Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 19/04/2021 15:50 (GMT+7)

Caesa sắp khai trương cửa hàng thời trang cao cấp tại Thanh Hoá

Theo dõi GĐ&PL trên

Những công đoạn cuối cùng của showroom thời trang Caesa Thanh Hóa đang được hoàn thiện để kịp khai trương vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 sắp tới tại số 51 Cao Thắng - TP. Thanh Hóa.

caesa-thanh-hoa-1618821877.jpg
Với số vốn đầu tư gần 3 tỷ đồng, Caesa Thanh Hoá sở hữu không gian sang trọng, đẳng cấp trong từng chi tiết.

Theo đó, chia sẻ về sự kiện quan trọng này, anh Nguyễn Vũ Quang Nguyên - CEO chuỗi Caesa cho hay, hiện hãng đã chuẩn bị những mẫu sản phẩm mới nhất sẵn sàng chuyển vào Thanh Hóa trong vài ngày tới khi cửa hàng tại đây đang hoàn thiện những công đoạn cuối cùng.

Cụ thể, cửa hàng của Caesa tại Thanh Hóa sẽ tọa lạc tại số 51 Cao Thắng, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hoá được coi là khu phố thời trang sầm uất bậc nhất tỉnh Thanh Hoá, nơi hội tụ cửa hàng của hàng loạt thương hiệu thời trang lớn trong nước và thế giới.  

ceo-quang-nguyen-1618821877.jpg
Anh Nguyễn Vũ Quang Nguyên - CEO Chuỗi thời trang Caesa.

Với sự đầu tư chu đáo, xứng đáng đó nên hãng thời trang Caesa quyết định chọn khai trương cửa hàng tại TP. Thanh Hóa vào dịp nghỉ lễ quan trọng trong năm. Chia sẻ về lựa chọn này anh Quang Nguyên cho biết: "30/4 - 1/5 là dịp nghỉ lễ lớn trong năm và kéo dài nhiều ngày nên các gia đình thường có kế hoạch đi chơi xa, về quê. Caesa muốn chọn dịp lễ này cho sự kiện ra mắt Caesa Thanh Hóa là muốn lan tỏa thông tin về cửa hàng tới toàn thể những người tiêu dùng tại Thanh Hoá nói chung và những người dân xứ Thanh về thăm quê nói riêng để họ được trải nghiệm thực sự những sản phẩm và dịch vụ mới lạ và chất lượng".

Ngoài ra, với tính chất của một dịp nghỉ lễ lớn trong năm nên cùng với sự kiện ra mắt cửa hàng, Caesa còn tổ chức chương trình Gala & Summer Party Tropical tại khu nghỉ dưỡng 5 sao FLC Sầm Sơn vào ngày 01 - 02/5 như một lời tri ân và là sân chơi mùa hè tạo sự gắn kết, sẻ chia dành cho khách hàng của hãng.

gala-tropical-1618821877.jpg
Sự kiện 5 sao mang tên Tropical được diễn ra tại FLC Luxury với hơn 300 khách mời tham dự sẽ diễn ra trong dịp khai trương Caesa Thanh Hoá.

Việc lựa chọn FLC Sầm Sơn, một khu nghỉ dưỡng sang trọng làm nơi tổ chức sự kiện cũng là một điểm nhấn của Caesa tại Thanh Hoá, khi đây là điểm đến của rất nhiều du khách trong đợt nghỉ lễ này nhất là khi năm nay Sầm Sơn tổ chức nhiều chương trình kích cầu du lịch thì lượng khách đến với Sầm Sơn được dự đoán sẽ tăng nhiều lần so với những năm trước đó.

"Nắm bắt điều đó nên Caesa đã cùng làm việc với FLC Sầm Sơn từ rất lâu để chuẩn bị cho Gala sắp tới. Chúng tôi muốn mọi việc phải chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng cho chương trình mà hãng dành nhiều tâm huyết để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm xứng tấm", anh Quang Nguyên cho hay.

Được biết, sự kiện khai trương cửa hàng Caesa tại Thanh Hóa sẽ thu hút sự tham gia của 1.000 khách mời. Cùng với đó Gala & Summer Party Tropical sẽ có khoảng 300 khách mời tham dự là những khách hàng thân thiết của Caesa trong nhiều năm qua trong đó có một lượng lớn khách hàng đến từ Thanh Hóa.  

caesa-thanh-hoa-1-1618821554.jpg
Showroom Caesa Thanh Hoá toạ lạc tại Số 51 Cao Thắng, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hoá sẽ chính thức khai trương vào ngày 30/4/2021 tới đây.

Trong tuần lễ khai trương Showroom Caesa Thanh Hoá sẽ có 500 phần quà dành tặng khách hàng tham dự lễ khai trương, đây là những sản phẩm được chế tác thủ công bởi Luxcara (Thương hiệu cao cấp của Caesa), mỗi phần quà trị giá 800.000 đồng. Tổng giá trị quà tặng là 400.000.000 đồng.

Ngoài ra khi mua sắm trực tiếp tại cửa hàng, khách hàng còn có thể tận hưởng ưu đãi đặc biệt giảm giá 25% tổng giá trị đơn hàng dành cho toàn bộ sản phẩm Caesa trưng bày tại cửa hàng (Tương đương với chính sách Platinum áp dụng cho khách hàng VIP của hãng).  

Cùng chuyên mục

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Hành trình nỗ lực của người phụ nữ dám vượt qua rào cản “an toàn”
Chị Nguyễn Thị Ngọc Phương 43 tuổi đã có một hành trình đầy ý nghĩa trên con đường theo đuổi thành công của chính mình. Từ thuở ấu thơ, chị Phương đã luôn ấp ủ một ước mơ, một đam mê cháy bỏng. Để theo đuổi nó, chị Phương phải đối mặt với sự phản đối từ gia đình, những khó khăn trong hành trình tự lực và hơn hết, là áp lực phải thành công để chứng minh bản thân. Liệu chị có đủ nghị lực để vượt qua mọi rào cản và biến ước mơ thành hiện thực?
Có thêm nhiều dịch vụ y tế mới, cư dân Ocean City an tâm “sống khỏe” trọn đời
Hệ thống chăm sóc sức khỏe Vinmec sẽ “phủ sóng” rộng khắp Ocean City, từ đặc quyền y tế tận nhà, chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa, mở thêm phòng khám đa khoa cho tới đưa vào vận hành bệnh viện an dưỡng siêu sang đầu tiên tại Việt Nam. Việc thăng hạng chất lượng cuộc sống bằng các “lá chắn” y tế càng cho thấy Ocean City là “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.