Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 24/08/2022 09:51 (GMT+7)

Xúc động cảnh ông bố mắt đỏ hoe, bịn rịn tiễn con gái về nhà chồng, bất ngờ bị thông gia trêu đùa

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ về đoạn clip ghi lại khoảnh khắc yếu lòng, bịn rịn của một ông bố khi tiễn con gái đi lấy chồng làm cư dân mạng xôn xao.

Cụ thể, đám cưới trên diễn ra tại miền Tây. Theo đoạn clip, trong khi mọi người xung quanh đều đang rất vui mừng đưa dâu về nhà chồng thì biểu cảm mếu máo, nước mắt lưng tròng của người bố lại gây chú ý lớn. Đứng bên cạnh bố là cô dâu xinh đẹp rạng ngời, song thay vì khóc mếu như nhiều người phải chia xa gia đình thì cô dâu này khá mạnh mẽ, luôn nở nụ cười tươi. Cô liên tục an ủi ông bố "mít ướt" của mình, còn tặng bố một cái thơm má mong bố đừng buồn.

Dẫu vậy, người bố vẫn chưa hết buồn rầu, gương mặt vẫn toát lên vẻ buồn bã. Theo lời chia sẻ của cô dâu, mặc dù lấy chồng gần những có lẽ vì quá yêu thương con gái nên người làm cha mới quyến luyến, bịn rịn đến thế.

Xúc động cảnh ông bố mắt đỏ hoe, bịn rịn tiễn con gái về nhà chồng, bất ngờ bị thông gia trêu đùa Ảnh 1
Xúc động cảnh ông bố mắt đỏ hoe, bịn rịn tiễn con gái về nhà chồng, bất ngờ bị thông gia trêu đùa Ảnh 2

Chú rể và cô dâu liền đưa khăn giấy cho bố lau đi những giọt nước mắt. Chứng kiến giây phút 2 cha con bịn rịn, ông thông gia đã lên tiếng trêu đùa "ông làm như tôi bắt con gái ông luôn vậy trời" khiến mọi người ai cũng phải bật cười.

Xúc động cảnh ông bố mắt đỏ hoe, bịn rịn tiễn con gái về nhà chồng, bất ngờ bị thông gia trêu đùa Ảnh 3
Xúc động cảnh ông bố mắt đỏ hoe, bịn rịn tiễn con gái về nhà chồng, bất ngờ bị thông gia trêu đùa Ảnh 4
Ông thông gia đành phải trêu đùa một chút giúp người bố của cô dâu bớt xúc động.

Sau đó, ông thông gia tiếp tục khoác vai, động viên bố cô dâu: "Thôi, về đây là coi như hạnh phúc rồi".

Xúc động cảnh ông bố mắt đỏ hoe, bịn rịn tiễn con gái về nhà chồng, bất ngờ bị thông gia trêu đùa Ảnh 5
Bố không cầm nổi nước mắt khi tiễn con gái về nhà chồng.
Xúc động cảnh ông bố mắt đỏ hoe, bịn rịn tiễn con gái về nhà chồng, bất ngờ bị thông gia trêu đùa Ảnh 6
Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip sau khi chia sẻ đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người đồng cảm với cảm xúc, tâm trạng của người cha khi tiễn cô "con gái rượu" nuôi nấng mấy chục năm trời về nhà chồng. Tuy bình thường bố rất mạnh mẽ, là trụ cột, là bờ vai vững chắc cho cả gia đình dựa vào, nhưng trước khoảnh khắc con gái đi lấy chồng thì người đàn ông vĩ đại ấy chỉ có thể bật khóc, yếu lòng, chẳng muốn xa con.

Một số bình luận của cư dân mạng:

"Bố thì mếu máo chia tay. Con thì tươi rói vàng đầy cổ kia. Ông thông gia vỗ vai kìa. "Tôi đâu có cấm nó dìa thăm ông!"

"Những chàng rể hãy nhìn những hình ảnh này mà yêu thương, trân trọng vợ của mình đã là báo hiếu bố mẹ 2 bên, chẳng cần quà cáp gì nhiều",

"Cha mình hồi đó cũng vậy. Cha luôn cưng con gái rất nhiều. Nhìn nhớ cha khóc luôn rồi. Còn là kỷ niệm",...

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?