Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.
Sun Ponte Residence – tổ hợp BĐS đẳng cấp ven sông Hàn chính thức lộ diện
Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) giới thiệu ra thị trường dự án Sun Ponte Residence tọa lạc trên quỹ đất hiếm hoi còn sót lại kề bên sông Hàn, Đà Nẵng. Đây là “siêu phẩm” tiếp theo góp phần viết tiếp hành trình kiến tạo phong cách sống mới hiện đại, hội nhập, đầy đủ tiện ích ngay trung tâm thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam.
Du khách quốc tế thích thú trải nghiệm Ngày hội Sa Pa tại Hà Nội
Thưởng thức các tiết mục nghệ thuật Tây Bắc, chơi trò chơi dân gian, chơi game săn voucher vé cáp treo Fansipan và vé tàu hỏa leo núi Mường Hoa…, những hoạt động trải nghiệm hấp dẫn tại Ngày hội văn hóa - du lịch Sa Pa tại Hà Nội 2024 thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế trong dịp cuối tuần.
Sun Group khởi công tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và giải trí biển 50.000 tỷ đồng tại Hòn Thơm - Phú Quốc
Ngày 30/3, Tập đoàn Sun Group đã tổ chức Lễ khởi công Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và giải trí biển Hòn Thơm với quy mô đầu tư lên tới 50.000 tỷ đồng. Đây được xác định là một trong các dự án trọng điểm của Phú Quốc, trên con đường hiện thực hóa mục tiêu trở thành trung tâm du lịch và du lịch sinh thái biển phát triển ở trình độ cao mà trước đó, quyết định số 178/2004/QĐ-TTg đã ban hành.
Hé lộ show diễn trị giá hàng nghìn tỷ đồng sắp ra mắt tại Phú Quốc
Được sản xuất bởi ECA2, nhà sáng tạo các show diễn đa phương tiện nổi tiếng nhất thế giới tại Pháp, Nụ hôn của biển cả - Kiss Of The Sea sẽ là show diễn đáng mong chờ nhất tháng 1 này, khi kết hợp giữa công nghệ đa phương tiện và màn trình diễn đỉnh cao của 50 diễn viên quốc tế cùng pháo hoa hàng đêm.
Phú Quốc - hòn đảo của những bất ngờ
Dưới góc nhìn của nhiều du khách trong nước và quốc tế, Phú Quốc là hòn đảo quá hấp dẫn cả về thiên nhiên lẫn các trải nghiệm, hoạt động, đủ sức để cạnh tranh với các điểm du lịch nổi tiếng trong khu vực và trên thế giới.
Cáp treo hay cách để phát triển du lịch bền vững?
Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa được UNESCO công nhận, hình ảnh du lịch Việt Nam với bạn bè quốc tế trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.
Cách cáp treo “đưa Việt Nam ra thế giới”
Hệ thống cáp treo tại các điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam đã tạo ra một cú hích với truyền thông thế giới, khi New York Times và hàng loạt báo quốc tế đã không ngớt lời ngợi khen và “ưu ái” những vị trí hàng đầu trong danh sách điều cần trải nghiệm khi khám phá mảnh đất hình chữ S.