Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 08/09/2022 16:55 (GMT+7)

Ý nghĩa thú vị về màu xanh trên logo VinaPhone

Theo dõi GĐ&PL trên

Logo chính thức của VinaPhone hiện nay chỉ có tên thương hiệu “vinaphone” với màu xanh dương duy nhất.

Thiết kế tưởng đơn giản này lại ẩn chứa nhiều ý nghĩa thú vị gắn liền với giai đoạn tái cấu trúc thương hiệu, định hướng phát triển đột phá của VinaPhone trong giai đoạn mới.

Màu xanh thể hiện sức trẻ của VinaPhone với quyết tâm trẻ hóa thương hiệu

Từ năm 2015, VinaPhone đã hoàn thành tái cơ cấu công ty, với quyết tâm trẻ hóa thương hiệu để tiếp cận và thu hút nhóm đối tượng khách hàng trẻ tuổi. Đây là nhóm khách hàng có tư duy mở, nhanh nhạy với các dịch vụ mới.

VinaPhone đã làm tốt việc xây dựng được một lượng lớn khách hàng trung thành trong giai đoạn trước. Tuy nhiên, giai đoạn từ 2015 trở về sau, việc phát triển thêm nhóm khách hàng mới - nhóm khách hàng gen Y và gen Z là ưu tiên hàng đầu. Vì trong tương lai đây là nhóm người dùng đông đảo nhất trên thị trường.

Có thể thấy, thiết kế logo VinaPhone rất đơn giản, chỉ là tên thương hiệu kết hợp với màu xanh dương. Thiết kế này ra đời với mong muốn có thể dễ dàng “chạm” tới phân khúc khách hàng trẻ tuổi. Bởi vì trong giai đoạn bùng nổ công nghệ thông tin, mọi hình ảnh và thông tin trên môi trường số cần đơn giản, dễ ghi dấu ấn. Logo VinaPhone chỉ có 1 màu xanh duy nhất sẽ dễ nhận diện hơn những đời logo trước đây.

Sự gia tăng không ngừng của nhóm khách hàng trẻ tuổi đã cho thấy tín hiệu tích cực đối với đổi mới về nhận diện thương hiệu này của VinaPhone.

g1-1662629691.png
Một màu xanh duy nhất trong logo VinaPhone dễ dàng được nhận diện và ghi nhớ với người trẻ sống trong thời kỳ bùng nổ thông tin.

Màu xanh với ý nghĩa về hy vọng và sự đồng nhất

Màu xanh là biểu trưng cho niềm tin và hy vọng. VinaPhone vẫn tiếp tục giữ khát vọng giành lại vị trí số 1 tại thị trường Việt Nam.

Sự đồng nhất cũng đã được thể hiện qua việc màu xanh dương vẫn được giữ lại du logo thương hiệu đã được tối giản tối đa chỉ còn tên thương hiệu. Màu xanh thể hiện sự đồng nhất và tính nhất quán của VinaPhone trong quyết tâm trẻ hóa thương hiệu mang trải nghiệm tích cực cho khách hàng. Đó là cảm giác hiền hòa, dễ chịu và đáng tin cậy khi sử dụng dịch vụ của VinaPhone.

g2-1662629691.png
VinaPhone hiện nay mang trong mình một dáng vẻ trẻ trung dù là một thương hiệu lâu đời “có tuổi” ở Việt Nam.

https://prnt.sc/kUsnVGMoexUo

Logo của VinaPhone hiện tại mang dáng vẻ đơn giản nhưng không đơn điệu vì mang trong mình hy vọng, sức trẻ và tính đồng nhất. Với chiếc logo hiện đại hợp đời đại này, VinaPhone sẽ không ngừng vươn xa, “đi tắt đón đầu”, giữ vững vị trí tiên phong trên thị trường viễn thông Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Thương hiệu bia riêng của Sun Group có gì đặc biệt?
Những sản phẩm bia thủ công cao cấp đầu tiên mang thương hiệu Sun KraftBeer của Tập đoàn Sun Group đã ra đời tại xưởng bia thủ công Bà Nà (Đà Nẵng) và nhận được sự đón nhận nhiệt thành từ du khách trong nước và quốc tế. Điều gì làm nên sự khác biệt cho thương hiệu bia Sun KraftBeer của Sun Group?
Xây dựng niềm tin từ chất lượng: Hành trình vươn tầm thương hiệu
Việc xây dựng niềm tin nơi người tiêu dùng không chỉ đơn thuần là việc cung cấp sản phẩm mà còn là chất lượng, uy tín và giá trị lâu dài. HIUP, với tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh cao cả, đã từng bước khẳng định mình không chỉ là một thương hiệu dinh dưỡng uy tín mà còn là biểu tượng của sự tin cậy, đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt trên hành trình nuôi dưỡng thế hệ tương lai.
Vincom khai trương 2 trung tâm thương mại mới tại TP HCM và Bắc Giang
Ngày 27/07/2024, Vincom chính thức khai trương thêm hai trung tâm thương mại (TTTM) mới: Vincom Mega Mall Grand Park tại TP HCM và Vincom Plaza Bắc Giang tại TP Bắc Giang. Với việc ra mắt liên tiếp 4 TTTM mới chỉ trong vòng 30 ngày, Vincom Retail đã nâng tổng quy mô toàn hệ thống lên 87 TTTM tại 47 tỉnh thành, khẳng định vị trí hàng đầu tại thị trường với những trải nghiệm mua sắm, ẩm thực và giải trí độc đáo cho khách hàng.
Airbus lập kỷ lục về số đơn đặt hàng máy bay trong năm 2023
Ngày 11/1, Airbus thông báo trong năm 2023, nhà sản xuất máy bay hàng đầu châu Âu này đã nhận được 2.094 đơn đặt hàng, một kỷ lục đối với tập đoàn này trong bối cảnh các hãng hàng không đang chuẩn bị cho sự gia tăng hành khách trên toàn cầu cũng như tìm kiếm các máy bay tiết kiệm được nhiều nhiên liệu hơn.

Tin mới

Đề xuất mới của Bộ Tài chính về mức nợ thuế bị tạm hoãn xuất cảnh
Theo đề xuất của Bộ Tài chính, nợ thuế trên 50 triệu trong vòng 120 ngày, cá nhân và hộ kinh doanh có thể bị tạm hoãn xuất cảnh. Đây là một trong những nội dung đáng chú ý có thể được áp dụng khi Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của 9 luật liên quan đến tài chính, trong đó có Luật Quản lý thuế, có hiệu lực.
Tìm hiểu vaccine ngừa ung thư của Nga
Nga vừa thông báo tuyển tình nguyện viên để thử nghiệm lâm sàng vaccine ngừa ung thư mới có tên là Enteromix. Vaccine do Trung tâm Nghiên cứu Y học Quốc gia về X quang của Bộ Y tế và Viện Y sinh Engelhardt thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Nga hợp tác điều chế, được Nga tuyên bố là bước đột phá trong cuộc chiến chống ung thư.
2 người tử vong, 14 người nhập viện nghi ngờ ngộ độc tại một trung tâm hội nghị ở Long Biên
Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa đưa ra thông tin về vụ nghi ngờ ngộ độc xảy ra tại một Trung tâm Hội nghị ở quận Long Biên, (Hà Nội). Trong đó, có 14 người đang được điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Đức Giang, 2 ca đã tử vong ngoại viện nghi ngờ có liên quan.
Truy nã quốc tế Lê Khắc Ngọ
Lê Khắc Ngọ là đồng phạm của Phó Đức Nam (SN 1994, hay còn gọi là Tiktoker Mr.Pips) trong Vụ án Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Rửa tiền...do Công an TP Hà Nội triệt phá tháng 10/2024.