Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Theo chân cựu binh trở về núi Bà Đen ghi dấu một thời oanh liệt
Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sỹ, các cựu binh Liên đội 7 và Tiểu đoàn Trinh sát 47 sẽ về thăm núi Bà Đen (Tây Ninh). Nhiều hoạt động ý nghĩa để tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ sẽ được tổ chức tại ngọn núi đã ghi dấu một chiến tích hào hùng của dân tộc.
Giới thượng lưu săn lùng bất động sản đẳng cấp ven sông Hàn, Đà Nẵng
Khắt khe nhưng rất chịu chi, giới thượng lưu sẵn sàng đổ thêm nguồn lực chỉ để sở hữu những bất động sản hướng thủy, độc bản và đẳng cấp. Tại Đà Nẵng, những biệt thự, townhouse kề sông Hàn thuộc phân khu The Sonata của quần thể Sun Symphony Residence không chỉ đáp ứng “khẩu vị” của giới nhà giàu, mà còn là khối tài sản sinh lời bền vững.
Ở xứ sở mỗi mét vuông là một show diễn
Không ngoa khi nói ở Bà Nà Hills, mỗi mét vuông là một show diễn, bởi mỗi góc nhỏ của khu du lịch này, mỗi khoảnh khắc của niềm vui đều được lấp đầy bởi những show diễn nghệ thuật đa trải nghiệm, quy tụ hàng trăm nghệ sỹ, trong đó có những tên tuổi hàng đầu thế giới.
DIFF 2024: Những câu chuyện phía sau cánh gà lần đầu tiết lộ
Nếu mỗi ngòi kích nổ được đấu nối chắc chắn là nền tảng để đảm bảo các phần trình diễn tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) hoàn hảo, thì với ban tổ chức DIFF, thành công của lễ hội còn nằm ở niềm vui và sự an toàn dành cho hơn 10.000 người ngồi kín các khán đài mỗi đêm thi.
Sức bật “lò xo” cho BĐS đô thị Đà Nẵng từ những cơ chế, chính sách đặc thù
“Đối với Đà Nẵng, mọi chuyện đều có thể. Lịch sử 27 năm qua chứng tỏ điều đó.” PGS. TS, chuyên gia kinh tế Trần Đình Thiên đã nhận định như vậy trong bối cảnh thành phố đang đứng trước “cuộc cách mạng lần thứ hai” khi tháng 6 này, tại kỳ họp thứ 7 khóa XV, Quốc hội sẽ thông qua những cơ chế, chính sách đặc thù để phát triển Đà Nẵng.
Bí kíp di chuyển dễ dàng với chi phí 0 đồng để tắm onsen chuẩn Nhật tại Quảng Ninh
Hè sang, nếu đã quá quen thuộc với những chuyến du lịch biển có phần “đông đúc” thì trải nghiệm “chữa lành” bên nguồn suối khoáng nóng Quang Hanh, Quảng Ninh sẽ khiến bạn phải thốt lên: Vì sao mình không biết đến điều này sớm hơn? Đặc biệt, để có được trải nghiệm chữa lành lý tưởng này, bạn còn không mất phí di chuyển tới khu nghỉ dưỡng Yoko Onsen Quang Hanh.
Sông Hàn: Dòng sông khát vọng, kiêu hãnh của Đà thành
Sông Hàn – chứng nhân lịch sử của Đà Nẵng, niềm tự hào đầy kiêu hãnh của Đà thành đang được đặt vào vị trí trung tâm trong bức tranh đô thị không ngừng được hoàn thiện, nâng tầm của thành phố đáng đến, đáng sống, đáng đầu tư.
Nhờ cơ chế đặc thù, Đà Nẵng sẽ bật lên “như chiếc lò xo”
Phát biểu tại phiên họp Ủy ban Thường vụ Quốc hội vừa qua, Phó Chủ tịch QH Trần Thanh Mẫn khẳng định: “Nếu có cơ chế, chính sách đặc thù thì Đà Nẵng sẽ trở thành một trong những địa phương có tốc độ phát triển nhanh và bền vững”. Còn Bộ trưởng Bộ KHĐT Nguyễn Chí Dũng thì ví sự phát triển của Đà Nẵng như chiếc lò xo sẽ bật ra.