Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 10/01/2021 19:20 (GMT+7)

Đạp nhầm chân ga, ô tô lao xuống vực sâu trong đêm trên núi Sơn Trà

Theo dõi GĐ&PL trên

Vụ việc hy hữu này xảy ra vào tối ngày 9/1 tại bán đảo Sơn Trà, TP. Đà Nẵng. Rất may là 2 người trên xe không nguy hiểm đến tính mạng.

Ngày 10/1, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn Công an Đà Nẵng cho biết, đơn vị này vừa giải cứu thành công 2 người đi ô tô gặp nạn trên bán đảo Sơn Trà.

Cụ thể vụ tai nạn này xảy ra vào khoảng 21 giờ tối qua (9/1) khi ông Lê Quốc K. (34 tuổi) điều khiển ô tô bán tải mang biển kiểm soát 43C-24883 chở theo bà Nguyễn Thị Mỹ L. (30 tuổi) chạy lên khu vực núi Sơn Trà.

Đạp nhầm chân ga, ô tô lao xuống vực sâu trong đêm trên núi Sơn Trà Ảnh 1
Ô tô bán tải lao xuống vực trong đêm. Ảnh: Báo Công Lý

Khi xe đi được nửa đường thì do thấy trời tối quá nên ông K. quay về. Tuy nhiên, trong lúc quay đầu xe ô tô, người này đạp nhầm chân ga khiến xe ô tô bị lao xuống vực sâu khoảng 50m khiến 2 người bị kẹt trong xe. 

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an thành phố Đà Nẵng điều động lực lượng lên hiện trường ứng cứu. Sau hơn 2 giờ đồng hồ, cả 2 người đã được cứu hộ ra ngoài an toàn và không ai bị thương. 

Xe ô tô sau đó cũng đã được cẩu lên đường để bàn giao cho chủ xe.

Được biết trước đó cơ quan chức năng TP. Đà Nẵng đã có nhiều khuyến cáo đối với người dân, du khách khi lưu thông lên bán đảo Sơn Trà, đặc biệt là cấm xe tay ga lưu thông. 

Đối với xe ô tô thì các tài xế cũng cần cẩn trọng khi lưu thông qua khu vực này trong thời tiết mưa, gió để tránh sự cố đáng tiếc có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Cùng chuyên mục

Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).

Tin mới

Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?