Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 27/04/2022 07:33 (GMT+7)

Nhặt được gói bánh quy chia cho đồng nghiệp cùng ăn, cả 5 người nhập viện

Theo dõi GĐ&PL trên

Qua chẩn đoán ban đầu, các bác sĩ nghi bị ngộ độc thực phẩm.

Khoảng 20h ngày 24/4, khoa Hồi sức cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa Sa Pa tiếp nhận 5 bệnh nhân là nhân viên của khách sạn Pao’s Sa Pa trong tình trạng mệt mỏi, nôn ói, nghi bị ngộ độc thực phẩm.

Qua chẩn đoán ban đầu, các bác sĩ nghi bị ngộ độc thực phẩm.

Nhặt được gói bánh quy chia cho đồng nghiệp cùng ăn, cả 5 người nhập viện Ảnh 1
Gói bánh mà nhân viên L. nhặt được trong phòng khách sạn giống như bánh quy. Ảnh minh họa

Kết quả điều tra bước đầu cho thấy, chị L.T.L là nhân viên của khách sạn nói trên. Trong lúc dọn phòng, chị L. có nhặt được một gói bánh giống như bánh quy, sau đó đã chia cho 4 người trong tổ cùng ăn.

30 phút sau kể từ lúc ăn bánh, cả 5 người đều có biểu hiện đau đầu, chóng mặt và nôn ói. Các bệnh nhân nhanh chóng được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Hiện, sức khoẻ cả 5 người đã ổn định và đang tiếp tục được theo dõi tại bệnh viện.

Cùng chuyên mục

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Phát hiện virus H5N1 trong sữa
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.