Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 06/10/2022 16:38 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Thông gia ngõ hẹp tập 6 hôm nay 6/10 trên VTV3

Theo dõi GĐ&PL trên

Trực tiếp phim Thông gia ngõ hẹp tập 6, xem preview Thông gia ngõ hẹp tập 6 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 6/10/2022 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Preview phim Thông gia ngõ hẹp tập 6

Lịch chiếu phim Thông gia ngõ hẹp tập 6

Đón xem phim Thông gia ngõ hẹp tập 6 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 6/10/2022.

Link xem trực tiếp Thông gia ngõ hẹp tập 6

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Thông gia ngõ hẹp tập 6 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 6/10/2022 trên các link dưới đây:

Nội dung đoạn trích Thông gia ngõ hẹp tập 6

Trong tập 6 Thông gia ngõ hẹp lên sóng tối nay, 6/10, ông Khôi (Trọng Trinh) đi bắt cá ở suối. Ông Phúc (Chí Trung)  đứng gần đó ra sức chỉ trỏ cười đùa và cảnh báo "nước sâu đấy... nước sâu đấy". Nhưng đương nhiên ông Khôi chẳng bao giờ nghe lời ông Phúc cả và lập tức trượt chân ngã. Ông Khôi chới với kêu cứu trong sự hoảng loạn của vợ con đang đứng trên bờ còn ông Phúc thì đứng như trời trồng mà không hành động gì bất chấp việc ông thông gia gọi tên mình. 

Sau sự cố này, gia đình ông Khôi quyết định rời khỏi homestay của nhà thông gia tương lai vì cho rằng không an toàn khiến Phan ngỡ ngàng. "Bố lạ gì tính thằng ấy, cố chấp lắm. Lúc nào nó cũng nghĩ nó luôn luôn đúng", ông Phúc nói. Phan (Trọng Lân) thắc mắc không hiểu hai ông bố trong quá khứ đã xảy ra chuyện gì mà đến giờ vẫn hận nhau.

tm-img-alt

Trong khi đó, cụ Thập (Tuyết Liên) mắng ông Phúc, trách con trai vì ngu muội mà khiến bà phải bỏ phố đến nơi khỉ ho cò gáy. "Nếu không phải gia đình ngoại cháu xúc phạm rồi ngang ngược với bà thì bà đâu có mang tiếng ác. Chỉ vì nó mà mẹ con tôi trở thành quân thù quân hằn", cụ Thập nói trước mặt con và cháu trai rồi dọa bỏ đi. Mẹ Phan trốn trong tủ cũng nghe thấy hết. Thấy chỉ có Phan chạy đuổi theo, cụ Thập rất buồn vì con trai đối xử với mình không bằng người dưng.

tm-img-alt

Ai sẽ cứu ông Khôi khỏi chết đuối? Điều gì khiến cụ Thập nổi giận như vậy? Ông Phúc có nói ra mối thù năm xưa với ông Khôi cho Phan? Chi tiết tập 6 Thông gia ngõ hẹp lên sóng VTV3 lúc 21h40 tối 6/10. 

Link xem phim Thông gia ngõ hẹp Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Thông gia ngõ hẹp FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: Thông gia ngõ hẹp (vtvgiaitri.vn)

Bộ phim dự kiến kéo dài 22 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 5,6 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.