Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 30/04/2021 12:21 (GMT+7)

Cửa hàng Caesa đầu tiên tại Thanh Hoá trước giờ khai trương

Theo dõi GĐ&PL trên

Chỉ còn hơn 8 giờ đồng hồ nữa cửa hàng thời trang Caesa đầu tiên tại Thanh Hoá sẽ chính thức khai trương. Rất nhiều bạn trẻ đã tranh thủ check in tại cửa hiệu này trước giờ G.

Sau một thời gian dài sửa chữa tại số 51 phố Cao Thắng, tuyến phố thời trang đắt đỏ bậc nhất trung tâm thành phố Thanh Hoá, đến nay cửa hàng Caesa đầu tiên tại Thanh Hoá đã chính thức hoàn thành và chuẩn bị đi vào hoạt động. Được đầu tư khoảng 3 tỷ đồng với diện tích 80m2, cơ sở vật chất hạ tầng Caesa Thanh Hoá được đánh giá là một trong những cửa hàng thời trang nam sang trọng bậc nhất tỉnh Thanh Hoá, mặt tiền này cũng được kỳ vọng tương xứng với chất lượng sản phẩm của một hãng thời trang uy tín.

khai-truong-cua-hang-1-1619759713.jpg
Showroom thời trang Caesa Thanh Hoá đã sẵn sàng đưa vào hoạt động (Ảnh: Gia An).
khai-truong-cua-hang-2-1619759713.jpg
19h00 tối nay (ngày 30/4) cửa hàng sẽ chính thức khai trương. (Ảnh: Gia An).

Được biết, hệ thống chuỗi cửa hàng thời trang Caesa tại Việt Nam là thương hiệu sở hữu những sản phẩm được thiết kế bởi hai kiến trúc sư tài năng Lê Hoàng và Dương Đặng Hưng. Hiện tại, gần như toàn bộ công tác chuẩn bị cho việc khai trương cửa hàng đã hoàn tất, rất nhiều quần áo công sở cao cấp, sản phẩm da thủ công mang thương hiệu Luxcara đã lên kệ sẵn sàng cho buổi lễ khai trương vào buổi tối cùng ngày.

khai-truong-cua-hang-3-1619759718.jpg
Từ ngày 30/4 đến 10/5, Caesa Thanh Hoá giảm giá 25% đối với tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Caesa và giảm 10% sản phẩm Luxcara (Ảnh: Gia An).
khai-truong-cua-hang-4-1619759718.jpg
Hàng nghìn sản phẩm cao cấp đã lên kệ sẵn sàng chờ đón giờ G (Ảnh: Gia An).

Anh Lê Tiến Tùng, quản lý cửa hàng Caesa Thanh Hoá cho biết: "Mặc dù 19h00 tối nay cửa hàng chính thức khai trương nhưng từ 9h sáng nay cửa hàng đã bắt đầu mở cửa để đón khách VIP vào tham quan và mua sắm trước. Tối nay, Caesa Thanh Hoá sẽ chính thức chào đón tất cả mọi người".

khai-truong-cua-hang-5-1619759718.jpg
Hiện tại cửa hàng đã mở cửa dành cho các khách VIP vào tham quan và mua sắm (Ảnh: Gia An)
khai-truong-cua-hang-6-1619759718.jpg
Nhiều khách hàng công sở kịp check in trước giờ G. (Ảnh: Gia An)

Caesa là thương hiệu thời trang Việt Nam, sở hữu các thương hiệu đang được yêu thích và phổ biến rộng rãi những năm gần đây tại Việt Nam như Caesa, Luxcara, C'Sea, Caesa Golf, Caesa Entertainment thuộc sở hữu của công ty TNHH Thời trang xuất khẩu Caesa.

Cùng chuyên mục

Airbus lập kỷ lục về số đơn đặt hàng máy bay trong năm 2023
Ngày 11/1, Airbus thông báo trong năm 2023, nhà sản xuất máy bay hàng đầu châu Âu này đã nhận được 2.094 đơn đặt hàng, một kỷ lục đối với tập đoàn này trong bối cảnh các hãng hàng không đang chuẩn bị cho sự gia tăng hành khách trên toàn cầu cũng như tìm kiếm các máy bay tiết kiệm được nhiều nhiên liệu hơn.
Giới thiệu đại sứ thương hiệu ME88 2022/23
Conor McGregor là một võ sĩ hỗn hợp chuyên nghiệp người Ireland, cựu vô địch hạng nhẹ của Ultimate Fighting Championship (UFC). Anh là võ sĩ UFC đầu tiên đồng thời giữ đai vô địch UFC ở hai hạng cân và cựu vô địch hạng lông và hạng nhẹ của Cage Warriors.
Lý do các cô nàng hiện đại yêu thích Yamaha Grande
Từ khi ra mắt năm 2014, cho đến nay, Yamaha Grande luôn nằm trong top những chiếc xe tay ga được phái đẹp yêu thích nhất. Ngày 22/9/2022 vừa qua, Yamaha Việt Nam đã cho ra mắt dòng xe Yamaha Grande hoàn toàn mới với nhiều thay đổi trong thiết kế

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.