Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 23/04/2024 16:37 (GMT+7)

4 nâng cấp trên iPhone 15 Pro Max khi bạn sở hữu thiết bị

Theo dõi GĐ&PL trên

Mặc dù đã ra mắt từ cuối năm ngoái nhưng những phiên bản trong iPhone 15 Series của Apple vẫn là sự lựa chọn đáng mua cho người dùng trong phân khúc cao cấp.

Trong đó, iPhone 15 Pro Max nổi bật với các nâng cấp như chip A17 Bionic, màn hình 6.7 inch tần số quét 120Hz, nút Action mới với 9 chức năng. Ngoài ra, Apple đã thay đổi cổng Lightning quen thuộc thành cổng USB-C phổ biến và linh hoạt hơn.

1-1713864740.jpg

Hiệu năng vượt trội hơn từ A17 Pro Bionic

Mỗi năm Apple sẽ giới thiệu dòng iPhone mới với con chip độc quyền được cải tiến. Riêng với dòng iPhone cao cấp năm nay, nhà sản xuất đã trang bị cho máy con chip A17 Pro Bionic. Con chip này là bộ xử lý đầu tiên sản xuất trên tiến trình 3nm hiện đại. Nó chứa bên trong 19 tỷ bóng bán dẫn, tăng thêm so với 16 tỷ bóng bán dẫn trên A16 Bionic. Ngoài ra, con chip này cũng có cấu trúc gồm 2 lõi CPU hiệu suất cao, xử lý nhanh hơn 10% so với thế hệ trước. Ngoài ra, nó còn có GPU 6 nhân, mang lại hiệu suất tốt hơn 20% và tiết kiệm năng lượng đáng kể.

2-1713864740.jpg

Chip A17 Pro Bionic có thể xử lý các đồ hoạ phức tạp tốt hơn. Apple khẳng định nó có tốc độ xử lý vượt trội so với các đối thủ trong phân khúc. Ngoài ra, Neural Engine trong chip A17 Pro Bionic còn xử lý các tác vụ machine learning mượt mà. Với bộ vi xử lý này, những chiếc iPhone 15 Pro Max là flagship có hiệu năng hàng đầu.

Chụp ảnh thu phóng với camera tele 5x

Bên cạnh con chip mới thì một cải tiến khác của iPhone 15 Pro Max năm nay đó là cụm camera. Với dòng iPhone 14 Pro Max năm ngoái, camera chỉ có khả năng zoom quang học tới 3x. Dòng iPhone 15 Pro Max năm nay được trang bị cảm biến tele có khả năng zoom nâng cấp lên tới 5x. Nhờ đó, người dùng có thể chụp những bức ảnh sắc nét, độ chi tiết tốt ngay cả khi phóng xa với khoảng cách tiêu cự 120mm.

3-1713864740.jpg

Ngoài ra, chế độ chụp trên iPhone 15 Pro Max được bổ sung để mang đến những bức ảnh nghệ thuật khi xoá phông, làm cho hình ảnh có chiều sâu tốt hơn. Cụm camera trên iPhone 15 Pro Max còn có chế độ quay Spatial Videos. Điện thoại có thể sử dụng camera góc rộng và camera chính cùng lúc để quay video sống động hơn.iPhone 15 Pro Max có thể chụp và quay lại những khoảnh khắc, chụp hình ảnh với màu sắc chân thực, rực rỡ.

Nút Action với 9 chức năng linh hoạt

Ngoài các nâng cấp trên, iPhone 15 Pro Max còn có một thay đổi so với thế hệ trước. Đó là, các nút bấm vật lý đã thay bằng nút action. Nút tác vụ mới này cho phép người dùng thiết lập dễ dàng hơn. Có 9 tác vụ như: bật chế độ im lặng, tập trung, chuyển sang camera, đèn pin, ghi âm, dịch ngôn ngữ, kính lúp, phím tắt hoặc trợ năng,... đều được thao tác trong nút Action này. Bạn chỉ cần nhấn giữ vào chức năng muốn bật là có thể kích hoạt. Đây là thay đổi mới so với các thế hệ tiền nhiệm.

4-1713864740.jpg

Những chiếc điện thoại iPhone 15 Pro Max còn có thể sử dụng kết nối mạng Wifi 6E. Nó mang đến cho người dùng trải nghiệm không gián đoạn với tốc độ nhanh hơn, mượt mà hơn. Từ đó, các tác vụ cũng được tối ưu hơn.

Thiết kế Titanium nguyên khối với cổng USB-C mới

Với dòng iPhone 15 Pro Max năm nay, điện thoại sẽ có thiết kế nguyên khối với khung viền titanium cao cấp. Chất liệu mới này không chỉ mang lại cảm giác cao cấp, sang trọng mà còn có độ bền tốt hơn. Khi cầm trên tay, người dùng vẫn có cảm giác thoải mái, không bị cấn khó chịu.

5-1713864740.jpg

Bên cạnh đó, năm nay Apple đã quyết định thay thế cổng Lightning truyền thống của mình. Cổng kết nối Lightning độc quyền đã được sử dụng trên những chiếc iPhone của Apple từ khi ra mắt cho tới nay. Tuy nhiên, iPhone 15 Pro Max với cổng USB-C mới sẽ mang lại sự tiện lợi, linh hoạt hơn cho người dùng. Theo Apple, bộ sạc mới cũng mang lại tốc độ sạc tốt hơn. Nó có thể sạc đầy 50% dung lượng chỉ trong 30 phút. Đồng thời, cổng USB-C cũng cho phép điện thoại kết nối với các thiết bị khác mà không cần phải sử dụng quá nhiều cổng chuyển.

Tạm kết

iPhone 15 Pro Max là một trong những flagship đáng mua trong năm 2024. Nó không chỉ đạt được độ hoàn thiện về thiết kế mà các nâng cấp cũng rất ấn tượng, tối ưu trải nghiệm cho người dùng. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc flagship smartphone thì có thể tham khảo nhé. Bài viết có các thông tin được tham khảo từ Hoàng Hà Mobile, bạn có thể xem thêm các mẫu máy khác hoặc ưu đãi, dịch vụ độc quyền của dòng điện thoại này trên website chính thức nhé.

Cùng chuyên mục

Doanh nhân Việt chi tiền tỷ tậu Vertu nhưng “trắng tay”
Không chỉ là thiết bị công nghệ, mỗi chiếc điện thoại Vertu còn là một món trang sức xa xỉ độc nhất với giá trị cao cấp. Vì vậy, giới mộ điệu càng cần xác minh nguồn gốc chuẩn xác trước khi quyết định sở hữu món hàng hiệu luxury này.
Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.