Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 10/02/2023 18:15 (GMT+7)

Tập đoàn TH trao tặng hơn 100.000 món quà sức khỏe từ chương trình “Trao nhau quà sức khỏe – Xoay nắp đón điều may”

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau gần 3 tháng triển khai, chương trình “Trao nhau quà sức khỏe – Xoay nắp đón điều may” của Tập đoàn TH vừa khép lại vào cuối tháng 1 vừa qua. Chương trình không chỉ gửi gắm những món quà sức khỏe từ thiên thiên nhiên là bộ sản phẩm đồ uống TH, mà còn d

Sau gần 3 tháng triển khai, chương trình “Trao nhau quà sức khỏe – Xoay nắp đón điều may” của Tập đoàn TH vừa khép lại vào cuối tháng 1 vừa qua. Chương trình không chỉ gửi gắm những món quà sức khỏe từ thiên thiên nhiên là bộ sản phẩm đồ uống TH, mà còn dành tặng khách hàng nhiều trải nghiệm mới lạ nhân dịp Tết và năm mới.

Lời chúc sức khỏe trở nên có ý nghĩa hơn khi đi kèm với món quà sức khỏe

Ở Việt Nam, tặng quà Tết là một nét đẹp trong văn hóa, thể hiện tình cảm, tấm lòng sẻ chia của người tặng quà. Một món quà đẹp, có ý nghĩa sẽ đem đến niềm vui và may mắn cho người nhận trong dịp năm mới.

Chương trình “Trao nhau quà sức khỏe - Xoay nắp đón điều may” đã thành công đưa việc “tặng quà sức khỏe" trở thành một hành động có ý nghĩa bên cạnh những lời chúc dành tặng những người thân yêu trong thời khắc sum vầy. Bộ 4 sản phẩm với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, được tuyển chọn từ những vùng nguyên liệu chất lượng cao bao gồm Trà tự nhiên TH true TEA, Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk, Nước gạo TH true RICE, Nước trái cây TH true JUICE đã góp phần đem lại một mùa Tết lành mạnh cho mọi thành viên trong gia đình để đón một năm mới an khang, thịnh vượng.

Tập đoàn TH trao tặng hơn 100.000 món quà sức khỏe từ chương trình “Trao nhau quà sức khỏe – Xoay nắp đón điều may”
Bộ sản phẩm Tết của Tập đoàn TH là những món quà sức khỏe đầy ý nghĩa để dành tặng cho cả gia đình nhân dịp Tết đến, xuân về.

Cùng những thông điệp về sẻ chia và sức khỏe, Chương trình “Trao nhau quà sức khỏe – Xoay nắp đón điều may” còn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt hơn cho mùa Tết năm nay qua hoạt động nổi bật “Quét mã QR - Nhận quà từ TH”. Sau thời gian triển khai, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng vô cùng tích cực của người tiêu dùng với hơn 176.000 lượt quét mã QR trên lốc bộ sản phẩm đồ uống của TH. Hơn 30.000 món quà sức khỏe đã được trao tới tay những chủ nhân may mắn. Cùng với đó, 30 lì xì trị giá 10.000.000 VND cũng được gửi tới tay những khách hàng may mắn nhất.

Tập đoàn TH trao tặng hơn 100.000 món quà sức khỏe từ chương trình “Trao nhau quà sức khỏe – Xoay nắp đón điều may”
Mã QR của chương trình trên bao bì lốc sản phẩm Tết.

Thông điệp đầy ý nghĩa “Trao nhau quà sức khỏe - Xoay nắp đón điều may” còn được lan tỏa mạnh mẽ nhờ chương trình gian hàng tương tác tại 2 thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh. Với hơn 240.000 lượt tiếp cận, 67.000 lượt tham gia các hoạt động cực hấp dẫn như check-in tại booth chương trình, dùng thử các loại đồ uống TH, chơi các trò chơi để nhận về các phần quà tốt cho sức khoẻ, gian hàng đã sẻ chia không khí xuân và những điều may mắn tới đông đảo các khách hàng tham dự.

Tập đoàn TH trao tặng hơn 100.000 món quà sức khỏe từ chương trình “Trao nhau quà sức khỏe – Xoay nắp đón điều may”
Booth tương tác của chương trình đã mang đến một không khí Tết tươi vui, đầm ấm tới những người tham gia tại hai thành phố Hà Nội & Hồ Chí Minh.

Sẻ chia quà sức khỏe cùng những hoàn cảnh khó khăn

Không chỉ mang đến trải nghiệm Tết mới, điểm đặc biệt của “Trao nhau quà sức khỏe – Xoay nắp đón điều may” là các hoạt động cộng đồng từ những “Trái tim yêu thương" được gửi gắm từ người tham gia chương trình. Khi quét mã QR trên lốc sản phẩm, người chơi sẽ không chỉ có cơ hội nhận được lì xì mà còn nhận được “trái tim yêu thương” tương đương với 10.000 đồng được đóng góp cho dự án “Trái tim đến mỗi trái tim” trao tặng bữa ăn cho các bệnh nhi. Tổng cộng, đã có gần 50.000 trái tim yêu thương được khách hàng gửi gắm, qua đó, gần 14.000 suất ăn đã được trao tới bệnh nhi tại 3 bệnh viện: Bệnh viện Châm cứu Trung ương, Bệnh viện K Tân Triều và Bệnh viện Ung bướu TP. Hồ Chí Minh.

Tập đoàn TH trao tặng hơn 100.000 món quà sức khỏe từ chương trình “Trao nhau quà sức khỏe – Xoay nắp đón điều may”
Bệnh nhi tại Bệnh viện Châm cứu trung ương nhận những món quà sức khỏe từ chương trình.

Nhằm nhân rộng hơn thông điệp sẻ chia những món quà sức khỏe trong dịp năm mới, chương trình “Trao nhau quà sức khỏe – Xoay nắp đón điều may” đã kết hợp cùng Thành đoàn Hồ Chí Minh trao tặng được hơn 10.000 suất quà đến với các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi, bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Chương trình cũng gửi quà Tết cho 7 trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, lang thang, cơ nhỡ, con em công nhân tại 45 khu lưu trú văn hóa thanh niên công nhân trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, “Trao nhau quà sức khỏe – Xoay nắp đón điều may” còn đồng hành cùng các chương trình “Búp mai vàng”, “Tết cho em” và chương trình phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Thành phố để đem những món quà Tết đến với các em nhỏ.

Tập đoàn TH trao tặng hơn 100.000 món quà sức khỏe từ chương trình “Trao nhau quà sức khỏe – Xoay nắp đón điều may”
Hơn 10.000 phần quà sức khỏe đã được chương trình gửi gắm tới các hoàn cảnh khó khăn.

Tổng cộng, 54.000 chai đồ uống đã được hoạt động tài trợ “Tết vì người nghèo” của Tập đoàn TH trao đến tận tay các em nhỏ khó khăn, thay lời chúc sức khoẻ, lời động viên tinh thần trong dịp xuân Quý Mão.

Chương trình "Trao nhau quà sức khoẻ - Xoay nắp đón điều may" với bộ sản phẩm đồ uống của Tập đoàn TH đã thành công lan tỏa thông điệp về lối sống lành mạnh, trao gửi những món quà tốt cho sức khỏe vào dịp năm mới, mang lại trải nghiệm mới lạ cho khách hàng với nhiều hoạt động nhân văn, ý nghĩa. Dù trải qua đổi thay, giá trị tinh thần của những lời chúc, những món quà ngày Tết vẫn là một phần không thể thiếu với mỗi người Việt. Thông điệp sẻ chia cùng hoạt động tương tác với quy mô cực lớn của TH đã góp phần mang lại không khí Tết mới, vừa trẻ trung thú vị, vừa đầy sự “sẻ chia”, đúng với tôn chỉ “Vì hạnh phúc đích thực” của Tập đoàn TH.

Cùng chuyên mục

Cát Tường Group: Nợ thuế tăng mạnh, hàng tồn kho phình to
Tính đến thời điểm cuối năm 2022, nợ phải trả Cát Tường Group đạt 1.933 tỉ đồng, tăng thêm 679% so với hồi đầu năm. Đáng chú ý khi Cát tường Group đã phát sinh khoảng 1.436 tỉ đồng nợ vay tài chính, trong khi hồi đầu năm không ghi nhận.
Thu hút người tài không dễ, giữ chân được họ càng khó
Không chỉ là chế độ lương thưởng hay chính sách phúc lợi, người lao động ngày càng có nhiều mong muốn hơn về môi trường làm việc. Trong đó, các yếu tố tưởng từng là “cộng thêm” như chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện, cơ hội học tập và phát triển, môi trường thể nghiệm những cái mới… đang được ưu tiên hơn.

Tin mới

Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?
Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).