Hotline: 0942 368 555 Email: giadinhphapluatvn@gmail.com
Thứ năm, 15/12/2022 11:16 (GMT+7)

Sun Group chọn Phú Quốc là điểm đến đầu tiên trong chiến dịch WOW Việt Nam 2023

Theo dõi GĐ&PL trên

Trước thềm năm mới, Tập đoàn Sun Group công bố chiến dịch đồng hành cùng du lịch Việt Nam mang tên WOW Việt Nam 2023. Chiến dịch quy mô lớn này sẽ được “khởi hành” từ đảo Ngọc Phú Quốc.

WOW Việt Nam được Sun Group khởi xướng, hợp tác với các địa phương, các đối tác quan trọng trong lĩnh vực du lịch - lữ hành và truyền thông với mục tiêu quảng bá du lịch Việt Nam, tôn vinh những điểm đến hấp dẫn trên cả nước, đồng thời quảng bá du lịch Việt Nam ra thế giới, với định hướng đưa Việt Nam trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu khu vực.

Chiến dịch sẽ được khởi động từ ngày 15/12/2022 và kéo dài đến hết năm 2023. Sun Group sẽ hợp tác chặt chẽ với các địa phương, các đơn vị đối tác để triển khai các chuỗi hoạt động đa dạng, từ trực tuyến đến trực tiếp, nhằm truyền thông, quảng bá các vùng đất, các điểm đến du lịch hấp dẫn, kết hợp với các hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) để lan tỏa rộng khắp những hình ảnh đẹp, những sự kiện lễ hội sôi động và những đặc trưng hấp dẫn nhất của các điểm đến.

san-khau-kiss-the-stars-va-cau-hon-1-1671077385.jpg
Cầu Hôn và sân khấu show diễn Kiss The Stars.

Theo đó, WOW Vietnam sẽ xoay quanh các nội dung chính: Ý tưởng WOW – tôn vinh các ý tưởng phát triển du lịch độc đáo; Con người WOW – tôn vinh hình ảnh những con người làm du lịch chuyên nghiệp, người dân hiếu khách; Điểm đến WOW – truyền tải các câu chuyện, lịch sử, cảnh quan & văn hóa độc đáo; Trải nghiệm WOW – trải nghiệm đa dạng, khác biệt, độc đáo; Dịch vụ WOW – nâng cao dịch vụ từ tâm, chạm đến tiêu chuẩn thế giới. Như vậy, mỗi điểm đến đồng hành trong chiến dịch sẽ cùng gắn với thông điệp WOW. Đây không chỉ được xem là cơ hội để nâng tầm và “làm đẹp” hơn những vùng đất Sun Group đã tâm huyết khai mở, kiến tạo những công trình đẳng cấp, chất lượng, khác biệt, mà còn là đòn bẩy hữu ích, để thúc đẩy tiềm năng, góp phần từng bước đưa Việt Nam trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu châu Á.

capture1bai-sao-1671077313.JPG
Phú Quốc - “Hòn đảo có thiên nhiên hấp dẫn hàng đầu thế giới” (World Travel Awards 2022).

Phú Quốc- vùng đảo thể hiện rõ nhất những dấu ấn của hệ sinh thái 3 chân kiềng của Sun Group (du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, bất động sản cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng) với hơn 50 công trình ấn tượng sẽ là điểm khởi đầu của chiến dịch, với tên gọi WOW Phú Quốc.

capture3vu-tru-1671077313.JPG
Show diễn Kiss the Stars tại thị trấn Hoàng Hôn là một điểm nhấn văn hóa – nghệ thuật đặc sắc.

Tại đây, WOW Phú Quốc sẽ mở màn bằng sự ra mắt của thị trấn Hoàng Hôn – điểm du lịch mới của thế giới, nơi người dân và du khách có thể tận hưởng không khí lễ hội 365 ngày, với nhiều điểm nhấn văn hóa – nghệ thuật đặc sắc. Và điểm nhấn độc đáo, ấn tượng đầu tiên sẽ là show nghệ thuật Kiss the Stars- Nụ hôn giữa ngàn sao diễn ra tối 24/12, trong mùa Giáng sinh rực rỡ nơi Thị trấn Hoàng Hôn. Đây là show diễn sử dụng công nghệ trình diễn đa phương tiện lớn nhất châu Á, hứa hẹn mang tới những trải nghiệm ngoạn mục qua sự kết hợp đỉnh cao của ánh sáng, laser, lửa, nước và pháo hoa... Rất nhiều kỷ lục sẽ được thiết lập với show trình diễn lần đầu tiên có tại Việt Nam này, từ sân khấu với màn hình nước diện tích lên tới gần 1000m2 và hệ thống 3 vòm chiếu liên tục, khán đài 5000 chỗ ngồi, gấp đôi so với quy mô khán đài show Wing of Times ở Sentosa, Singapore (2.500 chỗ), cho tới những công nghệ lần đầu tiên được ECA2 sử dụng cho show.

capture2-phao-hoa-1671077313.JPG
Pháo hoa kết show Kiss the Stars trên nền trời Phú Quốc.

Ngay sau đó, WOW Phú Quốc tiếp tục đem đến cho đảo ngọc một mùa lễ hội tưng bừng đêm New Year Countdown 2023 - Hành trình của Hạnh phúc - truyền hình trực tiếp trên VTV1 lúc 22h00 ngày 31/12/2022. Đây sẽ là một đêm của nghệ thuật và pháo hoa rực rỡ, với sự góp mặt của những nghệ sỹ tên tuổi như Tùng Dương, Văn Mai Hương, Bùi Lan Hương, Nhóm Oplus, Hoàng Tôn, Ngọc Mai, Wren Evans, Vũ Thảo My, Minh Ngọc...

cau-hon-ve-dem-1-1671077384.jpg
Cầu Hôn được kỳ vọng trở thành biểu tượng mới của du lịch Phú Quốc và Việt Nam.

Một trong những “đại sự kiện” được mong chờ nhất trong hành trình WOW Phú Quốc phải kể đến việc ra mắt siêu phẩm Cầu Hôn – cây cầu đi bộ trên biển được kỳ vọng trở thành một biểu tượng du lịch mới của Việt Nam. Được chính tay kiến trúc sư tài năng Marco Casamonti, người đứng sau những công trình biểu tượng mang tầm quốc gia tại nhiều nơi trên thế giới phác thảo từng nét vẽ, dựa trên cảm hứng từ mối tình huyền thoại trong sự tích Ông Ngâu Bà Ngâu và câu chuyện tình kinh điển của nước Ý giữa chàng Romeo và nàng Juliet, Cầu Hôn mang trong mình cả văn hóa Việt Nam và Ý, không chỉ là biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu, mà còn mang đến thông điệp của tình hữu nghị, thông điệp về hòa bình, kết nối giữa người với người, vùng đất với vùng đất. Dự kiến, Cầu Hôn sẽ chính thức ra mắt vào quý I/2023. Nhưng ngay từ thời điểm cuối năm, khi mặt trời lúc hoàng hôn Phú Quốc sẽ rơi trúng khoảng cách giữa hai nhánh cầu, du khách đã có thể chiêm ngưỡng khoảnh khắc đẹp nhất của tác phẩm được cho là “có một không hai” của kiến trúc sư người Ý. Rất nhiều hoạt động, sự kiện văn hóa, nghệ thuật, thời trang sẽ liên tục được tổ chức, để du khách không ngừng “wow” trước một Phú Quốc không chỉ là “Hòn đảo có thiên nhiên hấp dẫn hàng đầu thế giới” (World Travel Awards 2022) mà còn là điểm đến để hạnh phúc cả 365 ngày trong năm.

Sau Phú Quốc, WOW Việt Nam sẽ tiếp tục hành trình tới nhiều vùng đất khác với hàng loạt những sản phẩm du lịch độc đáo, không chỉ thể hiện mà còn gia tăng sức hút cũng như vẻ đẹp và văn hóa của mỗi vùng đất. Năm 2022, ngành du lịch đã chứng kiến sự phục hồi mạnh mẽ. Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, lượng khách du lịch nội địa sau 11 tháng của năm 2022 đạt 96,3 triệu lượt, cao hơn tổng lượng khách cả năm 2019. Khách quốc tế đến Việt Nam đạt xấp xỉ 3 triệu người, gấp 21,1 lần so với cùng kỳ năm trước. Tổng thu từ khách du lịch trong 11 tháng của năm 2022 ước đạt 456,7 nghìn tỷ đồng, tương đương 70% so với cùng kỳ năm 2019, trước khi xảy ra dịch bệnh COVID-19. Bước sang năm 2023, du lịch tiếp tục được coi là một trong ba ngành kinh tế mũi nhọn. Và nếu 2022 là năm du lịch trở lại, hồi phục, thì 2023 được dự kiến là năm của đổi mới, sáng tạo. Việc ra mắt những sản phẩm du lịch độc đáo cùng những chiến dịch đồng hành cùng du lịch lớn như WOW Việt Nam được kỳ vọng sẽ đem đến những khởi sắc và sức bật mạnh mẽ cho ngành công nghiệp xanh trong năm tới./.

Cùng chuyên mục

Hà Nội kết nối di sản để phát triển du lịch
Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2023 diễn ra từ ngày 23 - 26/3 tại khu vực phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm với chủ đề “Kết nối di sản phát triển du lịch” sẽ đẩy mạnh các hoạt động giao lưu, tôn vinh và kết nối các di sản, phát triển các sản phẩm du lịch nhằm thu hút khách trong nước và quốc tế đến với Thủ đô.
Vé 0 đồng bay thẳng Brisbane, khám phá Úc dễ dàng cùng Vietjet!
Sau Melbourne và Sydney, Vietjet tiếp tục mở đường bay thẳng TP HCM đến Brisbane, kết nối thành phố năng động nhất Việt Nam với thành phố lớn thứ 3 được mệnh danh là New York của xứ sở chuột túi. Chùm khuyến mại hấp dẫn dành tặng khách hàng giá từ 0 đồng (Chưa bao gồm thuế, phí), cùng Vietjet thỏa sức khám phá Úc diệu kỳ tại www.vietjetair.com và ứng dụng điện thoại Vietjet Air.
Sun World Ha Long- "thánh địa sống ảo" tại miền di sản
Không chỉ là tâm điểm giải trí số 1 Miền Bắc với hệ thống trò chơi sôi động hiện đại, Sun World Ha Long còn có các điểm check in "thần thánh" mà chỉ cần giơ máy là bạn sẽ có những bức ảnh đẹp chuẩn không cần chỉnh.
“Bệ phóng” cho du lịch quốc gia từ những ngôi sao Michelin
Việt Nam hoàn toàn có thể biến nền ẩm thực phong phú và đặc sắc của mình thành công cụ đắc lực, thu hút và giữ chân du khách quốc tế, đồng thời xác lập vị thế “bếp ăn của thế giới”. Mục tiêu này càng khả thi hơn khi hệ thống đánh giá ẩm thực uy tín Michelin Guide đã chính thức “cập bến” Việt Nam.
Ngắm 'dải lụa xanh ngọc' dưới hẻm vực sâu nhất Đông Nam Á
Dòng sông Nho Quế nằm ngay dưới chân Mã Pí Lèng (Hà Giang) – một trong những con đèo cheo leo, hiểm trở và hùng vĩ nhất của Việt Nam. Nơi đây, con sông Nho Quế quanh năm nước xanh màu ngọc bích, uốn lượn quanh co theo những dãy núi. Khung cảnh thiên nhiên nơi đây đẹp như tranh vẽ, là điểm đến không thể bỏ qua khi đến với vùng cao nguyên đá Hà Giang.
Hà Nội liên kết phát triển sản phẩm, quảng bá du lịch
Là trung tâm du lịch lớn, đồng thời là điểm trung chuyển khách đi các tỉnh, thành phố khác, Hà Nội có vị trí quan trọng trong phát triển du lịch của khu vực phía Bắc cũng như cả nước. Với đặc thù đó, ngành Du lịch Thủ đô triển khai các hoạt động liên kết, hợp tác du lịch với các địa phương nhằm nâng cao khả năng thu hút khách, chất lượng dịch vụ du lịch, cũng như phát triển sản phẩm, quảng bá hình ảnh du lịch.

Tin mới

Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2023
Thực hiện Chỉ thị số 17-CT/TW, Chỉ thị số 34/CT-TTg, vừa qua, Ban Chỉ đạo liên ngành về an toàn thực phẩm Trung ương (TƯ) chọn chủ đề "Tháng hành động" vì an toàn thực phẩm năm 2023 là: “Bảo đảm an ninh, an toàn thực phẩm trong tình hình mới”
Thông tin mới nhất về kỳ thi vào lớp 10 tại Hà Tĩnh
Theo quyết định và kế hoạch tuyển sinh vào lớp 10 THPT và lớp 10 Trường THPT chuyên năm học 2023-2024 do UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa ban hành, việc tuyển sinh phải đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh vừa thực hiện phân luồng sau THCS theo quy định.
Cột đèn sân vườn đẹp, hiện đại chiếu sáng công viên, sân vườn
Cột đèn sân vườn là một trong những thiết bị chiếu sáng hữu ích và cũng là vật trang trí cho không gian lắp đặt. Với phần thiết kế khá đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng. Và nếu bạn chưa biết nên chọn mẫu cột đèn sân vườn nào đẹp thì đừng vội bỏ qua bài viết dưới đây nhé.