Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 10/01/2021 21:19 (GMT+7)

Linh vật Trâu vàng năm 2021 với gương mặt hốt hoảng, mắt tròn xoe, dân mạng cười ngả nghiêng

Theo dõi GĐ&PL trên

Hình ảnh chú trâu vàng - linh vật năm Tân Sửu 2021 của tỉnh Vĩnh Long đang được truyền tay nhau trên mạng xã hội.

Đường phố hiện tại đang được trang hoàng đón Tết Tân Sửu 2021, trâu vàng - linh vật của năm cũng đang bắt đầu được các nơi "đón" về.

Chú Trâu vàng - linh vật năm 2021 ở Vĩnh Long với gương mặt hốt hoảng, mắt tròn xoe, dân mạng thay nhau bình luận đọc cười ngả nghiêng - Ảnh 1.

Mới đây hình ảnh chú trâu vàng - linh vật năm Tân Sửu của tỉnh Vĩnh Long được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội, dân mạng cũng tỏ ra phấn khích với chú trâu vàng có gương mặt ngộ nghĩnh này. 

Linh vật Trâu vàng năm 2021 ở Vĩnh Long với gương mặt hốt hoảng, mắt tròn xoe, dân mạng thay nhau bình luận đọc cười ngả nghiêng - Ảnh 2.
Chú Trâu vàng được đưa về Vĩnh Long.
Chú Trâu vàng - linh vật năm 2021 ở Vĩnh Long với gương mặt hốt hoảng, mắt tròn xoe, dân mạng thay nhau bình luận đọc cười ngả nghiêng - Ảnh 2.
Linh vật của năm mới với bộ mặt hốt hoảng này quả thật trông vừa buồn cười vừa đáng yêu.

Các chú trâu vàng có gương mặt hoảng hốt như nhau khiến dân mạng cười ngả nghiêng. Theo người chia sẻ, đây là linh vật năm mới được đặt tại tỉnh Vĩnh Long. Các chú trâu vàng ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán của dân mạng. 

"Kiểu như nó hỏi chở nó đi đâu đấy", bạn L.S bình luận. 

"Đây là đâu, tôi là ai?", bạn K.H bình luận.

"Ai làm gì nó mà nó hớt ha hớt hải vậy?", tài khoản E.G viết. 

"Trâu này là trâu hốt hoảng, chắc do Covid nên đói há mồm", bạn W.N đùa. 

Cùng chuyên mục

Bán hàng – đừng bán cả lương tâm
Sản xuất hay buôn bán hàng ăn, nước uống, rau xanh, thực phẩm… công việc tưởng chừng như rất chính đáng và lương thiện, nhưng nếu không làm bằng cái tâm trong sạch, thì rất có thể sẽ biến họ thành những người mang nhiều tội ác.
Khi cảm xúc che mờ lý trí
Vô hình trung, người lớn đã tạo ra một quan niệm cho trẻ em rằng trộm cắp không phải là hành vi xấu xa, hoàn toàn có thể tha thứ vì tuổi nhỏ bồng bột. Đây là thái độ có thể gây nên những hệ lụy ngoài mong muốn, nếu không nói rằng có hại cho trẻ em.
Không thể lập lờ trắng đen
Trong cuộc họp báo Chính phủ mới đây, đại diện lãnh đạo Bộ Công an cho biết, Bộ đã chỉ đạo cơ quan trực thuộc phối hợp với các ngân hàng tiến hành rà soát tài khoản đã huy động tiền từ thiện thời gian qua.
Chuyện 'hiểu nhầm'... lớn quá!
Đến hôm nay là đúng 1 tuần sự việc nghi vấn Phó Giám đốc Sở KH-ĐT tỉnh Thái Nguyên bị tố hiếp dâm cấp dưới xảy ra, dư luận và giới truyền thông vẫn đang hết sức ngóng chờ kết quả làm việc cuối cùng của các cơ quan chức năng tỉnh này.
Mạng xã hội và những câu chuyện... thêu dệt
Câu chuyện về bác sĩ K. râm ran trên mạng xã hội, lấy đi nước mắt của rất nhiều người. Tuy nhiên, ngay sau đó những tranh cãi đã nổ ra việc bác sĩ tự rút ống thở của người này cứu người kia có đúng? Quy trình xử lý ra sao? Sự thật câu chuyện thế nào?.
Ngẫm nghĩ từ những tin tức ngụy biện trên mạng xã hội
Đất nước đang bộn bề những gian nan. Dịch Covid-19 bùng phát từ những ngày đầu tiên của năm 2020 và đến nay vẫn chưa có tín hiệu dừng lại, kéo theo những hệ lụy nặng nề về kinh tế, xã hội. Những gian nan đó, không chỉ riêng Việt Nam mà của cả thế giới.
Thạch Sùng thời Covid
Câu chuyện Thạch Sùng đầu cơ tích trữ làm giàu bất lương trong kho tàng cổ tích dân gian Việt Nam vẫn thường được dẫn chứng mỗi khi ám chỉ đến gian thương, hệt “Cái cân thuỷ ngân”.

Tin mới

Toán Tiếng Anh: Cầu nối học thuật cho học sinh Việt Nam
Mô hình đào tạo Toán Tiếng Anh tại Việt Nam là một phần của nỗ lực nhằm cải thiện chất lượng giáo dục và tạo điều kiện cho học sinh tiếp cận với kiến thức toán học quốc tế. Hình thức này vừa củng cố khả năng suy luận vừa nâng cao trình độ ngôn ngữ cho các em, từ đó đặt nền móng vững chắc cho việc khai thác tri thức toàn cầu.