Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 04/11/2021 08:00 (GMT+7)

J&T Express tiếp tục đồng hành cùng UPOS, hỗ trợ nhà nông Việt

Theo dõi GĐ&PL trên

Với mong muốn là trợ thủ đắc lực cho nhà nông phục hồi kinh tế sau dịch, doanh nghiệp chuyển phát tích cực hợp tác cùng các ứng dụng quản lý bán hàng, cụ thể như hướng dẫn bà con livestream bán nông sản trên nền tảng số. 

Mới đây, chuyển phát nhanh J&T Express tiếp tục đồng hành cùng UPOS Vietnam - phần mềm quản lý chốt đơn livestream. Người dùng chỉ cần cài đặt phần mềm UPOS vào thiết bị di động và đưa các mặt hàng nông sản, chi phí lên fanpage, phần mềm sẽ tự đồng bộ các tính năng, hỗ trợ giải quyết các nhu cầu của bà con như thống kê đơn hàng, lọc bình luận khách quan tâm và tiết kiệm 50% thời gian để đem doanh thu hiệu quả. 

Ngoài ra, UPOS còn tự động ẩn để bảo vệ thông tin cá nhân cho khách hàng và chỉ người bán mới có thể nhìn thấy. Với chi phí tiết kiệm nhưng mang về nhiều hiệu quả, UPOS giúp tiết kiệm thời gian kéo đọc bình luận livestream, tăng cơ hội chốt đơn lên gấp 3 lần và tối ưu việc kinh doanh nông sản trên livestream cho nhà nông.

tm-img-alt
J&T Express Nha Trang hỗ trợ bà con livestream bán bưởi.

Sự hợp tác 3 bên giữa các đơn vị sản xuất - vận chuyển - tiêu thụ là điều cần thiết trong bối cảnh dịch bệnh đã có dấu hiệu thuyên giảm, cả nước đã “nới lỏng” một cách thận trọng. Nhằm khôi phục và tiếp tục hỗ trợ tiêu thụ nông sản trong thời gian dịch bệnh, các doanh nghiệp chuyển phát cần phải tích cực kết nối chuỗi cung ứng - tiêu thụ hàng hóa. 

Được đánh giá cao về công nghệ và chất lượng phục vụ trong ngành chuyển phát, J&T Express tăng cường giải pháp hỗ trợ hướng dẫn bà con nông dân livestream bán hàng qua nền tảng số. Bởi lẽ thực tế cho thấy, nhiều hộ nhà nông chưa có điều kiện được tiếp cận cách đưa nông sản lên nền tảng số. Hơn nữa dịch bệnh vừa qua dẫn đến khó tiếp cận các vùng sản xuất, giao thông đi lại tại một số địa phương gặp khó khăn do giãn cách, giá bán của thương lái, chi phí vận chuyển tăng.

van-chuyen-2-1635910922.png
Giao diện UPOS thân thiện với người dùng.

Không chỉ giải quyết bài toán cho “đầu ra” cho nông sản, J&T Express còn đặc biệt chú trọng tăng cường và mở rộng các loại hình dịch vụ vận chuyển. Doanh nghiệp đang tập trung vào việc nâng cấp hệ thống, xử lý các đơn hàng, phương thức giao hàng để đáp ứng hơn nhu cầu của người dân.

Chị Trương Diệu N., người tiêu dùng cá nhân tại Tiền Giang chia sẻ, trái cây được mùa là gia đình chị Nhi lại đặt mua nhiều hàng thùng qua người quen. Nhưng nhiều khi, hàng gửi về bị hư hoặc không sử dụng được do vận chuyển xa. Tình cờ theo dõi livestream bán nông sản và sử dụng dịch vụ vận chuyển của J&T Express, nhận hàng chị khá bất ngờ vì trái cây được đóng gói cẩn thận, vận chuyển xa nhưng chất lượng đảm bảo.

van-chuyen-3-1635910922.png
Giao diện UPOS trên điện thoại thông minh.

Nhờ việc trở thành cầu nối cho các đơn vị sản xuất và nguồn tiêu thụ, một số doanh nghiệp trong đó có J&T Express đang từng bước rút ngắn được khoảng cách giữa nhà nông và người mua hàng. Qua cùng một giao diện như UPOS, hai bên có thể trao đổi và mua bán dễ dàng. Trước đó, J&T Express cũng đã “bắt tay” cùng các ứng dụng quản lý bán hàng đa kênh như TrustSales, TPOS,.. Việc hợp tác trên góp phần tạo nên một mạng lưới chuỗi cung ứng dịch vụ rộng lớn, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ toàn diện.

Giám đốc thương hiệu của J&T Express - ông Phan Bình cho biết, hãng luôn nỗ lực tăng cường và tạo nhiều giải pháp hỗ trợ vận chuyển, tiêu thụ nông sản. J&T Express mong rằng việc hợp tác cùng UPOS sẽ là “bàn đạp” góp phần đổi mới tư duy nhà nông và từng bước giúp nền kinh tế nước nhà chuyển mình theo hướng tích cực, hiện đại.

Cùng chuyên mục

Thương hiệu bia riêng của Sun Group có gì đặc biệt?
Những sản phẩm bia thủ công cao cấp đầu tiên mang thương hiệu Sun KraftBeer của Tập đoàn Sun Group đã ra đời tại xưởng bia thủ công Bà Nà (Đà Nẵng) và nhận được sự đón nhận nhiệt thành từ du khách trong nước và quốc tế. Điều gì làm nên sự khác biệt cho thương hiệu bia Sun KraftBeer của Sun Group?
Xây dựng niềm tin từ chất lượng: Hành trình vươn tầm thương hiệu
Việc xây dựng niềm tin nơi người tiêu dùng không chỉ đơn thuần là việc cung cấp sản phẩm mà còn là chất lượng, uy tín và giá trị lâu dài. HIUP, với tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh cao cả, đã từng bước khẳng định mình không chỉ là một thương hiệu dinh dưỡng uy tín mà còn là biểu tượng của sự tin cậy, đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt trên hành trình nuôi dưỡng thế hệ tương lai.
Vincom khai trương 2 trung tâm thương mại mới tại TP HCM và Bắc Giang
Ngày 27/07/2024, Vincom chính thức khai trương thêm hai trung tâm thương mại (TTTM) mới: Vincom Mega Mall Grand Park tại TP HCM và Vincom Plaza Bắc Giang tại TP Bắc Giang. Với việc ra mắt liên tiếp 4 TTTM mới chỉ trong vòng 30 ngày, Vincom Retail đã nâng tổng quy mô toàn hệ thống lên 87 TTTM tại 47 tỉnh thành, khẳng định vị trí hàng đầu tại thị trường với những trải nghiệm mua sắm, ẩm thực và giải trí độc đáo cho khách hàng.
Airbus lập kỷ lục về số đơn đặt hàng máy bay trong năm 2023
Ngày 11/1, Airbus thông báo trong năm 2023, nhà sản xuất máy bay hàng đầu châu Âu này đã nhận được 2.094 đơn đặt hàng, một kỷ lục đối với tập đoàn này trong bối cảnh các hãng hàng không đang chuẩn bị cho sự gia tăng hành khách trên toàn cầu cũng như tìm kiếm các máy bay tiết kiệm được nhiều nhiên liệu hơn.

Tin mới

Đề xuất bệnh viện hạng I có thêm 02 năm để triển khai hồ sơ bệnh án điện tử
Bộ Y tế hiện đang hoàn thiện dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều Thông tư số 46/2018 của Bộ trưởng Bộ Y tế quy định hồ sơ bệnh án điện tử. Trong đó, dự thảo này đề xuất sửa đổi, bổ sung khoản 1, khoản 2 của Điều 20 Thông tư 46/2018/TT-BYT về lộ trình thực hiện bệnh án điện tử, như sau: Đến ngày 31/12/2025, tất cả các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh trên toàn quốc phải áp dụng hồ sơ bệnh án điện tử tại đơn vị.
Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị
Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.