Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 14/04/2023 13:51 (GMT+7)

Trải nghiệm Phú Quốc giàu cảm xúc với chương trình đặc quyền từ Sun Property

Theo dõi GĐ&PL trên

Những vị khách đầu tiên sở hữu tài khoản quà tặng từ chương trình tri ân khách hàng giữa Sun Property và Ngân hàng NCB vừa kết thúc hành trình đặc biệt thưởng ngoạn vẻ đẹp Phú Quốc và trải nghiệm hệ sinh thái Sun Group cùng các biểu tượng du lịch mới với nhiều cung bậc cảm xúc.

Xem thời trang, trải nghiệm hệ sinh thái Sun Group

Nằm trong chương trình “Quà tặng đặc quyền – Nâng tầm trải nghiệm” do Sun Property (thành viên Sun Group) triển khai cùng Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB), hành trình khám phá Phú Quốc tại Thị trấn Hoàng Hôn cuối tuần qua đã mang đến cho khách hàng xúc cảm thăng hoa khi trải nghiệm những hoạt động vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng và thưởng ngoạn loạt công trình mới trong hệ sinh thái tỷ đô của Sun Group tại Nam đảo.

a1-1681454478.jpg
Thị trấn Hoàng Hôn - Sunset Town. Ảnh Sun Property.

Trong khuôn khổ chương trình, các khách mời được trải nghiệm đủ mọi cung bậc cảm xúc trong hệ sinh thái đẳng cấp của Sun Group. Đó là nghỉ dưỡng an yên tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa – khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thuộc sở hữu của Sun Hospitality Group tại Bãi Kem. Bên cạnh cảm nhận kiến trúc độc đáo của khu nghỉ dưỡng và vẻ đẹp tinh khôi của Bãi Kem, các khách hàng còn tới thăm và check-in tại Thị trấn Hoàng Hôn – Điểm du lịch mới của thế giới với hàng loạt công trình nghệ thuật như Cầu Hôn, tranh tường, tượng điêu khắc, phù điêu, những con phố rực rỡ sắc màu Địa Trung Hải...; hay hòa mình vào thế giới vui chơi giải trí mê say với hệ thống cáp treo 3 dây dài nhất thế giới và công viên nước Aquatopia tại Sun World Phu Quoc.

Các trải nghiệm này đều được chi trả bởi tài khoản quà tặng đặc quyền tại Ngân hàng NCB, do Sun Property trao tặng các khách hàng thân thiết. Bằng ứng dụng iziMobile với giao diện trẻ trung, hiện đại, thân thiện, khách hàng có thể dễ dàng thao tác trên tài khoản để thanh toán cho các cơ sở vui chơi giải trí, du lịch nghỉ dưỡng thuộc hệ sinh thái Sun Group không chỉ tại Phú Quốc mà còn trên khắp Việt Nam.

a2-1681454478.jpg
Cầu Hôn. Ảnh Sun Property

Đến Phú Quốc dịp này, các vị khách quý còn được tham dự show diễn thời trang Fashion Voyage #5 với chủ đề “Có hẹn với Nụ hôn”. Sau nửa thập kỷ đồng hành, Sun Group và Sun Property tiếp tục là nhà tài trợ độc quyền cho Fashion Voyage 5 bao gồm hai show diễn, với mong muốn tôn vinh tình yêu, cái đẹp và thực hiện sứ mệnh “Làm đẹp những vùng đất” tại Phú Quốc. “Tôi chưa bao giờ được xem một show diễn thời trang hoành tráng như vậy. Trong ánh hoàng hôn buông xuống bên bờ đại dương, Cầu Hôn đã chứng kiến những khoảnh khắc lãng mạn nhất của đất trời và của hoàng hôn đảo Ngọc. Đó quả thực là một khung cảnh tuyệt vời”, chị Lê Hằng (Hà Nội) thốt lên sau hành trình trải nghiệm.Mở ra cơ hội đầu tư mới Cũng trong chuỗi hoạt động trải nghiệm, Sun Property còn giới thiệu đến khách hàng thân thiết một dự án mới vừa ra mắt tại Bãi Sao, 1 trong 10 bãi biển hoang sơ và yên tĩnh nhất thế giới theo bình chọn của CN Traveler với vẻ đẹp thiên nhiên trác tuyệt cùng khung cảnh nguyên sơ, đang chờ bàn tay Người khai mở.

a3-1681454478.jpg
Bãi Sao là một trong những bãi biển hàng đầu Phú Quốc. Ảnh Sun Property.

Đó là quần thể Makaio Park – dự án theo mô hình RD&E+ sở hữu loại hình BĐS công viên “Park house” lần đầu tiên được Sun Property giới thiệu tại Việt Nam. Tại đây, BĐS trở thành một phần tiện ích của Công viên chủ đề sáng tạo đa trải nghiệm mang tinh thần Hawaii đáp ứng chức năng mua sắm, ẩm thực, giải trí tương tác và nghỉ dưỡng trong không gian tựa resort được vận hành bởi Sun World. Hướng đi này sẽ khai thác tối đa lợi thế về địa hình rừng - núi - thung lũng - biển của Bãi Sao để tạo ra một Công viên chủ đề với chất nhiệt đới sôi động và phóng khoáng đậm chất Hawaii “all-in-one”, càng đi càng đam mê và háo hức. Sức nóng của công viên sẽ lan tỏa đến các Park house, tạo sức sống kinh doanh và mở ra cơ hội sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Mảnh ghép mới Makaio Park là giai đoạn 1 của vùng đất Makaio, hướng tới hoàn thiện hệ sinh thái tỷ đô của Sun Group tại Phú Quốc. Đặc biệt trong bối cảnh BĐS đảo Ngọc có phần trầm lắng, sự ra mắt của một sản phẩm mới mẻ, mang tính tiên phong trên thị trường dự kiến sẽ thu hút sự quan tâm của giới đầu tư, góp phần “phá băng” cho thị trường địa ốc.

a4-1681454478.jpg
Ảnh phối cảnh minh họa dự án Makaio Park tại Bãi Sao, Phú Quốc. Ảnh Sun Property.

Được biết, tham dự hành trình trải nghiệm lần này là những khách hàng thân thiết đầu tiên sở hữu tài khoản quà tặng đặc quyền. Theo đó, từ ngày 14/03/2023, Sun Property đã bắt đầu ghi nhận tất cả khách hàng vào hệ thống hạng thành viên từ Bronze, Silver, Gold, Platinum và Diamond dựa trên giá trị lũy kế của các BĐS sở hữu. Với mỗi giao dịch mới từ ngày 14/3/2023, khách hàng sẽ được tặng ngay một gói ưu đãi tương ứng theo cấp độ thành viên cũng như giá trị giao dịch. Giá trị gói ưu đãi này có thể lên tới 2% giá trị giao dịch và được quy đổi thành giá trị điểm tại tài khoản quà tặng do NCB phát hành. Tài khoản đặc quyền này sẽ đem đến cơ hội thỏa sức tận hưởng những trải nghiệm chất lượng - đẳng cấp - khác biệt tại các cơ sở vui chơi giải trí mang thương hiệu Sun World và du lịch nghỉ dưỡng mang thương hiệu Sun Hospitality Group thuộc hệ sinh thái Sun Group khắp cả nước từ Sapa, Quảng Ninh, Hà Nội, đến Đà Nẵng, Tây Ninh, Phú Quốc.... Chương trình hợp tác với NCB là bước đi tiếp theo nhằm hiện thực hóa sứ mệnh "thăng hoa giá trị sống" của Sun Property. Không chỉ đem đến diện mạo đầy sức sống cho các vùng đất giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác xứng tầm, Sun Property còn không ngừng nỗ lực gia tăng những trải nghiệm để nâng tầm chuẩn sống cho những khách hàng, khẳng định tầm vóc một Nhà phát triển BĐS cao cấp hàng đầu Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Các điểm du lịch tại Mộc Châu hút khách dịp nghỉ lễ
Trong 5 ngày (từ ngày 27/4 đến ngày 1/5) của đợt nghỉ lễ 30/4 - 1/5, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La đã đón 112.000 lượt khách du lịch đến thăm quan, trải nghiệm, nghỉ dưỡng. Tổng doanh thu từ hoạt động du lịch đạt 86,24 tỷ đồng.
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.