Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 28/04/2023 22:06 (GMT+7)

VPBank Hanoi International Marathon sở hữu trang phục thể thao độc quyền từ ANTA Việt Nam

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngày 25/4/2023, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và ANTA Việt Nam đã ký kết thỏa thuận về việc ANTA Việt Nam chính thức trở thành nhà tài trợ độc quyền trang phục cho giải chạy VPBank Hanoi International Marathon (VPIM) trong 3 mùa giải từ 2023 đến 2025.

Theo thỏa thuận giữa hai bên, ANTA Việt Nam sẽ tài trợ trang phục cho VPIM trong 3 mùa giải từ 2023 đến 2025. Trong đó, riêng mùa giải 2023, ANTA Việt Nam sẽ tài trợ 15.000 áo đấu.

VPBank Hanoi International Marathon sở hữu trang phục thể thao độc quyền từ ANTA Việt Nam
Đại diện VPBank và ANTA Việt Nam tại lễ ký kết thỏa thuận.

ANTA đặc biệt đem đến VPIM 2023 trang phục thi đấu được tích hợp công nghệ băng lỏng độc quyền A-CHILL TOUCH - hỗ trợ vận động tốt nhất hiện nay. Cùng chất liệu cao cấp thoáng khí, nhẹ nhàng, co giãn, đàn hồi tốt theo chiều hướng cơ thể, trang phục thi đấu ANTA sẽ giúp làm mát nhờ khả năng giảm đến 1,27°C trên bề mặt da, mang tới sự thoải mái cho runner giữa tiết trời nhiệt đới oi bức. Đồng thời công nghệ dệt tiên tiến A-DRY FAST cũng giúp các lớp vải lưu thông không khí 2 chiều, từ đó cân bằng trạng thái nóng - lạnh, giảm ngưng đọng mồ hôi, cảm giác bí rít nhờ cơ chế đẩy chất lỏng bay hơi nhanh hơn gấp nhiều lần chất liệu thông thường. Từ đó hỗ trợ tối đa cho các hoạt động tập luyện, thể thao chuyên nghiệp.

Đặc biệt, áo đấu VPIM được tư vấn thiết kế bởi Giám đốc thiết kế trang phục chạy bộ chuyên nghiệp ANTA Yin Yuzhe - nhà thiết kế ngành hàng thể thao cao cấp có kinh nghiệm 16 năm trong ngành. Ông là người đã lãnh đạo thiết kế các trang phục của nhiều đội marathon chuyên nghiệp, lãnh đạo thiết kế trang phục đứng bục của đội tuyển Olympic Quốc gia Trung Quốc tham gia Thế vận hội mùa đông Pyeong Chan Hàn Quốc 2018.

VPBank Hanoi International Marathon sở hữu trang phục thể thao độc quyền từ ANTA Việt Nam
Áo đấu ANTA tài trợ độc quyền cho VPIM 2023 tích hợp nhiều công nghệ đột phá.

“Trước khi trở thành nhà tài trợ trang phục chính thức cho VPIM, chúng tôi đã thực hiện nhiều hoạt động tài trợ cho các phong trào, giải đấu thể thao, marathon nổi bật trên toàn quốc, đồng thời thông qua ANTA Running Clubs khẳng định vai trò dẫn dắt, tiên phong trong việc phát triển, đẩy mạnh thể thao cộng đồng tại Việt Nam. Ngoài trang phục, ANTA cũng sẽ đem đến nhiều hoạt động tiếp sức, hỗ trợ trên đường chạy VPIM, hy vọng sẽ đóng góp vào thành công của VPIM các mùa giải từ 2023 - 2025”- bà Trang Tiến, đại diện ANTA Việt Nam chia sẻ.

Cùng sự đầu tư, phát triển không mệt mỏi, ANTA đã trở thành biểu tượng đại chúng được yêu thích, nhận biết rộng rãi và có mặt tại hơn 40 quốc gia trên thế giới. Với 13 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, ANTA đã sở hữu hơn 100 showroom trên toàn quốc với các sản phẩm quần áo, giày dép, phụ kiện công nghệ cao, thiết kế đa dạng, được đông đảo khách hàng và các vận động viên (VĐV) trong nhiều lĩnh vực ưa chuộng.

Ban Tổ chức VPIM cho biết, ngoài trang phục, VPIM 2023 cũng nhận được sự đồng hành từ các thương hiệu lớn, hàng đầu trong nhiều lĩnh vực để mang đến cho VĐV những trải nghiệm trọn vẹn và đẳng cấp. Về y tế là Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc; California Fitness & Yoga là đơn vị chăm sóc, hồi phục sức khỏe cho các VĐV. Bảo hiểm OPES, voucher di chuyển từ Be, nước uống từ TH True Milk với sản phẩm TH True Water, voucher nghỉ dưỡng sang xịn ở các khu du lịch hàng đầu Việt Nam từ Movenpick hay hàng ngàn phần quà là điểm thưởng LynkiD … hứa hẹn sẽ mang đến nhiều “quyền lợi” thú vị cho VĐV.

VPIM 2023 - sự kiện thể thao quốc tế thường niên chính thức của thành phố Hà Nội và cũng là hoạt động thể thao trọng điểm, truyền thống nhằm thiết thực kỷ niệm ngày Giải phóng Thủ đô 10/10 do VPBank tổ chức sẽ diễn ra vào sáng Chủ nhật, 8/10/2023. Với slogan “Hanoi Vibes”, VPIM 2023 gồm 4 cự ly 42km, 21km, 10km, 5km, đều xuất phát từ phố đi bộ Hồ Gươm, xuyên qua những góc phố cổ kính của 36 phố phường, kết nối các danh thắng danh tiếng bậc nhất Thủ đô với những công trình mang tính biểu tượng của một thành phố Hà Nội năng động, hiện đại.

Tính đến thời điểm hiện tại, sau hơn 1 tháng mở cổng đăng ký, VPIM 2023 đã thu hút hơn 6.500 VĐV đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly. Ban Tổ chức liên tục tung ra các ưu đãi đặc biệt hấp dẫn cho các VĐV: giảm 25% cho nhóm đăng ký từ 20 BIB trở lên, giảm 25% cho khách hàng mua BIB khi thanh toán trên app VPBank NEO (theo điều kiện chương trình), hoàn tiền 15%, ưu đãi giảm lên đến 30% cho giao dịch mua vé giải chạy bằng thẻ tín dụng VPBank trên website chính thức của chương trình https://vpbankmarathon.com/

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.