởi động Đề án Dinh dưỡng người Việt với 6 tiểu đề án hướng đến các nhóm đối tượng có nhu cầu dinh dưỡng đặc thù. Trong đó có 2 đề án hướng tới trẻ em lứa tuổi vàng gồm: Nghiên cứu, đề xuất phương án cải thiện dinh dưỡng cho 1.000 ngày đầu đời của trẻ; Nghiên cứu đề xuất phương án cải thiện tình trạng dinh dưỡng và bữa ăn cho trẻ lứa tuổi học đường.

Năm 2019, TH và Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ký kết thỏa thuận hợp tác về việc lập và triển khai dự án “Đảm bảo dinh dưỡng hợp lý và phát triển công tác giáo dục thể chất, thể thao cho học sinh Việt Nam giai đoạn 2020 – 2030”. Dự án bắt đầu được triển khai với những giải pháp đột phá trong tương quan giữa dinh dưỡng và thể lực. Bữa ăn học đường sử dụng các thực phẩm sẵn có ở các vùng miền, chế biến khoa học, đảm bảo an toàn, khai thác được lợi thế về nông nghiệp Việt Nam bốn mùa phong phú. Sữa được sử dụng trong chương trình là sữa tươi sạch TH true MILK.

th5-1651120016.jpg
TH tiên phong đóng góp cho chiến lược quốc gia về phát triển thể trạng, tầm vóc trẻ em.

Với việc đồng hành cùng các chương trình chăm sóc sức khỏe học đường, Tập đoàn TH đã góp phần tạo ra cuộc cách mạng trong việc cải thiện dinh dưỡng cho trẻ trong độ tuổi học đường, đảm bảo các mục tiêu về công bằng xã hội để mọi trẻ em đến trường đều được uống sữa, đấu tranh vì chất lượng nguồn sữa đưa vào trường học phải là sữa tươi sạch.

“TH true MILK luôn ý thức về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với cộng đồng, đặc biệt đối với trẻ em, thế hệ tương lai của đất nước, vì tầm vóc Việt, vì sức khỏe và trí tuệ trẻ em Việt Nam hôm nay là sức mạnh dân tộc của Việt Nam ngày mai”, ông Vijay Kumar Pandey, Chủ tịch HĐQT CTCP Thực phẩm Sữa TH khẳng định.

Cùng chuyên mục

Airbus lập kỷ lục về số đơn đặt hàng máy bay trong năm 2023
Ngày 11/1, Airbus thông báo trong năm 2023, nhà sản xuất máy bay hàng đầu châu Âu này đã nhận được 2.094 đơn đặt hàng, một kỷ lục đối với tập đoàn này trong bối cảnh các hãng hàng không đang chuẩn bị cho sự gia tăng hành khách trên toàn cầu cũng như tìm kiếm các máy bay tiết kiệm được nhiều nhiên liệu hơn.
Giới thiệu đại sứ thương hiệu ME88 2022/23
Conor McGregor là một võ sĩ hỗn hợp chuyên nghiệp người Ireland, cựu vô địch hạng nhẹ của Ultimate Fighting Championship (UFC). Anh là võ sĩ UFC đầu tiên đồng thời giữ đai vô địch UFC ở hai hạng cân và cựu vô địch hạng lông và hạng nhẹ của Cage Warriors.
Lý do các cô nàng hiện đại yêu thích Yamaha Grande
Từ khi ra mắt năm 2014, cho đến nay, Yamaha Grande luôn nằm trong top những chiếc xe tay ga được phái đẹp yêu thích nhất. Ngày 22/9/2022 vừa qua, Yamaha Việt Nam đã cho ra mắt dòng xe Yamaha Grande hoàn toàn mới với nhiều thay đổi trong thiết kế

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.
Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).