Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 17/04/2024 15:07 (GMT+7)

Gia đình Ninh Dương Lan Ngọc đón thêm thành viên mới, đập tan nghi vấn sinh con

Theo dõi GĐ&PL trên

Ninh Dương Lan Ngọc hân hoan cưng nựng một em bé sau khi để lộ vòng hai nhô lên bất thường.

Tối ngày 16/4, Ninh Dương Lan Ngọc thể hiện sự vui mừng khi dành thời gian bên cạnh đại gia đình. Người đẹp lộ rõ biểu cảm hân hoan, liên tục chơi đùa, trò chuyện cùng các cháu nhỏ. Đặc biệt nữ diễn viên còn hào hứng ngắm nhìn một em bé, được biết đây là con của chị gái người đẹp. Cô dành một sự quan tâm đặc biệt cho nhóc tỳ kháu khỉnh, đáng yêu khi bản thân tiếp tục lên chức dì.

Ninh Dương Lan Ngọc đang tranh thủ thời gian "chạy show", sắp xếp công việc trước thềm đi du học. Việc nữ diễn viên công bố quyết định này chỉ trong một thời gian ngắn khiến cô vướng vào nhiều tin đồn thất thiệt, thậm chí có một số khán giả nghi ngờ Ninh Dương Lan Ngọc sang nước ngoài để âm thầm sinh con.

Trước tin đồn bầu bí, nữ diễn viên từng thẳng thắn cho biết: "Ngọc đi học ngắn hạn thôi à, không có lâu đâu, mỗi nơi học tí haha chứ không phải từ bỏ sự nghiệp đâu ạ. Chỉ là dừng lại không chạy show lắt nhắt thì mình tập trung hơn, chứ em không có trốn đi đẻ mọi người đừng đồn tội nghiệp con bé, có chồng là có con liền à nên đừng lo".

Gia đình Ninh Dương Lan Ngọc đón thêm thành viên mới, đập tan nghi vấn sinh con Ảnh 1
Ninh Dương Lan Ngọc bày tỏ sự thích thú, yêu mến thành viên mới của đại gia đình. Ảnh: Chụp màn hình.
Có thể là hình ảnh về 5 người và đền thờ
Ninh Dương Lan Ngọc mặc áo dài hồng, cười tưới rói khi chụp ảnh bên cạnh người thân trong gia đình. Ảnh: FBNV.
Có thể là hình ảnh về 9 người và đồ ngủ
Các thành viên trong đại gia đình Ninh Dương Lan Ngọc đều trẻ trung, tươi tắn và yêu thương lẫn nhau. Ảnh: FBNV.
Có thể là hình ảnh về 1 người
Khi vướng vào tin đồn mang bầu, Ninh Dương Lan Ngọc âm thầm "đập tan" thông tin thất thiệt nhờ việc chăm chỉ diện đồ để lộ vòng eo nhỏ nhắn. Ảnh: FBNV.
Có thể là hình ảnh về 2 người
Tuy nhiên trong bức ảnh mới nhất, Ninh Dương Lan Ngọc lại vô tình để lộ vòng 2 nhô lên bất thường. Những tấm hình này khiến nhiều khán giả hiếu kỳ, tò mò về tình trạng hiện tại của nữ diễn viên. Ảnh: FBNV.

Xem thêm clip: Đàm Vĩnh Hưng dời ngày diễn ra liveshow tiền tỷ vì tai nạn bất ngờ | SaoTalk

Cùng chuyên mục

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.

Tin mới

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.