Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 13/10/2022 16:02 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Thông gia ngõ hẹp tập 8 hôm nay 13/10 trên VTV3

Theo dõi GĐ&PL trên

Trực tiếp phim Thông gia ngõ hẹp tập 8, xem preview Thông gia ngõ hẹp tập 8 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 13/10/2022 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Preview phim Thông gia ngõ hẹp tập 8

Lịch chiếu phim Thông gia ngõ hẹp tập 8

Đón xem phim Thông gia ngõ hẹp tập 8 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 13/10/2022.

Link xem trực tiếp Thông gia ngõ hẹp tập 8

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Thông gia ngõ hẹp tập 8 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 13/10/2022 trên các link dưới đây:

Nội dung đoạn trích Thông gia ngõ hẹp tập 8

Trong Thông gia ngõ hẹp tập 8 lên sóng tối 13/10, sau khi gia đình ông Khôi (NSND Trọng Trinh) bỏ đi, Phan (Trọng Lân) đi tìm người yêu khi biết cả nhà bị hỏng xe giữa đường. Khi tới nơi, ông Khôi bắt Phan phải chứng tỏ lòng thành bằng việc về đưa bố tới tận nơi xin lỗi mình. "Bác cháu mình tâm sự với nhau một chút nhé. Cậu thực lòng yêu con gái tôi?", ông Khôi hỏi Phan.

tm-img-alt

"Thưa bác, con rất mong hai bác tác thành cho tụi con, con yêu Linh (Việt Hoa) thật lòng", Phan đáp. Ông Khôi tiếp tục: "Tôi có phải con giun trong bụng cậu đâu mà biết cậu thật lòng hay giả dối. Cậu phải chứng tỏ lòng thành. Cậu về nói với bố cậu xin lỗi tôi vì bố cậu đã từng sai với tôi nên tôi muốn ông ta phải đích thân tới đây xin lỗi tôi".

Tuy nhiên, tình hình trở nên nghiêm trọng hơn khi ông Phúc (NSƯT Chí Trung) không những không xin lỗi ông Khôi mà còn cãi nhau, sau đó hai người xảy ra xô xát.

tm-img-alt
tm-img-alt

"Không bao giờ tôi gả con Linh về nhà ông. Thằng Phan nhà ông tới nhà tôi, tôi chặt chân", ông Khôi nói với ông Phúc. Quá tức giận, ông Phúc đã đánh nhau với ông Khôi khiến cả nhà phải can ngăn.

Cũng trong tập này, bà nội Phan bỏ đi để lại thư cho con cháu. Ông Phúc tưởng mẹ chỉ giả vờ giận dỗi nên khá bình tĩnh gọi điện cho mẹ. Tuy nhiên, cụ Thập (nghệ sĩ Tuyết Liên) bỏ điện thoại ở nhà.

tm-img-alt
tm-img-alt

"Để bố gọi điện, chắc bà bỏ sang hàng xóm tí thôi. Chưa bao giờ bà bỏ máy điện thoại ở nhà, khéo có chuyện thật rồi", ông Phúc nói.

Mặt khác, cụ Thập khóc lóc trong nhà vệ sinh sau đó bị mắc kẹt không ra được. Cụ gọi con cháu tới cứu.

Liệu mối quan hệ giữa ông Khôi và ông Phúc sẽ còn căng thẳng tới mức nào? Diễn biến chi tiết tập 8 phim Thông gia ngõ hẹp lên sóng tối 13/10, trên VTV3.

Link xem phim Thông gia ngõ hẹp Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Thông gia ngõ hẹp FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: Thông gia ngõ hẹp (vtvgiaitri.vn)

Bộ phim dự kiến kéo dài 22 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 5,6 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Cùng chuyên mục

7 mẹo thiết kế CV xin việc bạn cần biết
CV xin việc không chỉ là cơ hội để giới thiệu kinh nghiệm của bạn mà còn là một cách tuyệt vời để tạo ấn tượng tốt đầu tiên và thể hiện thương hiệu của bạn với nhà tuyển dụng. Để thiết kế một bản CV giúp bạn có được cuộc phỏng vấn đáng mơ ước, hãy xem các mẹo dưới đây.
Có thêm nhiều dịch vụ y tế mới, cư dân Ocean City an tâm “sống khỏe” trọn đời
Hệ thống chăm sóc sức khỏe Vinmec sẽ “phủ sóng” rộng khắp Ocean City, từ đặc quyền y tế tận nhà, chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa, mở thêm phòng khám đa khoa cho tới đưa vào vận hành bệnh viện an dưỡng siêu sang đầu tiên tại Việt Nam. Việc thăng hạng chất lượng cuộc sống bằng các “lá chắn” y tế càng cho thấy Ocean City là “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Có nên mua iPhone 13 Pro Max?
iPhone 13 Pro Max đang có mức giá khá tốt hiện nay, còn iPhone 14 Pro Max là thế hệ máy có nhiều đổi mới.

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.