Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 18/04/2023 15:20 (GMT+7)

Bơ lạt tự nhiên TH true BUTTER – ‘Trợ thủ’ đắc lực của chị em nội trợ và chủ tiệm bánh

Theo dõi GĐ&PL trên

Không chỉ được các chị em nội trợ tin dùng, TH true BUTTER còn là “trợ thủ” đắc lực của các “startup” cá nhân trong mảng ẩm thực, đặc biệt là các chủ tiệm bánh.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2017 đến nay, Bơ lạt tự nhiên TH true BUTTER dần trở thành nguyên liệu quen thuộc trong căn bếp của nhiều gia đình nhờ hương thơm ngậy đặc trưng, không chứa chất bảo quản và hoàn toàn tự nhiên. Không chỉ thế, TH true BUTTER còn là “trợ thủ đắc lực” của các “startup” cá nhân trong mảng ẩm thực, đặc biệt là các tiệm bánh. Và chị Đông Hường (Hà Nội) cùng tiệm bánh MI.M Kitchen trong câu chuyện dưới đây là một minh chứng điển hình.

picture1-1681805614.png

Tỉ mỉ trong từng nguyên liệu, mất gần 2 tháng để tìm được loại bơ ưng ý

Tốt nghiệp ngành Công nghệ Thực phẩm tại trường ĐH Bách khoa Hà Nội, cộng thêm nỗi lo về an toàn thực phẩm khi có con nhỏ, chị Đông Hường bắt đầu tìm tòi làm bánh với những nguyên liệu tự nhiên, không phụ gia, không chất bảo quản. Từ những chiếc bánh sạch, ngon dành riêng cho gia đình, sau khi chia sẻ lên trang cá nhân và nhận được nhiều tin nhắn đặt mua, chị nảy ra ý tưởng mở tiệm bánh. MI.M Kitchen ra đời từ đó.

Chia sẻ về quá trình sáng tạo ra những chiếc bánh ưng ý, chị Đông Hường cho biết: “Chọn bơ là phần khó nhất, vì đại đa số các loại bánh mình làm đều có sử dụng nguyên liệu là bơ, như bánh quy bơ các vị, bánh lưỡi mèo, bánh thuyền mix hạt,… Chỉ cần bơ không ngon là bánh cũng không ngon. Nhưng bơ ngon thôi chưa đủ, phải an toàn, không chất bảo quản, chất tạo màu hay phụ gia hóa tổng hợp nữa. Dù lúc làm bánh cho con nhỏ hay khi đã mở tiệm cũng vậy, ngon và tốt cho sức khỏe vẫn là hai tiêu chí cao nhất mình theo đuổi”.

picture2-9-1681805706.png
Chị Đông Hường cho biết, chọn bơ là phần khó nhất, vì đa phần các loại bánh làm đều có một phần nguyên liệu là bơ.

Để chọn được loại bơ thỏa mãn những tiêu chí khắt khe của mình, chị Hường cho biết đã thử hết loại này đến loại khác, sau đó gửi bánh cho bạn bè, người thân ăn thử để có những đánh giá khách quan nhất.

“Mình thử nhiều, thất bại cũng không ít, đôi khi phải bỏ cả mẻ bánh vì thành phẩm không như ý. Và sau gần 2 tháng liên tục thử nghiệm, cuối cùng mình cũng tìm được loại bơ “chân ái”, đó là Bơ lạt tự nhiên TH true BUTTER”, chị Hường chia sẻ.

“Bơ lạt tự nhiên TH true BUTTER chính là linh hồn của bánh”

Theo chị Hường, bánh được làm từ bơ TH có chất lượng vượt trội hơn hẳn, từ hương vị cho đến kết cấu. “Lấy ví dụ là bánh quy, một vài loại bơ mình dùng trước kia cho ra những chiếc bánh quy rất chắc, không xốp giòn như mình mong muốn. Hơn nữa, hương vị của một số loại bơ cũng khá nặng, lấn át hết mùi của các nguyên liệu khác. Ngược lại, bánh quy được làm từ bơ TH true BUTTER có hương vị tự nhiên hơn và độ ngậy đặc trưng, cấu trúc bánh cũng giòn xốp và lâu bị ỉu”, chị Hường nói.

capture3-1681805803.JPG
Bơ lạt tự nhiên TH true BUTTER làm từ sữa tươi sạch của trang trại TH.

Bên cạnh việc đảm bảo hương vị, kết cấu bánh, chị Hường cho biết chị tin dùng bơ TH true BUTTER còn vì yếu tố tươi sạch, an toàn cho sức khỏe, hoàn toàn phù hợp với định hướng phát triển tiệm bánh của mình.

“TH true BUTTER được làm từ sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH, không chứa chất bảo quản, không màu tổng hợp nên có màu trắng tự nhiên, điều này khiến mình rất yên tâm khi sử dụng. Vừa làm tăng hương vị, vừa tươi sạch, an toàn, có thể nói TH true BUTTER chính là linh hồn của những chiếc bánh tại tiệm mình”, chị Hường chia sẻ.

Chị Hường cho biết thêm, từ khi sử dụng TH true BUTTER, do kết cấu bơ mềm mịn nên công đoạn đánh trộn nguyên liệu cũng trở nên nhanh hơn, giúp chị tiết kiệm được cả thời gian lẫn công sức. Đồng thời, sản phẩm được đóng gói đa dạng khối lượng với gói 10 g, 200 g, 5 kg,... giúp chị dễ dàng đo lường, cân chỉnh vừa đủ lượng bơ khi làm bánh.

Kinh doanh khởi sắc nhờ sản phẩm chất lượng

Tỉ mỉ và cẩn trọng trong từng nguyên liệu để đảm bảo chất lượng sản phẩm, tiệm bánh của chị Hường kinh doanh ngày càng khởi sắc. “Khách mua bánh xong còn chủ động nhắn tin “feedback” khen bánh ngon rồi đặt mua thêm. Nhiều khách còn giới thiệu cửa hàng nhà mình cho bạn bè, người thân nên đơn hàng cứ thế tăng lên. Mình rất biết ơn và hạnh phúc khi sản phẩm được nhiều người yêu thích đến vậy”, chị Hường hào hứng chia sẻ.

capture4-1681805803.JPG
Món bánh thuyền mix hạt sử dụng Bơ lạt tự nhiên TH true BUTTER do chị Đông Hường thực hiện khi tham gia cuộc thi Vui trọn món ngon của nhãn hàng TH true BUTTER và TH true CHEESE tổ chức cuối năm 2022

Đặc biệt, khi tham gia cuộc thi “Vui trọn món ngon” vào cuối năm 2022 với món bánh thuyền mix hạt sử dụng Bơ lạt tự nhiên TH true BUTTER, tiệm bánh của chị Hường đã được nhiều người biết đến hơn. “Thông qua cuộc thi, khách hàng biết được bánh mình làm dùng những nguyên liệu chất lượng, tự nhiên, tốt cho sức khỏe nên lại càng ủng hộ. Đó là động lực rất lớn giúp mình kiên trì khởi nghiệp, kiên trì làm bánh cho đến thời điểm hiện tại”, chị chia sẻ.

Nói về dự định tương lai, chị Hường tiết lộ sẽ đa dạng hóa các loại bánh và giữ vững định hướng “Sử dụng nguyên liệu chất lượng, tự nhiên, không chất bảo quản, không thành phần hóa tổng hợp”, do đó, Bơ lạt tự nhiên TH true BUTTER vẫn sẽ là “bạn đồng hành” không thể thiếu của chị. Đồng thời, chị Hường cũng ấp ủ ý định phát triển tiệm bánh online thành cửa hàng để đáp ứng tối đa nhu cầu ăn uống lành mạnh của nhiều khách hàng hiện nay.

Cùng chuyên mục

Top 10 thực phẩm giàu canxi
Canxi là yếu tố then chốt giúp xương phát triển mạnh mẽ và duy trì sức khỏe của trẻ nhỏ, với một chế độ ăn cân đối, bạn có thể đảm bảo cung cấp đủ canxi cho trẻ, từ đó giúp bé có xương khỏe mạnh.
Có nên cho người bệnh nhịn ăn trước và sau khi phẫu thuật?
Trái với quan điểm truyền thống, ngày càng có nhiều bằng chứng y khoa cho thấy, việc cho bệnh nhân ăn trước và sớm sau phẫu thuật mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe như tăng nhu động ruột, tăng khả năng lành vết thương, tăng kháng thể sinh ra từ ruột…

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.