Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 02/05/2024 10:00 (GMT+7)

Lan Ngọc sang Úc du học trong vài ngày tới

Theo dõi GĐ&PL trên

Ninh Dương Lan Ngọc chuẩn bị sẵn sàng cho việc du học sắp tới.

Sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ tiết lộ năm sau cô sẽ tạm dừng các hoạt động trong showbiz để đi học thêm về diễn xuất. Nữ diễn viên dự định sẽ sang Australia du học để phát triển thêm nhiều kỹ năng khác về diễn xuất và phim ảnh để hỗ trợ cho các vai diễn sau này.

Lan Ngọc tạm vắng mặt tại Việt Nam trong khoảng 2 tháng

Lan Ngọc sẽ du lịch Australia trong vài ngày tới. Cô tạm vắng mặt tại Việt Nam trong khoảng hai tháng. Du học Australia giữa lúc sắp debut trong vai trò thành viên nhóm LUNAS, đại diện của Lan Ngọc nói phía công ty và các thành viên tạo điều kiện để nữ diễn viên hoàn thành việc học.

Lan Ngọc sang Úc du học trong vài ngày tới Ảnh 1
Lan Ngọc tạm vắng mặt tại Việt Nam trong khoảng hai tháng.

"Chúng tôi thông báo việc Lan Ngọc du học đến đơn vị quản lý nhóm LUNAS để các bên sắp xếp, chuẩn bị cho dự án debut. Trước khi sang Australia, Lan Ngọc và nhóm nhạc chuẩn bị quà gửi đến người hâm mộ" - đại diện của nữ diễn viên nói (chia sẻ với Tiền phong).

Lan Ngọc tiết lộ lý do đi du học

Bên cạnh đó, sau khi thông báo chuyện sang nước ngoài học, Lan Ngọc vướng tin đồn sang Úc sinh con. Ngay lập tức, nữ diễn viên lên tiếng phủ nhận tin đồn: "Chỉ là dừng lại không chạy show lắt nhắt thì mình tập trung hơn. Chứ tôi không có trốn đi đẻ, đừng đồn, tội nghiệp con bé. Có chồng là có con liền nên đừng lo".

Lan Ngọc sang Úc du học trong vài ngày tới Ảnh 2
Ninh Dương Lan Ngọc sang Australia du học để phát triển thêm nhiều kỹ năng khác về diễn xuất.

Ninh Dương Lan Ngọc cho biết đáng ra năm qua cô định tạm gác sự nghiệp để đi học nhưng vì công việc nên cô hoãn lại kế hoạch. Chia sẻ về quyết định đi du học, Lan Ngọc cho biết: "Ngọc không chắc là mình sẽ học được gì sẽ giỏi thế nào, nâng cao bản thân ra sao nhưng đó là nguyện vọng mong muốn cho nghề nghiệp mà Ngọc theo đuổi. Nó nhẹ nhàng thôi, không đặt nặng quá nhiều, tại bản thân Ngọc cũng còn nhiều thiếu sót nên Ngọc sẽ cố gắng mỗi ngày.

Lan Ngọc sang Úc du học trong vài ngày tới Ảnh 3
Lan Ngọc chuẩn bị sẵn sàng cho việc du học.

Yêu tất cả mọi người! Ngọc không muốn chia sẻ nhiều về vấn đề này là do nó chỉ là việc học tập thêm của Ngọc, với những khoá này học ngắn hạn rồi lại trở về làm việc, chứ không có đi luôn nhưng lịch trình Ngọc sẽ dừng nhận lại trong khoảng thời gian Ngọc đi học những khoá ngắn hạn. Dạ nó chỉ đơn giản vậy thôi nên suy nghĩ đơn giản thôi".

Xem thêm clip: Ninh Dương Lan Ngọc: "Tôi biết ST Sơn Thạch sẽ không bao giờ buông tay mình"

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hơn 500 bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai được chủ cửa hàng bánh mì thanh toán viện phí
Liên quan vụ ngộ độc thực phẩm xảy ra tại cửa hàng bánh mì B. (phường Xuân Bình, thành phố Long Khánh) khiến hơn 500 bệnh nhân nhập viện cấp cứu, ngày 16/5, ông Tăng Quốc Lập, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh (Đồng Nai) cho biết, bước đầu chủ cơ sở bánh mì đã khắc phục hậu quả, thanh toán hơn 580 triệu đồng viện phí cho các bệnh nhân.