Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 03/04/2024 07:23 (GMT+7)

Trường đại học đầu tiên công bố điểm chuẩn xét tuyển học bạ năm 2024

Theo dõi GĐ&PL trên

Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh công bố mức điểm chuẩn cho tất cả 36 ngành đào tạo của trường đều là 18 điểm. Trường vẫn tiếp tục nhận hồ sơ xét tuyển đến hết ngày 31/5.

Trường đại học đầu tiên công bố điểm chuẩn xét tuyển học bạ năm 2024

Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh vừa công bố điểm chuẩn của phương thức xét học bạ đợt 1 năm 2024 cho 36 ngành đào tạo trình độ đại học chính quy.

Theo đó, mức điểm chuẩn xét tuyển là 18 điểm cho tất cả các ngành ở cả hai phương thức: xét theo tổ hợp 3 môn lớp 12 và xét theo tổng điểm trung bình 3 học kỳ. Thí sinh có thể xem kết quả xét tuyển được công bố trên website của trường tại địa chỉ www.uef.edu.vn.

Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh cho hay trường cũng đã tiến hành gửi thông báo đến tất cả thí sinh trúng tuyển có điều kiện.

Theo quy chế tuyển sinh đại học năm 2024, tất cả thí sinh đã đăng ký xét tuyển sớm và trúng tuyển có điều kiện vào các trường đại học vẫn cần tiếp tục đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo trong thời gian quy định.

Để được công nhận trúng tuyển chính thức vào trường, thí sinh cần đảm bảo điều kiện tốt nghiệp Trung học phổ thông và bổ sung hồ sơ (giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời với thí sinh thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2024).

Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh cũng thông báo vẫn tiếp tục nhận hồ sơ tuyển sinh theo hình thức xét học bạ bậc Trung học phổ thông đến hết ngày 31/5.

Mức điểm nhận hồ sơ ở phương thức xét tuyển học bạ tổ hợp 3 môn lớp 12 và xét điểm trung bình 3 học kỳ sẽ từ mức điểm chuẩn xét tuyển sớm đợt 1 (18 điểm) trở lên.

Bên cạnh phương thức xét tuyển theo học bạ, năm 2024, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh còn xét tuyển theo điểm thi Tốt nghiệp Trung học phổ thông và theo điểm thi Đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Hồ Chí Minh.

Cùng chuyên mục

Thành phố Hồ Chí Minh tuyển bổ sung hơn 2.200 chỉ tiêu lớp 10 công lập
Tối 21/7, Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh công bố danh sách các trường Trung học phổ thông công lập thực hiện tuyển bổ sung lớp 10 và chỉ tiêu cụ thể ở từng trường. Đây là thông tin nhiều học sinh đang “ngóng” để tìm kiếm thêm cơ hội vào lớp 10 công lập.
TP HCM: Điều kiện tham gia tuyển sinh bổ sung vào lớp 10 công lập
Một trong những điểm mới của tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024 – 2025 tại TP Hồ Chí Minh là tuyển sinh bổ sung đối với những trường THPT công lập chưa đủ số lượng thực tế so với chỉ tiêu. Với điểm mới này, học sinh rớt cả 3 nguyện vọng trước đó có thêm cơ hội vào trường công lập, còn các trường thì tuyển đủ chỉ tiêu được giao.
Dự báo điểm chuẩn xét điểm thi tốt nghiệp Trung học phổ thông sẽ tăng
Sau khi Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố kết quả Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông 2024, đến ngày 19/7, nhiều trường đại học đã công bố điểm “sàn” xét tuyển theo phương thức xét kết quả kỳ thi này. Điểm “sàn” các trường đại học đưa ra ở mức tương tự năm trước, tuy nhiên, dự báo điểm chuẩn một số ngành có thể tăng nhẹ.

Tin mới

Mắc bệnh ngoài da vì nước ngập
Nhiều người Hà Nội trong 2 ngày gần đây đều phải ngâm xe và chân trong nước do ngập úng. Không ít người sau khi trở về nhà đã phải dắt xe đi sửa, đồng thời đi khám bác sĩ vì mắc bệnh ngoài da.