Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 25/04/2024 08:32 (GMT+7)

Diện mạo ngoài đời của thiếu gia đồn là chồng sắp cưới của Midu: Có đẹp như trên ảnh?

Theo dõi GĐ&PL trên

Thông qua camera thường, dân tình đổ xô ánh mắt trước diện mạo ngoài đời của thiếu gia nhựa Duy Tân - người được đồn là chồng sắp cưới của Midu.

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ truyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Midu và Minh Đạt - thiếu gia nhựa Duy Tân công khai sánh đôi bên nhau tại sự kiện hồi tháng 2/2023. Minh Đạt được cho là đến ủng hộ sự kiện ra mắt phim của Midu.

Diện mạo ngoài đời của thiếu gia đồn là chồng sắp cưới của Midu: Có đẹp như trên ảnh? Ảnh 1

Trong clip, cư dân mạng bắt gặp khoảnh khắc Minh Đạt chung khung hình cực thân thiết với mỹ nhân sinh năm 1989. Đáng chú ý, thông qua camera thường, dân tình đổ xô ánh mắt trước diện mạo của thiếu gia nhựa Duy Tân. Có thể thấy, nam doanh nhân mặc áo sơ mi trắng đơn giản, tone sur tone với chiếc váy trắng của Midu. Minh Đạt được nhận xét là có vóc dáng cao ráo, gương mặt hiền lành toát lên vẻ thư sinh.

Trước đó, với những hình ảnh được đăng tải lên MXH, Minh Đạt nhận về nhiều lời khen từ cư dân mạng với vẻ ngoài điển trai không kém gì diễn viên. Thông qua clip camera thường ghi lại, netizen cho rằng dù có chút ngượng ngùng vì không quen tham gia sự kiện giải trí nhưng vẻ đẹp trai, soái khí của thiếu gia nhựa Duy Tân vẫn chẳng khác gì ảnh đã qua chỉnh sửa là bao.

Diện mạo ngoài đời của thiếu gia đồn là chồng sắp cưới của Midu: Có đẹp như trên ảnh? Ảnh 2
Ảnh trên mạng và ngoài đời của thiếu gia nhựa Duy Tân - Minh Đạt.

Được biết, Minh Đạt là con trai của Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty cổ phần nhựa Duy Tân, ông Trần Duy Hy. Anh hiện là Giám đốc vận hành (COO) của công ty Plascene tại Mỹ, chi nhánh của nhựa Duy Tân.

Không chỉ có xuất thân và vẻ ngoài nổi bật, Minh Đạt còn được đánh giá cao về kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh.

Anh tốt nghiệp cử nhân ngành Tài chính và Quản lý tại ĐH Virginia (Mỹ) và tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại ĐH California (Mỹ). Thời điểm mới tốt nghiệp Đại học, anh từng làm việc tại nhựa Duy Tân ở vị trí chuyên viên phân tích nghiệp vụ (Business Analyst) trong vòng 2 năm. Anh đang là một trong những tài năng triển vọng trong làng doanh nhân trẻ Việt Nam.

Từ tháng 6/2016, Minh Đạt đảm nhận vị trí Giám đốc vận hành chi nhánh của nhựa Duy Tân ở Mỹ. Tính đến hiện tại, anh đã là COO được gần 8 năm và trong thời gian đó, anh cũng là trợ lý TGĐ của nhựa Duy Tân.

Diện mạo ngoài đời của thiếu gia đồn là chồng sắp cưới của Midu: Có đẹp như trên ảnh? Ảnh 3

Những ngày vừa qua, một số thông tin cho rằng Minh Đạt được cho là đang chuẩn bị kết hôn khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được chính thức xác nhận và Minh Đạt cũng giữ im lặng về chuyện tình cảm của mình.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lý do căn hộ The Origami có thể sinh lời ngay sau khi bàn giao
Nằm trong lòng đại đô thị đẳng cấp quốc tế Vinhomes Grand Park, The Origami không chỉ ghi điểm với khách hàng muốn tìm chốn an cư mà với giới đầu tư kinh doanh, đây còn được ví như “mỏ vàng” hiếm có khó tìm vì khả năng sinh lời dồi dào.
Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.
Mắc bệnh thuỷ đậu, thiếu nữ 17 tuổi suy đa tạng, nguy cơ tử vong
Ngày 3/5, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương vừa tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân nữ 17 tuổi, đến từ Bắc Giang trong tình trạng rối loạn đông máu trầm trọng, số lượng tiểu cầu giảm sâu, men gan tăng cao, suy các cơ quan. Bác sĩ đã hội chẩn, chẩn đoán bệnh nhân mắc thủy đậu mức độ nặng có bội nhiễm - liệt ruột cơ năng, nguy cơ tử vong cao.