Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 22/04/2024 08:29 (GMT+7)

Clip: Kịch tính học sinh sang đường bất cẩn bị ô tô húc văng va chạm rào chắn

Theo dõi GĐ&PL trên

Chỉ vì thiếu quan sát khi sang đường khiến hai học sinh đi xe đạp điện va chạm nghiêm trọng với ô tô cùng chiều.

Sự việc của camera ghi lại hình ảnh hai nữ học sinh điều khiển xe đạp điện đến đoạn giao cắt thì bất ngờ sang đường. Tình huống sang đường không quan sát phương tiện phía sau và đúng thời điểm này xe tải đi tới đã dẫn tới va chạm.

Cú đâm cực mạnh khiến hai nữ học sinh văng xuống đường, trượt dài một đoạn. Người cầm lái đã va chạm với cột sắt của rào chắn bên đường, học sinh còn lại chỉ bị thương nhẹ và đứng dậy được.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lý do căn hộ The Origami có thể sinh lời ngay sau khi bàn giao
Nằm trong lòng đại đô thị đẳng cấp quốc tế Vinhomes Grand Park, The Origami không chỉ ghi điểm với khách hàng muốn tìm chốn an cư mà với giới đầu tư kinh doanh, đây còn được ví như “mỏ vàng” hiếm có khó tìm vì khả năng sinh lời dồi dào.
Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.
Mắc bệnh thuỷ đậu, thiếu nữ 17 tuổi suy đa tạng, nguy cơ tử vong
Ngày 3/5, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương vừa tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân nữ 17 tuổi, đến từ Bắc Giang trong tình trạng rối loạn đông máu trầm trọng, số lượng tiểu cầu giảm sâu, men gan tăng cao, suy các cơ quan. Bác sĩ đã hội chẩn, chẩn đoán bệnh nhân mắc thủy đậu mức độ nặng có bội nhiễm - liệt ruột cơ năng, nguy cơ tử vong cao.