Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 02/07/2023 16:10 (GMT+7)

Tháng nào chồng cũng đưa 35 triệu nên thoải mái tiêu xài, lúc vào nhà hàng gọi tôm hùm tôi sững người phát hiện sự thật

Theo dõi GĐ&PL trên

Càng nghĩ mà tôi càng thấy có lỗi với chồng.

Trước kia, do xinh gái nên tôi được nhiều chàng trai theo đuổi. Nhưng tôi lại chỉ phải lòng chồng bây giờ. Bởi vì anh đẹp trai, thông minh và chăm chỉ. Được cái anh luôn yêu thương, chiều chuộng tôi lắm. Làm được bao tiền, anh cho bạn gái đi ăn chơi không tiếc.

Khi lấy nhau, tôi vẫn được chồng quan tâm chiều chuộng. Học marketing ra nên anh làm ở công ty tư nhân với thu nhập khá cao 35 triệu đồng. Chẳng thế mà sau cưới thấy tôi ốm nghén mệt mỏi, anh cứ giục ở nhà. Tôi cũng cố gắng đi làm đến lúc sinh con thì ở nhà chăm con.

Tháng nào chồng cũng đưa 35 triệu nên thoải mái tiêu xài, lúc vào nhà hàng gọi tôm hùm tôi sững người phát hiện sự thật - 1
Sau cưới thấy tôi ốm nghén mệt mỏi, anh cứ giục ở nhà. Tôi cũng cố gắng đi làm đến lúc sinh con thì ở nhà chăm con. (Ảnh minh họa).

Mặc dù vợ ở nhà ăn bám chồng, nhưng anh không bao giờ kêu ca hay để tôi phải thiếu thốn bất cứ thứ gì. Tháng nào anh cũng đưa cho vợ 35 triệu đồng chi tiêu. Có lúc biết tôi thích váy vóc, anh toàn mua cho vì sợ vợ xót tiền.

Được chồng chiều vậy nên ở nhà chăm con thôi mà tôi vẫn giữ dáng lắm. Em bé được mẹ chăm sạch sẽ, cẩn thận nên rất ít khi ốm đau. Tôi cũng tập tành yoga, tậm gym nên vóc dáng vẫn thon gọn, nhan sắc không kém cạnh thời con gái chút nào.

Có chồng dù không giàu nhưng kiếm được bao nhiêu đưa hết cho vợ khiến cuộc sống của tôi thoải mái. Ngày nào chồng đi làm tôi mới dọn dẹp nhà cửa, cơm nước. Có hôm không muốn ăn, 2 mẹ con sẽ đặt đồ bên ngoài hoặc có hôm gọi taxi ra ngoài ăn món gì đó ngon như pizza, hải sản.

Hôm rồi đưa con đi tiêm chủng về, tôi thấy trên phố có hàng hải sản mới mở đông khách lắm. Đã vậy nhân tháng khai trương còn được khuyến mãi sâu. Tôi định rủ chồng hôm nào đó đi ăn mà anh toàn đi làm về muộn. Vì thế khi con nói thèm tôm hùm tôi mới nhớ ra nên 2 mẹ con đi ăn.

Vào gọi món có mỗi đĩa mực và con tôm hùm mà cũng gần 2 triệu. Khi 2 mẹ con đang chờ người ta chế biến và bưng đồ ra, thì đột nhiên con trai reo lên khi nhìn thấy bố:

“Mẹ ơi, bố kìa, bố cũng ra ăn hải sản với mẹ con mình”.

Tôi ngẩng lên thì thấy đúng là chồng mình thật. Chỉ có điều anh trong bộ quần áo phục vụ nhà hàng đang bê đồ ăn ra cho bàn kế bên. Thấy 2 mẹ con em, anh cười bảo:

“Tối nay 2 mẹ con lại ra đây ăn à?”.

Nhìn thấy chồng, tôi ngỡ ngàng quá. Tôi lắp bắp hỏi anh đã ăn gì chưa, nếu chưa thì ngồi đây với 2 mẹ con. Nhưng anh bảo đang trong ca làm, 2 mẹ con cứ ngồi ăn tự nhiên đi.

Khi về nhà, tôi hỏi chồng tại sao lại làm bưng bê ở nhà hàng này thì anh bảo nửa năm nay lương lậu bị giảm do doanh thu ít hơn. Thu nhập ở công ty chỉ còn khoảng gần 30 triệu. Bởi thế ngoài giờ và cuối tuần, anh tranh thủ đi làm thêm mọi việc miễn kiếm ra tiền. Anh bảo sợ tôi lo không dám chi tiêu nên nói dối đi gặp khách hàng hay bận việc công ty để thường xuyên làm thêm về muộn.

Tháng nào chồng cũng đưa 35 triệu nên thoải mái tiêu xài, lúc vào nhà hàng gọi tôm hùm tôi sững người phát hiện sự thật - 2
Biết tin vợ bầu, chồng tôi vui lắm. (Ảnh minh họa).

Nghe chồng nói mà tôi thương anh quá. Tôi cũng trách mình vô tâm chỉ biết hưởng thụ không nghĩ đến chuyện anh đã vất vả, 1 mình gồng gánh gia đình này cho mẹ con tôi ăn tiêu thoải mái. Vì thế, giờ con đã lớn, tôi dự định sẽ gửi con đi lớp để đi làm lại đỡ đần chồng. Song đúng lúc này tôi lại phát hiện ra mình có bầu đứa thứ 2 dù đang uống thuốc ngừa thai. Biết tin vợ bầu, chồng tôi chẳng những không lo lắng gì mà còn vui lắm. Anh không cho tôi đi làm, bảo cứ ở nhà dưỡng thai và chăm con cho tốt, mọi việc đã có anh lo hết.

Tôi đang rối không biết phải làm sao nếu có bầu khi uống thuốc tránh thai hàng ngày nhỉ, liệu điều này có ảnh hưởng đến thai nhi không?

Phải làm sao nếu có bầu khi đang uống thuốc tránh thai?

Khi đã phát hiện mình đang mang thai, chị em phải lập tức ngưng uống thuốc và khám thai để các bác sĩ sản khoa theo dõi, tư vấn thêm.

Cho đến thời điểm hiện tại, chưa có bằng chứng gì cho thấy thai nhi bị ảnh hưởng bởi thuốc tránh thai hằng ngày.

Trường hợp phụ nữ đã uống thuốc tránh thai khẩn cấp mà vẫn có bầu, thì độ an toàn với thai nhi còn phụ thuộc vào loại thuốc đã uống:

- Thuốc tránh thai khẩn cấp loại chứa Levonorgestrel: nếu tránh thai thất bại thì thai vẫn tương đối an toàn.

- Thuốc tránh thai khẩn cấp loại chứa Mifepriston: Thai nhi có khả năng bị ảnh hưởng. Lúc này, phụ nữ cần đi khám chuyên khoa để được bác sĩ khám và tư vấn thêm.

Tuy nhiên, muốn giữ con và bảo đảm an toàn chắc chắn cho con thì mẹ bầu cần khám thai thường xuyên, làm tất cả các xét nghiệm tầm soát dị tật thai nhi để theo dõi, xử lý kịp thời nếu có vấn đề. Chăm sóc và kiểm tra đối với lần mang thai này nên được thực hiện tại một bệnh viện chuyên khoa lớn, có đầy đủ phương tiện và công nghệ để đánh giá chặt chẽ nhất quá trình phát triển của bé trong thai kỳ.

Tháng nào chồng cũng đưa 35 triệu nên thoải mái tiêu xài, lúc vào nhà hàng gọi tôm hùm tôi sững người phát hiện sự thật - 3

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.