Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 18/03/2021 16:52 (GMT+7)

Vivita khai trương nhà thuốc offline để phục vụ khách hàng tốt hơn

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngày 11/10/2020, Nhà thuốc Vivita đã khai trương cơ sở mới tại 58 Trần Quý Cáp, P. 11, Q, Bình Thạnh, TP. HCM. Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới của nhà thuốc, bước đầu thực hiện khát vọng chinh phục thị trường sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Thương hiệu Vivita thuộc công ty TNHH Siêu Thị Sống Khỏe được thành lập vào năm 2018, là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực bán sản phẩm sức khỏe trực tuyến tại thị trường Việt Nam. Website vivita.vn cũng được đánh giá là một trong những website bán hàng trực tuyến uy tín hàng đầu và hiện đang được hàng nghìn khách hàng trên cả nước quan tâm, tin tưởng. 

image3-1616059291.png
Vivita vinh dự được nhận tôn vinh: “Sao vàng Doanh nhân Đất Việt - Thương hiệu tín nhiệm & Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng cao” Lần VIII – năm 2020.

Ngày 19/12/2020, Nhà thuốc Vivita đã chính thức khai trương cơ sở mới tại 58 Trần Quý Cáp, Phường 11, Q, Bình Thạnh, HCM đánh dấu cho một giai đoạn phát triển mới, giai đoạn nâng cao cơ sở hạ tầng, nâng cao số lượng và chất lượng sản phẩm. Đồng thời mang đến những  dịch vụ chăm sóc tốt nhất dành cho khách hàng.

Không khí khai trương diễn ra rất tưng bừng với sự tham gia của hàng trăm quý khách hàng khu vực Bình Thạnh và các khu vực lân cận. Hàng chục đơn vị, đối tác đã đến tặng hoa và chúc mừng khiến cho không khí càng trở nên rộn ràng, rực rỡ.

image2-1616059291.png

Nhà thuốc Vivita cũng chính là một trong những đơn vị tiên phong trong việc đổi mới không gian nhà thuốc, thiết kế sang trọng và tiện lợi nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng. Không gian Nhà thuốc Vivita với diện tích rộng rãi, hệ thống sản phẩm đa dạng hơn sẽ giúp đáp ứng tốt hơn nhu cầu của quý khách hàng từ thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm, vitamin các loại thiết bị y tế….

Tại buổi lễ khai trương Nhà thuốc Vivita, các khách hàng đã được trải nghiệm hàng loạt các dịch vụ và hoạt động tư vấn miễn phí như: Đo chỉ số đường huyết, đo huyết áp,... Ngoài ra, các khách hàng tham dự khai trương còn được mua nhiều sản phẩm thiết yếu với giá ưu đãi. Và chỉ cần có hóa đơn của Nhà thuốc Vivita, các khách hàng đã có cơ hội được tham gia chương trình Vòng quay may mắn để sở hữu những phần quà như: nón bảo hiểm, túi vải in hình bụt Vita, nước rửa tay sát khuẩn, khẩu trang y tế, bong bóng cho bé,…..

image1-1616059291.png

Đa số khách hàng tham dự khai trương và trải nghiệm các dịch vụ tại Nhà thuốc Vivita đều bày tỏ sự hài lòng về sự chu đáo, nhiệt tình cũng như chất lượng dịch vụ, sản phẩm tại Nhà thuốc Vivita.

Phát biểu tại buổi Lễ khai trương, ông Lê Anh Khoa, đại diện Nhà thuốc Vivita chia sẻ: “Đây là một trong những cột mốc rất quan trọng của Vivita và công ty TNHH Siêu Thị Sống Khỏe. Thời gian tới, chúng tôi có rất nhiều định hướng cho sự phát triển. Tuy nhiên, cả ban lãnh đạo và nhân viên của Nhà thuốc Vivita vẫn luôn đề cao giá trị cốt lõi của Nhà thuốc đó là mang những sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới đến tay người tiêu dùng. Bên cạnh đó, nhà thuốc chú trọng mang đến cho khách hàng những thông tin tư vấn tận tình, chi tiết, chính xác nhất để giúp quý khách hàng chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình một cách tốt nhất”.

Kèm theo chia sẻ trên, ông Lê Anh Khoa cũng chúc khách hàng của Nhà thuốc Vivita thật nhiều sức khỏe và không quên nhấn mạnh, nếu khách hàng muốn được khỏe hơn nữa thì đừng quên đến với Nhà thuốc Vivita.

Các quý khách hàng có nhu cầu mua sắm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp có thể ghé Nhà thuốc Vivita để trải nghiệm không gian mua sắm sang trọng, các dịch vụ hấp dẫn và mua được sản phẩm chất lượng nhất.

Mỗi tháng, Vivita đều có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn hỗ trợ cho quý khách hàng mua online và cả đến mua trực tiếp tại nhà thuốc. Quý khách hàng có thể truy cập website nhà thuốc để xem thông tin về các chương trình khuyến mãi mới nhất.

Nhà Thuốc Vivita - Công Ty TNHH Siêu Thị Sống Khoẻ Địa chỉ: 58 Trần Quý Cáp, Phường 11, Q, Bình Thạnh, TP HCM, Việt Nam Fanpage: https://www.facebook.com/Vivitavietnam

Website: Vivita.vn

Điện thoại: 1800 2182 – 0888 533 350

Cùng chuyên mục

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Hành trình nỗ lực của người phụ nữ dám vượt qua rào cản “an toàn”
Chị Nguyễn Thị Ngọc Phương 43 tuổi đã có một hành trình đầy ý nghĩa trên con đường theo đuổi thành công của chính mình. Từ thuở ấu thơ, chị Phương đã luôn ấp ủ một ước mơ, một đam mê cháy bỏng. Để theo đuổi nó, chị Phương phải đối mặt với sự phản đối từ gia đình, những khó khăn trong hành trình tự lực và hơn hết, là áp lực phải thành công để chứng minh bản thân. Liệu chị có đủ nghị lực để vượt qua mọi rào cản và biến ước mơ thành hiện thực?
Có thêm nhiều dịch vụ y tế mới, cư dân Ocean City an tâm “sống khỏe” trọn đời
Hệ thống chăm sóc sức khỏe Vinmec sẽ “phủ sóng” rộng khắp Ocean City, từ đặc quyền y tế tận nhà, chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa, mở thêm phòng khám đa khoa cho tới đưa vào vận hành bệnh viện an dưỡng siêu sang đầu tiên tại Việt Nam. Việc thăng hạng chất lượng cuộc sống bằng các “lá chắn” y tế càng cho thấy Ocean City là “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.