Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 30/09/2022 20:15 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Thông gia ngõ hẹp tập 5 hôm nay 30/9 trên VTV3

Theo dõi GĐ&PL trên

Trực tiếp phim Thông gia ngõ hẹp tập 5, xem preview Thông gia ngõ hẹp tập 5 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 30/9/2022 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Preview phim Thông gia ngõ hẹp tập 5

Lịch chiếu phim Thông gia ngõ hẹp tập 5

Đón xem phim Thông gia ngõ hẹp tập 5 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 30/9/2022.

Link xem trực tiếp Thông gia ngõ hẹp tập 5

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Thông gia ngõ hẹp tập 5 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 30/9/2022 trên các link dưới đây:

Nội dung đoạn trích Thông gia ngõ hẹp tập 5

Trong tập 5 Thông gia ngõ hẹp lên sóng tối nay, 30/9, nhận ra hai gia đình có mâu thuẫn, cụ Thập (Tuyết Liên) cùng Mai (Huyền Trang) chuẩn bị sẵn một "bữa cơm tâm linh" nhằm gắn kết mọi người cũng như thanh lọc cơ thể khiến gia đình Linh khó hiểu. 

tm-img-alt

Trong khi đó, ông Khôi (Trọng Trinh) bất ngờ tươi cười kéo Phan vào phòng ngồi chia sẻ, tâm sự và cho rằng đang sống chung dưới một mái nhà nên cần sự chân thành. "Nhà nào cũng phải có một chuyện, bát đũa còn có lúc xô nhau huống chi người sống chung một mái nhà. Cho nên trong nhà có nhiều bí mật quá cũng là một bất ổn. Nhà cháu có bao nhiêu bí mật cháu cứ nói hết một lèo cho bác nghe, bác biết. Ví dụ như chuyện làm mẹ đơn thân của chị Mai cháu hay chuyện trong nhà không có gì để ăn cả.... Cháu cứ thoải mái chia sẻ, bác có khó khăn gì đâu", ông Khôi cố ý moi thông tin từ con rể tương lai. Tin lời ông Khôi, Phan (Trọng Lân) bắt đầu: "Thực ra bố mẹ con...". 

tm-img-alt

Không rõ có phải Phan kể ra sự bất ổn từ gia đình mình không và vì cái chân đau của Linh (Việt Hoa) không mà cả nhà ông Khôi đùng đùng xách túi đòi chuyển chỗ ở trong đêm. Ra đến cửa họ bị cả nhà ông Phúc ngăn lại. Tuy nhiên tước sự cương quyết của ông Khôi, ông Phúc (Chí Trung) nói: "Để gia đình mình không hài lòng là lỗi của chúng tôi. Nhưng chúng tôi rất tôn trọng quyết định của anh chị". Phan cũng cố thuyết phục bố vợ tương lai ở lại nhưng bất thành.  

tm-img-alt

Phan có kể hết bí mật gia đình cho ông Khôi? Lý do tại sao gia đình Linh đùng đùng chuyển khỏi homestay? Chi tiết tập 5 Thông gia ngõ hẹp lên sóng VTV3 lúc 21h40 tối 30/9. 

Link xem phim Thông gia ngõ hẹp Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Thông gia ngõ hẹp FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: Thông gia ngõ hẹp (vtvgiaitri.vn)

Bộ phim dự kiến kéo dài 22 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 5,6 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.