Thứ Sáu , 14:47, Ngày 13/12/2019

Gia đình và pháp luật

Tập đoàn Hoàng Gia: Chinh phục khách hàng, khẳng định giá trị

Với văn hóa doanh nghiệp “Đoàn kết - Sáng tạo - Sẻ chia”, phát huy thế mạnh từ chính nội lực doanh nghiệp là yếu tố quan trọng tạo nên thành công của Tập đoàn Dự án Hoàng Gia.

Hành trình vượt qua khó khăn

Tiên phong đón đầu xu hướng áp dụng công nghệ 4.0 vào sản xuất kinh doanh và vận hành doanh nghiệp. Sau 3 năm thành lập và phát triển, Tập đoàn Dự án Hoàng Gia đã có những thành tựu phát triển vượt bậc, trở thành một trong những Tập đoàn kinh doanh đa ngành tại Việt Nam. Tuy nhiên, thành công luôn đi cùng với khó khăn, thử thách.

Trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0, những thông tin bất lợi ảnh hưởng xấu tới doanh nghiệp có thể lan truyền rộng rãi trong nước và ngoài nước chỉ sau vài tiếng đồng hồ. Trước những sự việc, thông tin về Tập đoàn Dự án Hoàng Gia nhanh chóng lan truyền trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội, Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Tập đoàn Dự án Hoàng Gia xác định cần “Thay đổi tư duy xử lý khủng hoảng truyền thông theo đúng cách 4.0”.

Hình ảnh cuộc họp của Tập đoàn khi giải quyết sự việc khủng hoảng và bàn về chiến lược phát triển kinh doanh của Tập đoàn.

Ngay lập tức những cuộc họp ban lãnh đạo, những cuộc họp các thị trường cả nước được triệu tập và cả những cuộc họp trực tuyến của ban lãnh đạo Hoàng Gia với toàn bộ nhân viên, kèm theo đó là những lời động viên, khích lệ tinh thần làm việc, gắn kết sức mạnh đoàn kết của toàn cán bộ nhân viên Tập đoàn Dự án Hoàng Gia đã giúp Hoàng Gia vượt qua khó khăn, vượt lên dư luận và tiếp tục chinh phục niềm tin của khách hàng bằng những việc làm thiết thực.

Với quan điểm “Lời nói luôn đi đôi với hành động, và hành động là điều chứng minh tuyệt vời nhất cho mọi lời nói”, liên tiếp khai trương siêu thị, hãng taxi, các lễ ký kết hợp tác với các đối tác chiến lược, đó là cách Tập đoàn Dự án Hoàng Gia lựa chọn để khẳng định thương hiệu Hoàng Gia trên thị trường.

“… Đất nước đang trên đà phát triển. Doanh nghiệp Việt Nam đang được xem là động lực phát triển của đất nước, được tháo gỡ mọi rào cản, được tạo mọi điều kiện để phát triển. Hỗ trợ, tạo điều kiện cho Doanh nghiệp đó không chỉ là trách nhiệm của các cơ quan chức năng, của các cấp chính quyền mà còn có vai trò, trách nhiệm của Báo chí. Chính vì vậy, dù đâu đó vẫn còn có những khoảng cách, những hiểu nhầm…nhưng tất cả sẽ được xóa nhòa, sẽ trở nên nhỏ bé nếu cả doanh nghiệp và báo chí đều nhận thức rõ rằng nếu cả hai bên thực sự đồng hành, thực sự tương hỗ trợ nhau, vì một nền kinh tế Việt Nam phát triển nhanh, bền vững, độc lập, tự chủ"  - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn Dự án Hoàng Gia chia sẻ với PV sau khi định hướng và xử lý các thông tin thiếu chính xác.

Tập đoàn Dự án Hoàng Gia ký kết hợp tác phát triển cùng với đối tác kinh doanh.

Hành trình chinh phục khách hàng

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, tổng hợp sức mạnh đại đoàn kết từ chính nội lực của Tập đoàn Dự án Hoàng Gia và niềm tin yêu của các đối tác cùng khách hàng là động lực để Hoàng Gia tiếp tục phát triển ngày càng lớn mạnh và vững vàng.

Tập đoàn Dự án Hoàng Gia là công ty hoạt động kinh doanh đa ngành nghề, trong đó, tập trung vào sản xuất và kinh doanh những sản phẩm, dịch vụ thiết yếu nhất cho khách hàng.

Nắm bắt xu hướng mua sắm online, Tập đoàn Dự án Hoàng Gia phát triển mạnh thương mại điện tử thông qua Sàn Onlineaz uy tín tại Việt Nam, Hoàng Gia liên tục đầu tư đa dạng mọi mặt hàng: thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng, đồ diện lạnh, điện thoại, máy tính, mua sắm online tiện lợi và giá cả cạnh tranh.

Chuỗi siêu thị tiện ích Hoàng Gia Mart đã có hơn 15 điểm Siêu thị trải dài cả nước: Cà Mau - Cần Thơ - Vĩnh Long - TP. Hồ Chí Minh - Tây Nguyên - Quảng Ninh và mới đây nhất là siêu thị Hoàng Gia Mart thứ 15 đã chính thức khai trương tại Hà Nội ngày 26/01/2019.

Thành công từ chuỗi các siêu thị tại các tỉnh, thành phố. Hoàng Gia Mart thứ 15 tại Hà Nội với “hàng hóa chất lượng, giá cả phải chăng, phục vụ ân cần”, Hoàng Gia Mart thứ 15, tọa lạc tại địa chỉ A7 -7A7-B tòa nhà A7, An Bình 2, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc từ Liêm. Đây sẽ là địa chỉ mua sắm đáng tin cậy của người dân Hà Nội trong dịp tết Kỷ Hợi 2019.

Trong năm 2019, Hoàng Gia Mart sẽ cung cấp tới người tiêu dùng thêm các sản phẩm do Tập đoàn Dự án Hoàng Gia trực tiếp sản xuất, như Hoàng Gia Food, nước giải khát từ sâm Bố Chính Quảng Bình, góp phần xây dựng và phát triển các sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam, dự kiến ra mắt 5 siêu thị Hoàng Gia mart trong tháng 3/2019, và hướng tới mục tiêu sẽ có 150 siêu thị trên khắp cả nước.

Trong lĩnh vực du lịch, Tập đoàn dự án Hoàng Gia là một trong những đơn vị dẫn tour du lịch trong nước và quốc tế với những tour du lịch kỷ lục lên tới 500 người tại Hạ Long, Thái Lan với cam kết, chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

Đối với ngành vận tải hành khách, Tập đoàn Dự án Hoàng Gia đã khai trương 2 cơ sở taxi Hoàng Gia tại huyện Cư Jut và huyện Đăk Mil, tỉnh Đắk Nông đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân với đa dạng xe từ 4 chỗ đến hơn 40 chỗ.

Về chuỗi phòng Gym hiện có 2 điểm chăm sóc sức khỏe cho quý khách tại Quận 7; một điểm phục vụ giới lao động phổ thông và một điểm phục vụ giới trung lưu và thượng lưu.

Trong lĩnh vực thời trang, Hoàng gia Fashion đã chính thức ra mắt tại TP. Biên Hòa - Đồng Nai. Đồng thời, trong các chuỗi siêu thị Hoàng Gia Mart khách hàng cũng dễ dàng mua sắm những sản phẩm thời trang mang thương hiệu Hoàng Gia.

Chuỗi nhà hàng ẩm thực: Hoàng Gia Restaurant tại Cần Thơ - Vĩnh Long, tại Buôn Ma Thuột... và trong năm 2019 Hoàng Gia hứa hẹn sẽ phát triển bùng nổ thêm nhiều ngành nghề kinh doanh về bất động sản, thực phẩm mang lại giá trị cộng đồng tốt hơn nữa cho khách hàng.

Khai trương siêu thị Hoàng Gia Mart tại Hà Nội.

Hành trình gắn kết yêu thương tới cộng đồng

Luôn tâm niệm “Giúp người khác là giúp chính mình”, ngay từ khi thành lập, Tập đoàn Dự án Hoàng Gia xác định phải chăm lo tới cộng đồng, vì an sinh xã hội của đất nước thông qua chương trình thiện nguyện “Hoàng Gia gắn kết yêu thương” dự kiến sẽ được tổ chức lần lượt tại 63 tỉnh, thành phố cả nước.

Bằng kinh phí trích từ lợi nhuận sản xuất kinh doanh của Tập đoàn Dự án Hoàng Gia và sự quyên góp, ủng hộ của cán bộ nhân viên. Năm 2018, Tập đoàn Dự án Hoàng Gia là nhà tài trợ chính Chương trình thiện nguyện Hành trình Kết nối yêu thương số 9 tại Hà Nội, chương trình có quy mô toàn quốc. Tiếp đó, ngày 20/12/2018, tại Thành phố Buôn Ma Thuột đã diễn ra chương trình thiện nguyện “Hoàng Gia gắn kết yêu thương số 01 do Công ty Cổ phần Tập đoàn Dự án Hoàng Gia và Công ty cổ phần Truyền hình Thực tế HDTV Việt Nam phối hợp với tỉnh đoàn Đăk Lăk tổ chức thực hiện.

Chương trình thiện nguyện “Hoàng Gia gắn kết yêu thương số 01” đã tặng tặng 2 suất quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng; 50 suất quà cho đối tượng gia đình chính sách; 25 suất học bổng cho đại diện huyện đoàn Krông Pắc; 25 suất học bổng cho các cháu thiếu nhi nghèo vượt khó; 25 xe đạp tới trường; 6 suất quà thiện nguyện cho 6 trẻ em khuyết tật; và trao tiền xây nhà cho gia đình học sinh Đinh Quang Hưng 50 triệu đồng với tổng số tiền mặt và vật chất hơn 200 triệu đồng.

Chương trình thiện nguyện HDTV phối hợp với Tập đoàn Dự án Hoàng Gia và tỉnh đoàn Đăk Lăk.

Năm 2019, chương trình Hoàng Gia gắn kết yêu thương sẽ được tổ chức tại tỉnh Quảng Bình, Đồng Nai, Cần Thơ, TP.HCM, Vĩnh Long, Nghệ An, Quảng Ninh và các tỉnh thành phố trên cả nước… góp phần giúp đỡ những gia đình khó khăn, những mảnh đời bất hạnh, tri ân Mẹ Việt Nam anh hùng, và các gia đình chính sách, trao quà khuyến học khắp các tỉnh, thành cả nước. Qua đó, góp sức xây dựng xã hội ngày càng phát triển, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân.

Vinh danh thương hiệu Hoàng Gia

Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ của ban lãnh đạo và nhân viên Tập đoàn Dự án Hoàng Gia đã vinh dự nhận được những danh hiệu hiệu cao quý của Đảng, Nhà nước và các tổ chức kinh tế trong và ngoài nước: Giải thưởng: Top 100 Thương hiệu Châu Á Thái Bình Dương 2017; Vinh danh Doanh nhận Hội nhập Kinh tế APEC 2017; Vinh danh Doanh nhân Bản lĩnh Trí tuệ 2017; Top 10 thương hiệu Uy tín Chất lượng Hàng đầu Việt Nam 2017; Danh vị Gương mặt Doanh nhân xuất sắc Đất Việt 2018; Vinh dự nhận bằng khen của Phó chủ tịch nước 2018; Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2018.

Ngày 30/1/2019, Doanh nhân Đỗ Thanh Tâm, chủ tịch HĐQT kiêm tổng giám đốc là 1 trong 10 người vinh dự được tiếp kiến Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh và những lãnh đạo cao cấp tại Phủ chủ tịch nước, một lần nữa khẳng định Tập đoàn Dự án Hoàng Gia là một trong những doanh nghiệp uy tín suốt chặng đường qua.

Một số hình ảnh gặp gỡ các lãnh đạo cấp cao và vinh dự nhận giải thưởng doanh nghiệp tiêu biểu của lãnh đạo Tập đoàn.

Hành trình viết tiếp thành công

“Ngày hôm nay, phải hơn hôm qua, nhưng không bằng ngày mai” đó là tôn chỉ hoạt động của Tập đoàn Dự án Hoàng Gia. Với những chiến lược kinh doanh hợp thời, hợp xu hướng, hiện nay Tập đoàn Hoàng Gia đã và đang khẳng định được thương hiệu Hoàng Gia trong lòng mỗi người tiêu dùng. Không chỉ bởi chất lượng hàng hóa, chất lượng phục vụ mà Hoàng Gia chinh phục được người tiêu dùng bởi chữ “tâm”, luôn đặt quyền và lợi ích cho người tiêu dùng làm phương châm hoạt động. Không chỉ dừng lại ở những thành tựu đã đạt được, Tập đoàn Hoàng Gia đặt mục tiêu sẽ nỗ lực phấn đấu trở thành một Tập đoàn đa ngành nghề.

Với chiến lược tạo ra hệ sinh thái đa sắc màu đến nay năm 2020, ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Tập đoàn Dự án Hoàng Gia sẽ không ngừng làm việc, đổi mới, sáng tạo để tạo ra nhiều giá trị mới, xây dựng một thương hiệu mạnh góp phần cùng cộng đồng doanh nghiệp cả nước xây dựng kinh tế phát triển, ổn định an sinh xã hội cả nước. Sau năm 2020 Hoàng Gia sẽ lên sàn chứng khoán, đây sẽ là dấu mốc quan trọng của Tập đoàn dự án Hoàng Gia và phát triển vươn tầm quốc tế.

Bích Ngọc

Nguồn : Kinh doanh & Pháp luật

Tin Liên quan

Tags : khách hàng tập đoàn dự án Hoàng Gia

Tin Truyền thông tiếp theo

Tin Truyền thông mới nhất