Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 08/09/2022 16:55 (GMT+7)

Ý nghĩa thú vị về màu xanh trên logo VinaPhone

Theo dõi GĐ&PL trên

Logo chính thức của VinaPhone hiện nay chỉ có tên thương hiệu “vinaphone” với màu xanh dương duy nhất.

Thiết kế tưởng đơn giản này lại ẩn chứa nhiều ý nghĩa thú vị gắn liền với giai đoạn tái cấu trúc thương hiệu, định hướng phát triển đột phá của VinaPhone trong giai đoạn mới.

Màu xanh thể hiện sức trẻ của VinaPhone với quyết tâm trẻ hóa thương hiệu

Từ năm 2015, VinaPhone đã hoàn thành tái cơ cấu công ty, với quyết tâm trẻ hóa thương hiệu để tiếp cận và thu hút nhóm đối tượng khách hàng trẻ tuổi. Đây là nhóm khách hàng có tư duy mở, nhanh nhạy với các dịch vụ mới.

VinaPhone đã làm tốt việc xây dựng được một lượng lớn khách hàng trung thành trong giai đoạn trước. Tuy nhiên, giai đoạn từ 2015 trở về sau, việc phát triển thêm nhóm khách hàng mới - nhóm khách hàng gen Y và gen Z là ưu tiên hàng đầu. Vì trong tương lai đây là nhóm người dùng đông đảo nhất trên thị trường.

Có thể thấy, thiết kế logo VinaPhone rất đơn giản, chỉ là tên thương hiệu kết hợp với màu xanh dương. Thiết kế này ra đời với mong muốn có thể dễ dàng “chạm” tới phân khúc khách hàng trẻ tuổi. Bởi vì trong giai đoạn bùng nổ công nghệ thông tin, mọi hình ảnh và thông tin trên môi trường số cần đơn giản, dễ ghi dấu ấn. Logo VinaPhone chỉ có 1 màu xanh duy nhất sẽ dễ nhận diện hơn những đời logo trước đây.

Sự gia tăng không ngừng của nhóm khách hàng trẻ tuổi đã cho thấy tín hiệu tích cực đối với đổi mới về nhận diện thương hiệu này của VinaPhone.

g1-1662629691.png
Một màu xanh duy nhất trong logo VinaPhone dễ dàng được nhận diện và ghi nhớ với người trẻ sống trong thời kỳ bùng nổ thông tin.

Màu xanh với ý nghĩa về hy vọng và sự đồng nhất

Màu xanh là biểu trưng cho niềm tin và hy vọng. VinaPhone vẫn tiếp tục giữ khát vọng giành lại vị trí số 1 tại thị trường Việt Nam.

Sự đồng nhất cũng đã được thể hiện qua việc màu xanh dương vẫn được giữ lại du logo thương hiệu đã được tối giản tối đa chỉ còn tên thương hiệu. Màu xanh thể hiện sự đồng nhất và tính nhất quán của VinaPhone trong quyết tâm trẻ hóa thương hiệu mang trải nghiệm tích cực cho khách hàng. Đó là cảm giác hiền hòa, dễ chịu và đáng tin cậy khi sử dụng dịch vụ của VinaPhone.

g2-1662629691.png
VinaPhone hiện nay mang trong mình một dáng vẻ trẻ trung dù là một thương hiệu lâu đời “có tuổi” ở Việt Nam.

https://prnt.sc/kUsnVGMoexUo

Logo của VinaPhone hiện tại mang dáng vẻ đơn giản nhưng không đơn điệu vì mang trong mình hy vọng, sức trẻ và tính đồng nhất. Với chiếc logo hiện đại hợp đời đại này, VinaPhone sẽ không ngừng vươn xa, “đi tắt đón đầu”, giữ vững vị trí tiên phong trên thị trường viễn thông Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Đằng sau hậu trường: Lắp đặt màn LED P2 trong 60 phút cùng đội ngũ Marcom
Phía sau ánh hào quang của một sân khấu sự kiện lung linh là cả một đội ngũ kỹ thuật làm việc khẩn trương, chính xác và đầy chuyên nghiệp. Trong 60 phút, đội ngũ Marcom đã biến một hội trường trống thành trung tâm trình chiếu sống động với màn hình LED P2 sắc nét. Hành trình lắp đặt ấy không chỉ là kỹ thuật, mà còn là nghệ thuật của sự phối hợp và kỷ luật.
Lắp mạng FPT tốn bao nhiêu tiền? Có mất phí lắp đặt hoà mạng không?
Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng internet tốc độ cao ngày càng tăng, ngày càng nhiều người dùng quan tâm đến việc lắp đặt mạng FPT để phục vụ cho nhu cầu giải trí và làm việc của cá nhân cũng như gia đình. Tuy nhiên, không ít người vẫn còn thắc mắc lắp mạng FPT tốn bao nhiêu tiền? Có mất phí hay không? Giá cước hàng tháng của các gói cước phổ biến mà FPT đang cung cấp như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết và đầy đủ.
Thương hiệu bia riêng của Sun Group có gì đặc biệt?
Những sản phẩm bia thủ công cao cấp đầu tiên mang thương hiệu Sun KraftBeer của Tập đoàn Sun Group đã ra đời tại xưởng bia thủ công Bà Nà (Đà Nẵng) và nhận được sự đón nhận nhiệt thành từ du khách trong nước và quốc tế. Điều gì làm nên sự khác biệt cho thương hiệu bia Sun KraftBeer của Sun Group?
Xây dựng niềm tin từ chất lượng: Hành trình vươn tầm thương hiệu
Việc xây dựng niềm tin nơi người tiêu dùng không chỉ đơn thuần là việc cung cấp sản phẩm mà còn là chất lượng, uy tín và giá trị lâu dài. HIUP, với tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh cao cả, đã từng bước khẳng định mình không chỉ là một thương hiệu dinh dưỡng uy tín mà còn là biểu tượng của sự tin cậy, đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt trên hành trình nuôi dưỡng thế hệ tương lai.
Vincom khai trương 2 trung tâm thương mại mới tại TP HCM và Bắc Giang
Ngày 27/07/2024, Vincom chính thức khai trương thêm hai trung tâm thương mại (TTTM) mới: Vincom Mega Mall Grand Park tại TP HCM và Vincom Plaza Bắc Giang tại TP Bắc Giang. Với việc ra mắt liên tiếp 4 TTTM mới chỉ trong vòng 30 ngày, Vincom Retail đã nâng tổng quy mô toàn hệ thống lên 87 TTTM tại 47 tỉnh thành, khẳng định vị trí hàng đầu tại thị trường với những trải nghiệm mua sắm, ẩm thực và giải trí độc đáo cho khách hàng.
Airbus lập kỷ lục về số đơn đặt hàng máy bay trong năm 2023
Ngày 11/1, Airbus thông báo trong năm 2023, nhà sản xuất máy bay hàng đầu châu Âu này đã nhận được 2.094 đơn đặt hàng, một kỷ lục đối với tập đoàn này trong bối cảnh các hãng hàng không đang chuẩn bị cho sự gia tăng hành khách trên toàn cầu cũng như tìm kiếm các máy bay tiết kiệm được nhiều nhiên liệu hơn.

Tin mới

Sức hút Blanca City khi Vũng Tàu trở thành “đô thị biển động lực” của TP.HCM mới
Khi mọi con mắt dồn chú ý vào “siêu đô thị” mới sau hợp nhất, Vũng Tàu cũng bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ với những dự án hạ tầng liên vùng và chiến lược phát triển vươn tầm quốc tế. Tại đây, “Thành phố trắng bên đại dương” Blanca City nổi lên như biểu tượng phồn thịnh mới, hội tụ giá trị sống, nghỉ dưỡng và đầu tư ngay trung tâm Bãi Sau nhờ mô hình "all-in-one" và hệ tiện ích khổng lồ.
7 lý do hàng đầu khiến các thương hiệu lớn luôn ưu tiên công ty sự kiện uy tín
Trong một thế giới nơi hình ảnh thương hiệu đóng vai trò sống còn, các thương hiệu lớn luôn đặc biệt cẩn trọng khi tổ chức bất kỳ sự kiện nào. Từ lễ ra mắt sản phẩm, hội nghị khách hàng, đến các hoạt động nội bộ hay PR cộng đồng – mọi sự kiện đều phải được tổ chức một cách chuyên nghiệp, bài bản và chỉn chu đến từng chi tiết.
Vì sao bất động sản lõi trung tâm luôn là cuộc săn đón không có điểm dừng?
Từ Manhattan (New York), The Peak (Hong Kong) đến Ginza (Tokyo), hay Đà Nẵng (Việt Nam), bất động sản giữa “trái tim” các siêu đô thị luôn là "tài sản sưu tầm" được giới tinh hoa săn đón. Bởi, giá trị của chúng không chỉ nằm ở tiện ích hay thiết kế, mà còn ở việc nắm giữ vị trí độc bản, không thể sao chép, tôn vinh vị thế chủ nhân.
Quốc hội chính thức thông qua phương án 34 đơn vị hành chính cấp tỉnh và có hiệu lực ngay
Sáng ngày 12/6, tại Kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XV, với 461/465 tổng số đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, Quốc hội đã thông qua Nghị quyết của Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh năm 2025. Nghị quyết này có hiệu lực thi hành từ ngày được thông qua.
Từ ký ức mất mát đến hành trình chữa lành: Câu chuyện của người phụ nữ mang sức khỏe đến cộng đồng
Từng bất lực nhìn cha rời xa vì bệnh tật, Trần Thị Huyền Trang - một người phụ nữ bình dị tại Mê Linh (Hà Nội) - đã chọn bước ra từ nỗi đau để lan tỏa sức khỏe chủ động đến cộng đồng. Không phô trương, không ồn ào, câu chuyện của chị là minh chứng rằng từ vết thương, ta vẫn có thể gieo lên những mầm sống bền bỉ và nhân hậu.
Bệnh viện Đại Học Y Dược – Hoàng Anh Gia Lai cấp cứu thành công bệnh nhân uống thuốc còn nguyên vỏ
Nhập viện trong tình trạng nuốt đau, khó thở, bác sĩ phát hiện một viên thuốc còn nguyên vỏ đang kẹt lại trong thực quản của bệnh nhân. Uống thuốc còn nguyên vỉ là một trường hợp hy hữu nhưng đầy cảnh báo, một lần nữa gióng lên hồi chuông về sự cẩn trọng khi sử dụng thuốc.