Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 06/12/2021 17:00 (GMT+7)

Thanh Liêm - Hà Nam: Người dân kêu cứu vì ô nhiễm môi trường

Theo dõi GĐ&PL trên

Thời gian vừa qua có rất nhiều hộ dân sinh sống trên địa bàn thị trấn Kiện Khê, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam vô cùng bức xúc, khốn khổ trước tình trạng ô nhiễm khói bụi, xe quá khổ, quá tải chở vật liệu của các nhà máy khai thác sản xuất đá, xi măng.

Nhu cầu phát triển kinh tế công nghiệp rất quan trọng nhưng vấn đề môi trường củng cực kì cần thiết , hãy vì tương lai con em chúng ta để có biệt pháp phù hợp trong công tác bảo vệ môi trường.

Nhận được phản ánh của nhiều hộ dân về tình trạng khói bụi trắng xóa bầu trời, ô nhiễm môi trường trầm trọng của các nhà máy khai thác và sản xuất đá, xi măng. cùng hàng ngàn lượt xe cơ nới thành thùng, có trọng tải lớn lưu thông ra vào các nhà máy và mỏ khai thác.

Nhóm Phóng viên chúng tôi đã có mặt ghi nhận thực tế. Quả thật như vậy từ dọc tuyến đường quôc lộ 1 cũ vào đường DT 494 C mỗi ngày có hàng ngàn lượt xe có trọng tải lớn lưu thông ra vào khu vực khai thác đá và nhà máy Xi măng. Các phương tiện xe chỡ vật liệu đá, xi măng cơi nới thành thùng quá khổ, chở quá trọng tải ra vào, che phủ bạt sơ sài làm rơi vãi xuống đường rất nhiều gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Các nhà máy khai thác, sản xuất đá, xi măng ngày đêm hoạt động hết công suất gây tiếng ồn và bụi bặm trắng xóa cả một khung trời.

Cùng chuyên mục

Hợp đồng giả cách và cảnh báo người dân cần biết
Do thiếu những hiểu biết cần thiết để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình, nhiều người dân lỡ ký hợp đồng giả cách đã gặp những rắc rối phát sinh khi xảy ra tranh chấp, dẫn đến rủi ro mất tài sản.
Công ty Matexim Hải Phòng - Animex: Cần bảo đảm lợi ích hợp pháp của người cao tuổi khi thực hiện dự án
Bà con Nhân dân (phần lớn là người cao tuổi) sống ở khu tập thể 7B (nay là số 20) đường Trần Phú có “Đơn kêu cứu” về việc 16 hộ gia đình đang quản lí, sử dụng nhà đất hợp pháp từ những năm 1988 đến nay. Tuy nhiên, ngày 10/8/2023, Công ty Matexim Hải Phòng - Animex tổ chức ngăn rào chắn tôn cản trở cuộc sống và sinh hoạt của người dân…
Huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định: Cần xử lí nghiêm hành vi quan hệ bất chính của Chủ tịch UBND xã Nghĩa Bình
Bà Ngô Thị Đào, 74 tuổi, ở thôn Thiên Bình, xã Nghĩa Bình, huyện Nghĩa Hưng tố cáo: Ông Bùi Văn Đạt, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Nghĩa Bình đã có vợ con nhưng có hành vi quan hệ bất chính với con dâu bà là chị Lưu Thị T, đảng viên, công chức Văn phòng HĐND và UBND xã Nghĩa Bình...

Tin mới