Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 11/07/2023 16:15 (GMT+7)

Cha mẹ nên ưu tiên gì khi chọn thức uống dinh dưỡng cho trẻ 6-12 tuổi?

Theo dõi GĐ&PL trên

Chọn thức uống dinh dưỡng phù hợp sẽ hỗ trợ trẻ ở lứa tuổi này phát triển tối ưu về tầm vóc, thể lực và trí tuệ.

Theo chuyên gia dinh dưỡng, phụ huynh không nên quá chú trọng vào một nhóm chất. Chế độ dinh dưỡng hợp lý cần có đầy đủ các chất dinh dưỡng bao gồm chất đạm, chất béo, carbohydrat, vitamin và khoáng chất. Ở lứa tuổi 6-12, trẻ cần nhiều năng lượng cho các hoạt động với tần suất, cường độ tăng mạnh so với giai đoạn trước đó. Do đó, ngoài các bữa chính, cha mẹ nên quan tâm tới bữa phụ nhằm đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cho trẻ xuyên suốt cả một ngày.

Cha mẹ nên chọn các loại sữa/thức uống có chứa các chất sinh năng lượng (chất đạm, chất béo, carbohydrate), vitamin và khoáng chất, đây là những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Bên cạnh đó, cha mẹ cũng cần chú ý tới hương vị thơm ngon, lôi cuốn phù hợp với khẩu vị của trẻ do lứa tuổi này đã bắt đầu có quan điểm, có mong muốn riêng trong việc tự quyết định chọn mua sản phẩm yêu thích cho bản thân.

Thấu hiểu tâm lý của các bậc cha mẹ và trẻ em, từ cuối tháng 4/2023, Tập đoàn TH đã cho ra mắt thức uống giàu năng lượng, thơm ngon, bổ dưỡng: Sữa cacao lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI.

Được phát triển dựa trên nhu cầu dinh dưỡng của trẻ 2-12 tuổi, đặc biệt là từ 6-12 tuổi, nguồn năng lượng của sản phẩm chủ yếu đến từ sữa tươi - nguồn calci và protein lý tưởng với 9 loại acid amin thiết yếu cho mọi hoạt động của cơ thể. Chiết xuất lúa mạch tự nhiên cũng mang tới năng lượng đáng kể và nhiều lợi ích cho sức khỏe, như các vitamin nhóm B và các khoáng chất như mangan, selen, đồng, crom, phốt pho, ma-giê... Hàm lượng chất xơ cao trong loại ngũ cốc này tốt cho tiêu hóa.

Đặc biệt, Sữa cacao lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI bổ sung bộ vi chất giúp phát triển não bộ và chiều cao, gồm vitamin B6, B12, acid folic và calci. Và như tên gọi của mình (Chocomalt), sản phẩm có chứa cacao tự nhiên, góp phần quan trọng làm nên hương vị thơm ngon lôi cuốn đặc trưng vốn được trẻ em trên toàn thế giới yêu thích.

info-final-1689066623.jpg

Cùng chuyên mục

Top 10 thực phẩm giàu canxi
Canxi là yếu tố then chốt giúp xương phát triển mạnh mẽ và duy trì sức khỏe của trẻ nhỏ, với một chế độ ăn cân đối, bạn có thể đảm bảo cung cấp đủ canxi cho trẻ, từ đó giúp bé có xương khỏe mạnh.
Có nên cho người bệnh nhịn ăn trước và sau khi phẫu thuật?
Trái với quan điểm truyền thống, ngày càng có nhiều bằng chứng y khoa cho thấy, việc cho bệnh nhân ăn trước và sớm sau phẫu thuật mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe như tăng nhu động ruột, tăng khả năng lành vết thương, tăng kháng thể sinh ra từ ruột…

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.