Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 25/07/2023 07:10 (GMT+7)

Lục Nam: Chương trình khám bệnh nhân đạo “Tri ân mùa thu 2023"

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngày 23/7, Câu lạc bộ Bác sĩ và những người bạn phối hợp với Hội đồng hương Lục Ngạn tại Hà Nội tổ chức Chương trình khám bệnh nhân đạo “Tri ân mùa thu 2023" tại xã Lục Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang

tm-img-alt
Nhiều cán bộ, y bác sỹ trong Câu lạc bộ Bác sỹ và những người bạn đến từ các Bệnh viện đầu ngành của Việt Nam thăm khám cho bà con.

Chương trình khám bệnh nhân đạo “Tri ân mùa thu 2023" được tổ chức với quy mô lớn, thu hút sự tham gia của nhiều cán bộ, y bác sỹ trong Câu lạc bộ Bác sỹ và những người bạn đến từ các Bệnh viện đầu ngành của Việt Nam gồm: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện mắt Trung ương, Bệnh viện Quân đội 108, Bệnh viện Bưu điện, Trung tâm hỗ trợ tiểu đường G5 và Bệnh viện ung bướu Hưng Việt…

tm-img-alt
Đông đảo bà con xã Lục Sơn tham dự chương trình.

Đồng thời còn có sự góp mặt của các tình nguyện viên là thành viên Hội đồng hương Lục Ngạn tại Hà Nội, con em Lục Ngạn hiện đang công tác, học tập trong ngành y, những cá nhân, doanh nghiệp dược phẩm tài trợ cho chương trình.

Trong thời gian một ngày, chương trình đã diễn ra nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa như: khám, chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí cho các gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công, người cao tuổi và hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn thuộc xã Nghĩa Lục Sơn - xã xa xôi nhất của huyện Lục Nam.

tm-img-alt
Chương trình khám bệnh nhân đạo " Tri ân mùa thu 2023" do PGS.TS Nguyễn Văn Chi (Bệnh viện Bạch Mai), Phó Chủ tịch Hội đồng hương tỉnh Bắc Giang tại Hà Nội làm trưởng đoàn.

Kết quả, Ban tổ chức đã khám tổng quát, nha khoa và nhãn khoa cho trên 500 lượt. Qua việc thăm khám phát hiện một số ca bệnh cần điều trị tại tuyến trên như tiểu đường, U bướu các bộ phận và bệnh về mắt...

tm-img-alt
Hội đồng hương huyện Lục Ngạn tại Hà Nội cũng đã vận động, ủng hộ 30 triệu đồng để cải tạo, nâng cấp nghĩa trang liệt sĩ thị trấn Chũ.

Nhân dịp này, Hội đồng hương huyện Lục Ngạn tại Hà Nội cũng đã vận động, ủng hộ 30 triệu đồng để cải tạo, nâng cấp nghĩa trang liệt sĩ thị trấn Chũ.

Cùng chuyên mục

Mắc bệnh thuỷ đậu, thiếu nữ 17 tuổi suy đa tạng, nguy cơ tử vong
Ngày 3/5, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương vừa tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân nữ 17 tuổi, đến từ Bắc Giang trong tình trạng rối loạn đông máu trầm trọng, số lượng tiểu cầu giảm sâu, men gan tăng cao, suy các cơ quan. Bác sĩ đã hội chẩn, chẩn đoán bệnh nhân mắc thủy đậu mức độ nặng có bội nhiễm - liệt ruột cơ năng, nguy cơ tử vong cao.

Tin mới

Lễ trọng thể kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ được tổ chức vào sáng 7/5/2024 tại Sân vận động tỉnh Điện Biên do Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam - Quốc hội - Chủ tịch nước - Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam - Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và tỉnh Điện Biên tổ chức.
Bộ Công thương kiến nghị chưa cho phép lưu hành thuốc lá điện tử
Bộ Công thương vừa có báo cáo gửi Ủy ban Xã hội của Quốc hội về việc thực hiện công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng. Trong thời gian chưa ban hành chính sách, Bộ Công thương kiến nghị chưa cho phép lưu hành sản phẩm thuốc lá điện tử tại Việt Nam.