Hotline: 0942 368 555 Email: giadinhphapluatvn@gmail.com
Thứ năm, 29/07/2021 19:25 (GMT+7)

Tập đoàn TH đẩy mạnh các kênh thương mại điện tử, cùng phòng chống dịch Covid-19

Theo dõi GĐ&PL trên

Phát triển kênh thương mại điện tử kết hợp các nền tảng thương mại điện tử trong những ngày giãn cách phòng chống dịch Covid-19, Tập đoàn TH vẫn cung cấp đầy đủ sản phẩm, từ sữa tươi sạch mang thương hiệu TH true MILK tới các dòng thực phẩm và đồ uống.

Người tiêu dùng chỉ cần ở nhà, với vài cú click chuột, nhân viên sẽ nhanh chóng đưa hàng tận nhà.

Giữa đại dịch, những thực phẩm thiết yếu, giúp tăng cường đề kháng như sữa chua TH true YOGURT, sữa tươi TH true MILK, hay các sản phẩm sữa hạt, kem, bơ, pho mát, nước tinh khiết, nước trái cây, nước gạo rang... vẫn được Tập đoàn TH đảm bảo sản xuất, cung ứng ra thị trường dồi dào. Đặc biệt, TH đẩy mạnh các kênh bán hàng online để thuận tiện hơn cho người tiêu dùng trong bối cảnh giãn cách xã hội.

placeholder-image1-1627561176.jpg
Nhân viên TH true mart số 4 Hoàng Quốc Việt (Hà Nội) sắp đồ để chuẩn bị giao cho khách đặt online. Các kênh thương mại điện tử của TH được kết nối với gần 300 true mart có mặt tại các tỉnh thành trong cả nước, sẵn sàng cung cấp cho khách hàng đầy đủ các sản phẩm sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe.

Theo đại diện TH, trong 6 tháng đầu năm 2021, các kênh thương mại điện tử của TH có mức tăng trưởng hơn 90% so với cùng kỳ năm 2020. Đặc biệt khi dịch Covid-19 bùng phát ở các tỉnh phía Nam thì số lượng đơn hàng qua kênh này tăng gấp 3-4 lần so với mức trung bình.

Các kênh thương mại điện tử của TH bao gồm website thương mại điện tử thtruemart.vn và ứng dụng di động TH eLIFE có trên cả 2 nền tảng IOS và Android. Đặc biệt, TH true mart cũng có gian hàng trên các ứng dụng đi chợ trực tuyến như Grabmart, NOW, Baemin, VinID và các sàn thương mại điện tử Tiki, VnShop...

placeholder-image2-1627561178.png
Khách mua hàng qua website thtruemart.vn và ứng dụng di động TH eLIFE được tích điểm TH true POINT và sử dụng điểm này để nhận quà tặng hoặc mua hàng tại chuỗi cửa hàng TH true mart.

Khách hàng nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng trên các kênh thương mại điện tử của TH. Trong thời gian này TH có nhiều ưu đãi cho khách hàng mua các sản phẩm sữa chua, nước trái cây... giúp bổ sung vitamin, tăng cường sức khỏe trong mùa dịch. Khách mua hàng qua website thtruemart.vn và ứng dụng di động TH eLIFE còn được tích điểm TH true POINT và sử dụng điểm này để nhận quà tặng hoặc mua hàng tại chuỗi cửa hàng TH true mart.

“Tập đoàn TH đang vận hành chuỗi sản xuất khép kín với hàng chục ngàn lao động, trải rộng từ trồng trọt, chăn nuôi tới phân phối. Trong bối cảnh Covid-19 phủ bóng, chuỗi sản xuất của chúng tôi vẫn vững vàng nhờ chuyển đổi số, ứng dụng thương mại điện tử. Ở TH, công cuộc chuyển đổi số diễn ra ngay từ khi khởi dựng dự án sữa tươi sạch 12 năm trước với việc ứng dụng công nghệ cao vào chăn nuôi bò sữa. Hiện nay, TH tiếp tục nâng cấp và đầu tư đón đầu các công nghệ hiện đại nhất để đảm bảo vận hành sản xuất, ứng dụng những nền tảng tốt nhất cho khâu phân phối, bán hàng – chẳng hạn, TH vừa hoàn thành nâng cấp nền tảng công nghệ SAP lên SAP S/4 HANA, một thành tựu lớn của khoa học điện toán, giúp doanh nghiệp tạo ra đột phá về năng suất và chất lượng dịch vụ”– ông Ngô Minh Hải, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn TH cho biết. 

Theo ông Hải, chuyển đổi số luôn là chiến lược quan trọng của TH trong đó bao gồm đẩy mạnh hợp tác với các nền tảng thương mại số hiện đại nhất để phát triển thương mại điện tử, giúp khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của TH mà không cần  ra khỏi nhà.

TH bắt đầu phát triển hệ thống đặt hàng trực tuyến trên website thtruemart.vn hoặc qua hotline 1800545440 từ năm 2018. Cũng trong năm này, TH bắt tay xây dựng app TH eLIFE  với mong muốn mang đến cho khách hàng sử dụng các sản phẩm và dịch vụ trong hệ sinh thái của TH thêm nhiều quyền lợi và tiện ích. Hiện TH eLIFE đã hoạt động một cách ổn định và tiếp tục phát triển thêm  nhiều tính năng tiện lợi, cập nhật giao diện thân thiện để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

placeholder-image3-1627561178.png
Theo đại diện TH, mục tiêu tới đây là app TH eLIFE được bổ sung nhiều tính năng mới, kết nối với các công ty trong Tập đoàn TH và các đối tác của TH.

TH eLIFE không chỉ là một ứng dụng thương mại điện tử mà còn tích hợp nhiều tính năng như tích điểm đổi quà, hỗ trợ trực tuyến... Theo đại diện TH, tới đây app TH eLIFE được bổ sung nhiều tính năng mới, kết nối với các công ty trong Tập đoàn TH và các đối tác của TH. Có thể nói, TH là doanh nghiệp tiên phong phát triển ứng dụng thương mại điện tử theo hướng đa tiện ích kết nối với hệ sinh thái gồm nhiều sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn. 

Ứng dụng khoa học kỹ thuật 4.0, khoa học quản trị, kết hợp tài nguyên thiên nhiên và trí tuệ Việt, TH là một trong số ít doanh nghiệp hoàn toàn tự chủ sản xuất với chuỗi khép kín từ nguyên liệu đến sản phẩm và đặc biệt là hệ thống phân phối bài bản. 

Có thể nói, chiến lược phân phối sản phẩm cũng là một trong những yếu tố góp phần tạo nên thành công nổi bật của “hiện tượng TH true MILK” trong ngành sữa Việt Nam. Ngoài các kênh phân phối truyền thống, hiện đại, TH tiên phong mở chuỗi cửa hàng bán lẻ của riêng mình mang tên TH true mart khắp các tỉnh thành trên cả nước – gần 300 TH true mart tính đến thời điểm này. Hệ thống TH true mart là mắt xích quan trọng kết nối với các kênh thương mại điện tử của TH để thực hiện xử lý đơn hàng và đảm bảo giao hàng cho khách trong thời gian sớm nhất.

Cùng chuyên mục

5 dấu hiệu nhận biết công ty bảo vệ uy tín
Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp đã và đang là một trong những dịch vụ được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Đặc biệt, khi kinh tế phát triển có ngày càng nhiều toà nhà, công ty, xưởng sản xuất,… mọc lên.
Cách làm CV tiếng Anh online miễn phí trên Job3s
Để ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng ngay từ ánh nhìn đầu tiên thì chúng ta nên thật trau chuốt ngay từ cách làm CV online. Sáng tạo là tốt nhưng chúng ta cũng không nên giới hạn sự sáng tạo của mình qua việc tham khảo các mẫu CV xin việc ngay bên dưới!
EOTI GROUP - Thương hiệu nước hoa và gel thơm chất lượng, an toàn dành cho thú cưng
Trong vài năm trở lại đây trào lưu “làm đẹp” cho thú cưng ngày càng trở nên ngày một hot, đơn cử trong số đó không thể không nhắc đến các dòng sản phẩm sữa tắm, nước hoa cho thú cưng,… Chính vì thế, việc kinh doanh các dòng sản phẩm, sản xuất nước hoa, gel thơm cho thú cưng đang là một thị trường tiềm năng và sôi động.

Tin mới

Vì sao EVN tiếp tục lỗ?
Trước thông tin về số lỗ của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) là hơn 28.700 tỷ đồng trong 8 tháng năm 2023, dù trước đó, tập đoàn này đã được chấp thuận tăng giá điện hồi tháng 5/2023, theo Cục Điều tiết điện lực (Bộ Công Thương), với giá nguyên liệu đầu vào vẫn ở mức cao như hiện nay đã ảnh hưởng đến chi phí phát điện của doanh nghiệp.
Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo tuyển dụng để chiếm đoạt tài sản
Để không bị đối tượng lợi dụng lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an tỉnh Gia Lai khuyến cáo người dân nâng cao tinh thần cảnh giác, thận trọng với các ứng dụng, đường link tràn lan trên mạng internet và các nền tảng mạng xã hội hiện nay.
“Chiến dịch” ngoạn mục giải cứu chàng trai 19 tuổi khỏi khối u xương khổng lồ
Bệnh viện ĐKQT Vinmec Times City vừa thực hiện thành công ca phẫu thuật loại bỏ khối ung thư xương khổng lồ ở vị trí hiếm gặp và nguy hiểm. Theo GS.TS.BS. Trần Trung Dũng, Giám đốc Trung tâm Chấn thương Chỉnh hình & Y học Thể thao - Bệnh viện ĐKQT Vinmec Times City, thành công của ca bệnh mà y văn chưa từng ghi nhận có thể coi là một kỳ tích.
Dự thảo Luật Nhà ở (sửa đổi): Sẽ nới tiêu chí mua nhà ở xã hội
Theo Thứ trưởng Xây dựng Nguyễn Văn Sinh, trước đây có 3 tiêu chí xác định người được mua nhà ở xã hội là cư trú, thu nhập và diện tích nhà ở thì ở dự thảo sửa đổi Luật Nhà ở sẽ bỏ yêu cầu về cư trú. Tiêu chí về mức thu nhập cũng sẽ được nâng cao hơn. Diện tích nhà ở nếu trước đây quy định trung bình phải dưới10 m2/người thì thời gian tới sẽ giao cho Chính phủ tùy theo từng thời kỳ có thể xem xét nâng lên 15m2 giống như các nước trong khu vực.