Ngày 12/8/2025, nhân dịp kỷ niệm 32 năm ngày thành lập, VPBank chính thức khai trương chi nhánh Flagship thứ hai tại Hà Nội, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số toàn diện và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
VPBankSME đã cùng đối tác Finan và SAPP mang đến một bức tranh toàn cảnh về những “nỗi đau” mà nhóm doanh nghiệp này phải đối mặt, đồng thời đưa ra những lời giải thực tiễn, kết hợp sức mạnh từ ngân hàng, công ty công nghệ và đơn vị tư vấn hàng đầu.
Doanh nghiệp sử dụng ứng dụng AN VUI có thể mở tài khoản doanh nghiệp VPBank ngay trên app với nhiều ưu đãi, mở ra hướng tiếp cận dịch vụ tài chính số mới tiết kiệm thời gian và chi phí. Ứng dụng này là sản phẩm của Công ty TNHH MTV Công nghệ AN VUI, đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong việc xây dựng hệ sinh thái tổng thể dành riêng cho ngành vận tải.
Ngày 2/7/2025, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Tổng công ty Viễn thông MobiFone chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện, hướng tới xây dựng hệ sinh thái tích hợp giữa viễn thông và tài chính – ngân hàng, mở rộng dịch vụ số đến hàng triệu khách hàng trên toàn quốc.
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa triển khai sản phẩm Chứng chỉ tiền gửi Lộc Thịnh Vượng (Super Thịnh Vượng) - giải pháp tài chính với nhiều ưu điểm vượt trội như linh hoạt chuyển nhượng, lãi suất hấp dẫn, tối ưu chi phí.
Với giới thượng lưu, sự giàu có không chỉ đo bằng con số mà ở cách tận hưởng cuộc sống. Một kỳ nghỉ theo yêu cầu (bespoke) bên bãi biển riêng tư, một bữa tối do đầu bếp ngôi sao Michelin thiết kế riêng, hay một gói chăm sóc sức khỏe tích hợp công nghệ hiện đại…, tất cả đều được cá nhân hoá tạo nên hành trình “sống thịnh vượng” đầy cảm hứng.
Trong cuộc sống hiện đại, tiền nhàn rỗi cần được sử dụng một cách thông minh. Thấu hiểu nhu cầu tối ưu hóa tài chính của khách hàng, VPBank mang đến Super Sinh lời - giải pháp tài chính thông minh giúp khách hàng tận dụng dòng tiền nhàn rỗi một cách hiệu quả, tự động và linh hoạt, giúp gia tăng tài sản mỗi ngày.
Trên thế giới, chạy bộ từ lâu đã vượt ra khỏi phạm vi của hoạt động thể chất đơn thuần để trở thành biểu tượng của lối sống lành mạnh, tinh thần cộng đồng và ý chí vượt qua thử thách. Tại Việt Nam, văn hóa chạy bộ ngày càng được lan tỏa mạnh mẽ nhờ sự chung tay của những thương hiệu lớn cùng nhiều giải chạy quy mô thu hút hàng chục nghìn vận động viên tham gia.
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa mới tiên phong triển khai tính năng thanh toán “một chạm” bằng tài khoản (Pay by Account). Đây là tính năng được phát triển bởi VPBank và Tổ chức phát hành Mastercard, đón đầu xu hướng thanh toán “một chạm” mới nhất đang được triển khai rộng rãi tại nhiều quốc gia lớn trên thế giới như Mỹ, Úc, Anh…
Với nền tảng vốn vững chắc xây đắp trong năm 2023 cùng tiềm lực tài chính hùng hậu, VPBank kỳ vọng sự phục hồi của thị trường trong năm 2024 sẽ mang tới một kịch bản tăng trưởng lạc quan cho ngân hàng và các công ty con trong hệ sinh thái.
Thay cho hình thức thanh toán bằng tiền mặt, hình ảnh các cửa hàng tạp hóa, chợ truyền thống có dán QR code, khách hàng đưa điện thoại lên “quét” và chuyển khoản đang ngày càng trở nên quen thuộc.
Giải chạy quốc tế thường niên chính thức của Thủ đô VPBank International Marathon (VPIM) 2023 do VPBank tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 6 – 8/10. Đây là giải chạy quy mô lớn thứ 12 mang thương hiệu VPBank trong vòng 5 năm qua, sở hữu nhiều dấu ấn khác biệt, hứa hẹn đem đến cho hơn 10.000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia những trải nghiệm khó quên.
Nằm trong top những ngân hàng có số lượng ưu đãi thẻ tín dụng nhiều nhất trong hệ thống, dịp lễ 2/9 này, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) triển khai vô vàn ưu đãi hấp dẫn cho chủ thẻ ở đa dạng các lĩnh vực khác nhau từ ăn uống, mua sắm, du lịch… với mức ưu đãi lên tới 40%.
Những ngân hàng tham gia tái cơ cấu, tiếp nhận các ngân hàng thuộc diện chuyển giao bắt buộc, bên cạnh việc mở rộng quy mô mạng lưới một cách nhanh chóng, được kỳ vọng sẽ có động lực tăng trưởng tốt hơn do được cấp “room” tín dụng cao hơn các ngân hàng khác.
Ban Tổ chức VPBank Hanoi International Marathon (VPIM) 2023 vừa công bố, giai đoạn mở bán sớm (early bird) của giải chạy sẽ kéo dài thêm 2 tuần và kết thúc vào ngày 17/5/2023. Như vậy, chỉ còn 12 ngày để các vận động viên (VĐV) sở hữu tấm vé tham dự giải chạy với mức giá vô cùng ưu đãi.
Sau khi thành công xây đắp 2 trụ cột chiến lược khách hàng cá nhân và SME, VPBank đặt mục tiêu mở rộng sang nhóm khách hàng doanh nghiệp lớn và FDI dưới sự giúp sức của đối tác chiến lược SMBC, xác định đây sẽ là phân khúc có tiềm năng tăng trưởng cao, mang lại doanh thu bền vững cho ngân hàng trong trung và dài hạn.
Ngày 25/4/2023, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và ANTA Việt Nam đã ký kết thỏa thuận về việc ANTA Việt Nam chính thức trở thành nhà tài trợ độc quyền trang phục cho giải chạy VPBank Hanoi International Marathon (VPIM) trong 3 mùa giải từ 2023 đến 2025.
Cùng với sự lớn mạnh của phong trào chạy bộ cũng như số lượng các giải chạy được tổ chức hàng năm, những hội nhóm chạy bộ doanh nghiệp cũng xuất hiện ngày càng nhiều, thậm chí được coi là một nét văn hóa đặc trưng, khác biệt của nhiều doanh nghiệp.
Giảm ngay 100.000 VNĐ cho hóa đơn thanh toán từ 700.000 VNĐ tại Aeon Mall, giảm đến 45% trên giá phòng khi đặt phòng… là những ưu đãi nổi bật dành cho chủ thẻ tín dụng VPBank dịp nghỉ lễ tới đây.
Thông tư mới ban hành về cơ cấu lại thời hạn trả nợ cho khách hàng được kỳ vọng sẽ tháo gỡ khó khăn cho người dân và doanh nghiệp, đồng thời hỗ trợ ngân hàng cải thiện tình hình hoạt động kinh doanh cũng như đạt mục tiêu tăng trưởng trong năm 2023.