Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 15/08/2022 14:34 (GMT+7)

Vụ cô gái mất tích ở Hà Nội: Nghẹn đắng cảnh chị gái mang bánh kem ra bờ sông tổ chức sinh nhật cho em

Theo dõi GĐ&PL trên

Mang bánh kem ra bờ sông tổ chức sinh nhật cho em gái, người chị bật khóc nước nở khi nghĩ đến không biết em gái đang ở đâu, sinh nhật năm nay chẳng còn ý nghĩa.

Những ngày qua, thông tin về một cô gái trẻ tên L.H.N (SN 1999, ở xã Hợp Đồng, huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội) mất tích bí ẩn đã thu hút được sự chú ý của dư luận.

Đến nay đã tròn 1 tháng cả gia đình mất liên lạc với N. Trong khi cơ quan chức năng vẫn miệt mai triển khai các đợt tìm kiếm, gia đình kiệt quệ đi tìm em, nhưng cả vẫn đang là ẩn số.

Vụ cô gái mất tích ở Hà Nội: Nghẹn đắng cảnh chị gái mang bánh kem ra bờ sông tổ chức sinh nhật cho em Ảnh 1
Cô gái 23 tuổi L.H.N (SN 1999, ở xã Hợp Đồng, huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội) mất tích bí ẩn đã 1 tháng.

Hôm 14/8, cũng chính là sinh nhật tròn 23 tuổi của H.N. Theo VTV đưa tin, chị L.Q.N, chị gái song sinh của H.N đã mang bánh kem ra bờ sông để tổ chức sinh nhật cùng em gái. Người chị song sinh bật khóc nước nở khi nghĩ đến H.N, không biết em gái đang ở đâu, sinh nhật năm nay chẳng còn ý nghĩa.

Chia sẻ với VTV, chị Q.N cho biết, sinh nhật mọi năm là 2 chi em sẽ đón cùng nhau. Cũng là cặp song sinh đáng yêu trong nhà, mỗi khi có "sự kiện" cả hai thường làm cùng nhau. Như năm ngoái họ cùng đón sinh nhật, cùng đi mua bánh kém, nấu ăn rồi cùng nhau quây quần bên mâm cơn gia đình.

Vụ cô gái mất tích ở Hà Nội: Nghẹn đắng cảnh chị gái mang bánh kem ra bờ sông tổ chức sinh nhật cho em Ảnh 2

“Gia đình tôi sẽ không bỏ cuộc, không để em một mình. Nghĩ em đang cô độc, sợ hãi ở nơi nào đó mà tôi xót xa, lòng đau thắt lại. Tôi chỉ ước thời gian quay trở lại để có thể khuyên em tôi từ chối buổi gặp gỡ ấy…”, chị gái H.N nghẹn ngào chia sẻ với VTV News.

Vụ cô gái mất tích ở Hà Nội: Nghẹn đắng cảnh chị gái mang bánh kem ra bờ sông tổ chức sinh nhật cho em Ảnh 3

Cho đến hiện tại, lực lượng chức năng và gia đình vẫn đang tích cực tìm kiếm H.N tại các khu vực có liên quan như: Cầu Cù Sơn, Vân Côn; Cầu Tân Phú, Quốc Oai, phố Tú Mỡ cũng như các địa điểm H.N từng xuất hiện trước khi mất tích. Mỗi ngày, công cuộc tìm kiếm vẫn tiếp diễn, kể cả dưới nước lẫn trên cạn.

Sự việc sau khi chia sẻ lên mạng xã hội lập tức hút hàng nghìn lượt thả tim và rất nhiều lời động yên từ cộng đồng mạng gửi đến gia đình.

"Hy vọng họ đủ mạnh mẽ để nén đau thương",

"Mất tích kiểu gì mà đồ vẫn còn chỉ mỗi người là không thấy. Mong sớm tìm được em",

"Xót xa quá, họ là chị em sinh đôi nữa. Nghe bảo sinh đôi thường hay có cảm nhận giống nhau",...

Theo thông tin từ phía gia đình, trước đó, H.N rời nhà lúc 20h ngày 14/7/2022 ở phố Thái Thịnh, quận Đống Đa, Hà Nội. Đến khoảng 21h cùng ngày thì gia đình không liên lạc được.

Vụ cô gái mất tích ở Hà Nội: Nghẹn đắng cảnh chị gái mang bánh kem ra bờ sông tổ chức sinh nhật cho em Ảnh 4
Chiếc túi xách của H.N ở mép bờ sông ở cầu Tân Phú, huyện Quốc Oai trưa 6/8.
Vụ cô gái mất tích ở Hà Nội: Nghẹn đắng cảnh chị gái mang bánh kem ra bờ sông tổ chức sinh nhật cho em Ảnh 5

Trước khi rời nhà, H.N nói với người thân là "đi giải quyết công việc và sẽ quay về", tuy nhiên chỉ sau đó vài tiếng, gia đình không thể liên lạc được với H.N.

Đến sáng 26/7, gia đình nhận được cuộc điện thoại thông báo xe máy và điện thoại của H. N ở bãi xe trên phố Tú Mỡ, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Trước đó, chị Q.N cho biết, gia đình đã tìm thấy chiếc túi xách của H.N ở mép bờ sông ở cầu Tân Phú, huyện Quốc Oai trưa 6/8. Ngoài ra một chiếc dép của em cũng được tìm thấy tại khu vực cầu Cù Sơn, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức vào ngày 2/8.

Gia đình cho biết, với chi phí 15-30 triệu đồng/ngày thuê thợ lăn chuyên nghiệp từ Quảng Ninh và nhiều người khác, gia đình của H.N đã kiệt quệ về cả tài chính lẫn nhân lực. Dù vậy, gia đình vẫn luôn túc trực tại bờ sông để hy vọng có thể đưa con gái trở về nhà.

Theo chia sẻ của Q. N, từ đầu năm 2022, H. N thường xuyên bị người yêu cũ tên T.N.T (sinh năm 1997, ở xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ) đe dọa, gây áp lực tinh thần, thậm chí là bị đánh. Gia đình đã nói chuyện với T., yêu cầu T. cam kết sẽ không đe dọa đến H.N, tuy nhiên, T. không giữ lời.

Liên quan đến vụ việc cô gái 23 tuổi mất tích bí ẩn tại Hà Nội, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đã giao trọng trách cho Đội phòng ngừa, đấu tranh và hướng dẫn điều tra trọng án Phòng PC02 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ trong lực lượng công an cùng nhau thực hiện tìm kiếm H.N.

Cùng chuyên mục

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.