Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 11/05/2022 17:01 (GMT+7)

Sun Secret Valley tiên phong thiết lập tiêu chuẩn mới của BĐS thương mại kết hợp nghỉ dưỡng cao cấp tại Phú Quốc

Theo dõi GĐ&PL trên

Nắm bắt thời điểm vàng khi ngòi nổ du lịch được kích hoạt, giới đầu tư đang tìm kiếm những loại hình sản phẩm bất động sản mới để đi trước đón đầu nhu cầu kinh doanh, thương mại kết hợp nghỉ dưỡng tinh tế đang còn thiếu tại Bãi Dài, Phú Quốc.

Trải nghiệm mới mẻ hút vạn du khách

Theo thống kê từ Sở Du lịch Kiên Giang, trong tháng 4, Phú Quốc đón hơn 450.000 lượt khách, tăng 23% so với cùng kì. Đáng chú ý, tổng thu từ du lịch đạt xấp xỉ 500 tỷ đồng, tăng 40% so với cùng kỳ. Thời gian lưu trú đã tăng từ 2,1 ngày năm 2019 lên 2,6 ngày.

sun-secret-valley-1-1652262784.jpg
Nhiều trò chơi mới hấp dẫn du khách tới Phú Quốc.

Số liệu tích cực này đã minh chứng cho sức nóng của du lịch Phú Quốc. Bên cạnh món quà thiên tạo mà đảo Ngọc được ban tặng với những bãi biển đẹp nhất hành tinh như Bãi Kem, Bãi Dài, Bãi Sao hay Hòn Thơm… thì yếu tố chính giúp Phú Quốc thu hút khách tới tham quan dịp 30/4 là các trải nghiệm mới mẻ. Đơn cử, để đón đầu thời điểm vàng của mùa du lịch hè, phân khu chủ đề Exotica Village của Sun World Hon Thom Nature Park vừa giới thiệu thêm trò chơi mới là Mắt đại bàng mang tới cơ hội chiêm ngưỡng toàn bộ biển trời đảo Ngọc từ độ cao 120m so với mực nước biển, tương đương tòa nhà 30 tầng.

Danh Đức, bạn trẻ đến từ Hà Nội chia sẻ: “Nhóm mình đã đổi vé từ 3 ngày 2 đêm sang 4 ngày 3 đêm vì Phú Quốc bây giờ có quá nhiều điểm phải đến, mới mẻ hơn nhiều so với năm ngoái gia đình mình vừa đi. Riêng khám phá thị trấn Địa Trung Hải ngay ga đi cáp treo Hòn Thơm đã hết cả một ngày. Các trò chơi mạo hiểm, festival âm nhạc cũng rất cuốn hút. Mình rất kỳ vọng thời gian tới nơi đây sẽ tiếp tục được bổ sung thêm điểm mua sắm, dịch vụ thương mại hay nghỉ dưỡng khác lạ”.

sun-secret-valley-2-1652262784.jpg
Du khách ngắm nhìn toàn cảnh Hòn Thơm từ Mắt Đại bàng.

Nếu đặt Phú Quốc trong tương quan với Phuket (Thái Lan) nơi có khoảng 120.000 phòng khách sạn, nghỉ dưỡng cùng thời gian lưu trú trung bình của khách du lịch lên tới 10 ngày sẽ dễ dàng nhận thấy để tiếp tục giữ chân du khách từ xấp xỉ 3 ngày thành 4, 5 ngày thậm chí 1 tuần, Phú Quốc cần tiếp tục bổ sung thêm nhiều mô hình nghỉ dưỡng, mua sắm, vui chơi giải trí hấp dẫn.

Nhiều Chủ đầu tư tâm huyết, trong đó có Sun Group đang bền bỉ làm đẹp hơn cho đảo Ngọc bằng mô hình phát triển du lịch bài bản. Song song với khu vực Bãi Kem, Hòn Thơm hay quanh ga đi cáp treo, Sun Group tiếp tục tiên phong thiết lập một tiêu chuẩn mới của mô hình BĐS thương mại kết hợp nghỉ dưỡng cao cấp tại Bãi Dài, một trong những bãi biển nguyên sơ và đẹp nhất Phú Quốc.

Tương lai thịnh vượng của mô hình BĐS thương mại kết hợp nghỉ dưỡng cao cấp

Bãi Dài đã có sự sôi động sầm uất của tổ hợp giải trí đang hiện hữu. Tuy nhiên, với vẻ đẹp thiên tạo của không gian giao hòa giữa vườn cổ thụ đa tầng, biển, hồ, đầm tự nhiên, Bãi Dài đang thiếu mảnh ghép nghỉ dưỡng tinh tế, đẳng cấp mà vẫn đáp ứng đủ nhu cầu mua sắm, thương mại giữa thiên nhiên.

Phát huy lợi thế thiên nhiên đa tầng tại đây, Sun Property (Thành viên Sun Group) đã tiên phong phát triển mô hình sản phẩm mới kết hợp giữa nhà phố và biệt thự - Retail Villa, đồng thời làm mới kiến trúc của mô hình shophouse truyền thống tại khu phức hợp bất động sản nghỉ dưỡng và thương mại dịch vụ cao cấp Sun Secret Valley. Trong đó, phân khu đầu tiên – The Avenue đã chính thức “trình làng” đầu tháng 5/2022.

"Sứ mệnh của các không gian thương mại tại phân khu The Avenue là đáp ứng nhu cầu chi tiêu, mua sắm, giải trí của lượng khách lưu trú liên tục và khổng lồ ở toàn bộ Bãi Dài, đồng thời thiết lập một tiêu chuẩn mới của mô hình BĐS thương mại kết hợp nghỉ dưỡng cao cấp”, đại diện Sun Property chia sẻ.

sun-secret-valley-3-1652262789.jpg
Ảnh minh họa Retail Villa của Sun Secret Valley.

Retail Villa được định nghĩa như một bất động sản kinh doanh thương mại trong “giao diện” 1 căn villa. Trên diện tích điển hình 225m2, mỗi căn Retail Villa chỉ cao 2 tầng được thiết kế thoáng rộng tối đa không gian mở tựa như một trung tâm mua sắm mini. Vị trí kế cận tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng đang hiện hữu cùng cung đường huyết mạch kết nối trực tiếp tới Dương Đông chính là điểm cộng để Retail Villa The Avenue trở thành tâm điểm thu hút du khách tham quan mua sắm, vui chơi, lưu trú.

Bên cạnh thiết kế 2 tầng mới mẻ, sức hút của Retail Villa với giới đầu tư nằm ở mặt tiền “khủng” tới 15m, tạo hiệu ứng thị giác sang trọng khi tiếp cận khách hàng. Cửa kính tràn thường thấy ở các cửa hàng cao cấp giúp xóa đi khoảng cách giữa không gian bên trong và bên ngoài, kết hợp cùng hệ thống đèn làm tăng tính hấp dẫn của mặt hàng được trưng bày.

Retail Villa nằm ở vị trí chuyển tiếp giữa khu vực sôi động Shop House và những tầng, tán cây cổ thụ phía sau. Không gian vừa sôi động sầm uất, vừa riêng tư cách biệt của khu vực này mang tới cơ hội kinh doanh dịch vụ cao cấp lý tưởng cho chủ nhân Retail Villa. Mua sắm giữa thiên nhiên, lựa chọn những sản phẩm độc bản trong một không gian riêng tư chẳng phải là cảnh giới mà giới thượng lưu luôn tìm kiếm?

Cùng với Retail Villa, mỗi căn Shop House The Avenue sở hữu thiết kế khác biệt, phá vỡ định kiến thô cứng vốn có của kiến trúc nhà phố trước đây. Shop House The Avenue được xây trên diện tích đất điển hình 7.5m x 20m, cao từ 5 đến 6 tầng, quy hoạch cao thấp nhấp nhô. Do đó, gia chủ có thể lựa chọn kinh doanh linh hoạt làm boutique hotel, nhà hàng, cửa hiệu hay kết hợp giữa lưu trú và kinh doanh thương mại, mang lại nguồn thu đáng kể.

sun-secret-valley-4-1652262789.jpg
Shop House của Sun Secret Valley tràn ngập thiên nhiên.

Ngoài ra, phía trước dãy Shop House được bao bọc bởi dải xanh cao 5m tạo nên không gian mua sắm khoáng đạt giữa thiên nhiên, ngăn cách The Avenue với sự ồn ào náo nhiệt bên tổ hợp vui chơi giải trí hiện hữu. Đây cũng là một trong những không gian bổ trợ được nhà đầu tư yêu thích và đánh giá là tiện ích hiếm có tại The Avenue.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa công năng nghỉ dưỡng và kinh doanh đem lại cho dòng sản phẩm của Retail Villa và Shop House tại Sun Secret Valley tiên phong thiết lập tiêu chuẩn mới của BĐS thương mại kết hợp nghỉ dưỡng cao cấp, từ đó mang lại sự bảo đảm về tiềm năng tăng trưởng giá trị mạnh mẽ.

Cùng chuyên mục

Thương hiệu bia riêng của Sun Group có gì đặc biệt?
Những sản phẩm bia thủ công cao cấp đầu tiên mang thương hiệu Sun KraftBeer của Tập đoàn Sun Group đã ra đời tại xưởng bia thủ công Bà Nà (Đà Nẵng) và nhận được sự đón nhận nhiệt thành từ du khách trong nước và quốc tế. Điều gì làm nên sự khác biệt cho thương hiệu bia Sun KraftBeer của Sun Group?
Xây dựng niềm tin từ chất lượng: Hành trình vươn tầm thương hiệu
Việc xây dựng niềm tin nơi người tiêu dùng không chỉ đơn thuần là việc cung cấp sản phẩm mà còn là chất lượng, uy tín và giá trị lâu dài. HIUP, với tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh cao cả, đã từng bước khẳng định mình không chỉ là một thương hiệu dinh dưỡng uy tín mà còn là biểu tượng của sự tin cậy, đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt trên hành trình nuôi dưỡng thế hệ tương lai.
Vincom khai trương 2 trung tâm thương mại mới tại TP HCM và Bắc Giang
Ngày 27/07/2024, Vincom chính thức khai trương thêm hai trung tâm thương mại (TTTM) mới: Vincom Mega Mall Grand Park tại TP HCM và Vincom Plaza Bắc Giang tại TP Bắc Giang. Với việc ra mắt liên tiếp 4 TTTM mới chỉ trong vòng 30 ngày, Vincom Retail đã nâng tổng quy mô toàn hệ thống lên 87 TTTM tại 47 tỉnh thành, khẳng định vị trí hàng đầu tại thị trường với những trải nghiệm mua sắm, ẩm thực và giải trí độc đáo cho khách hàng.
Airbus lập kỷ lục về số đơn đặt hàng máy bay trong năm 2023
Ngày 11/1, Airbus thông báo trong năm 2023, nhà sản xuất máy bay hàng đầu châu Âu này đã nhận được 2.094 đơn đặt hàng, một kỷ lục đối với tập đoàn này trong bối cảnh các hãng hàng không đang chuẩn bị cho sự gia tăng hành khách trên toàn cầu cũng như tìm kiếm các máy bay tiết kiệm được nhiều nhiên liệu hơn.

Tin mới

Hà Nội sắp rét hơn 10 độ C
Do ảnh hưởng của đợt không khí lạnh mạnh sắp về miền Bắc, nhiệt độ ở Thủ đô Hà Nội có thể sẽ giảm hơn 10 độ C vào ngày cao điểm (dự kiến ngày 28/11).
Đề xuất bệnh viện hạng I có thêm 02 năm để triển khai hồ sơ bệnh án điện tử
Bộ Y tế hiện đang hoàn thiện dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều Thông tư số 46/2018 của Bộ trưởng Bộ Y tế quy định hồ sơ bệnh án điện tử. Trong đó, dự thảo này đề xuất sửa đổi, bổ sung khoản 1, khoản 2 của Điều 20 Thông tư 46/2018/TT-BYT về lộ trình thực hiện bệnh án điện tử, như sau: Đến ngày 31/12/2025, tất cả các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh trên toàn quốc phải áp dụng hồ sơ bệnh án điện tử tại đơn vị.