Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 15/05/2024 21:32 (GMT+7)

Thủy Tiên bất ngờ xuất hiện trở lại, hé lộ về cuộc sống ở biệt thự đắt đỏ

Theo dõi GĐ&PL trên

Thủy Tiên tận hưởng đời tư êm ấm bên cạnh Công Vinh và con gái đầu lòng.

Sau ồn ào từ thiện cách đây vài năm trước, Thủy Tiên lựa chọn lối sống khép kín, ở ẩn. Cô từng "thử sức" lĩnh vực livestream bán hàng trong thời gian vừa qua, nhưng đã tạm ngưng kế hoạch công việc này.

Mới đây, Thủy Tiên cập nhật về cuộc sống hiện tại và khéo khoe biệt thự đắt đỏ nơi gia đình nữ ca sĩ sinh sống. Cụ thể người đẹp vui vẻ cho biết: "Sáng ngắm hoa, chiều tối uống trà. Mỗi ngày thật đẹp cứ thế qua. Hoa từ trong nhà, hoa ra ngoài ngõ". Dễ dàng nhận thấy trong từng góc của căn nhà, Thủy Tiên đều trồng những loại hoa khác nhau để tô điểm thêm cho tổ ấm nhỏ.

Một khán giả bày tỏ sự thắc mắc về khả năng "tái xuất" thị trường âm nhạc của nữ ca sĩ: "Nhà chị đẹp và sang trọng lắm. Nhưng tụi em thắc mắc khi nào chị ra bài hát mới". Trước câu hỏi này, người đẹp vui vẻ đáp: "Mai mốt rảnh rảnh nha em". Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận khen ngợi không gian sống ngập tràn sắc hoa của gia đình Thủy Tiên: "Ừ cứ vậy cho lành. Chúc cô Tiên cùng gia đình luôn mạnh khỏe vui vẻ an lành và hạnh phúc nhé!", "Đẹp quá em ơi, không gian trong lành ha", "Hoa đẹp cảnh đẹp người chụp rất có tâm, tuyệt vời em ạ"...Ở mỗi bình luận, nữ ca sĩ đều âm thầm thả "like" hoặc "thương thương" thể hiện tâm trạng vui vẻ, hạnh phúc với từng lời khen ngợi.

Có thể là hình ảnh về xe đạp và hoa nhài vàng
Thủy Tiên trồng cây hoa lớn ở bên ngoài biệt thự. Ảnh: FBNV.
Có thể là hình ảnh về thiết bị chiếu sáng và trong nhà
Ở trong bếp, Thủy Tiên vẫn cắm hoa. Ảnh: FBNV.
Có thể là hình ảnh về cúc bách nhật
Thủy Tiên cho biết cô vẫn duy trí thói quen trồng rau sạch tại nhà. Ảnh: FBNV.
Không có mô tả ảnh.
Lần gần đây nhất Thủy Tiên đăng ảnh lộ mặt là từ dịp Tết Nguyên đán năm nay. Ảnh: FBNV.
Không có mô tả ảnh.
Trong tháng 10 năm ngoái, Thủy Tiên có dịp hiếm hoi tham gia một sự kiện của nhà mốt đình đám cùng dàn nghệ sĩ nữ nổi tiếng. Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ gặp gỡ những đồng nghiệp trong giới showbiz Ảnh: FBNV.

Xem thêm clip: Ngân 98 - Lương Bằng Quang sau drama với Nam Em: 'Có lúc tôi sợ ra đường họ đánh tôi' | SaoTalk

Cùng chuyên mục

Tin mới

6 thương hiệu chủ chốt của Vingroup được vinh danh trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024
Ngày 6/9/2024, công ty định giá thương hiệu uy tín toàn cầu Brand Finance công bố báo cáo về 100 thương hiệu giá trị nhất và mạnh nhất Việt Nam năm 2024. Trong đó, lần đầu tiên 6 thương hiệu chủ chốt thuộc hệ sinh thái Vingroup gồm Vinhomes, Vinpearl, Vincom Retail, VinFast, Vinschool, Vinmec đồng loạt được vinh danh trong Top 100, khẳng định sức mạnh và sự phát triển không ngừng của Tập đoàn đa ngành hàng đầu khu vực.
Vincom Plaza Imperia Hải Phòng tái xuất với trải nghiệm phong cách mua sắm hoàn toàn mới
Dịp lễ Quốc khánh vừa qua, “phượng hoàng đất Cảng” Vincom Plaza Imperia - biểu tượng thương mại nơi trung tâm thành phố đã chính thức tái xuất và nhanh chóng trở thành tâm điểm mua sắm, vui chơi giải trí của du khách và người dân Hải Phòng, nhất là khi có sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu mới và chuỗi sự kiện chào mừng sôi động.
Khối tài sản của đại gia Lê Hồng Minh, CEO kì lân công nghệ VNG
Trong phiên giao dịch 6/9, cổ phiếu VNZ của CTCP VNG do đại gia Lê Hồng Minh giữ vị trí Tổng giám đốc đã có thời điểm giảm kịch sàn trước khi phục hồi trở lại vào cuối phiên. Với đà giảm của cổ phiếu VNZ thời gian gần đây, khối tài sản của Tổng giám đốc Lê Hồng Minh cũng đã giảm mạnh so với mức đỉnh.