Thứ Bảy , 09:07, Ngày 25/05/2019

Gia đình và pháp luật

LA MAISON bán thịt mốc xanh cho người tiêu dùng?

Mới đây, một cửa hàng thuộc Công ty TNHH thịt ngon quốc tế La Maison đã khiến khách hàng vô cùng bức xúc khi bán thịt mốc xanh trong khi vẫn còn hạn sử dụng mà không có bất cứ một động thái phản hồi.

Ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh, PV  đã liên hệ với chị V.M.H (Hà Nội) thì được biết, vào chiều ngày 29/06/2017, chị H có đặt mua 4kg thịt ba chỉ và 4kg lõi rùa bò mỹ từ cửa hàng của LA MAISON. Chị H cho biết, nhận hàng ship xong, vì tin tưởng nên chị không mở ra kiểm tra mà cho ngay vào ngăn đá tủ lạnh để bảo quản.

Sản phẩm thịt KH đặt mua tại LA MAISON

Biên bản giao nhận hàng giữa chị H và cửa hàng LA MAISON

Phiếu xuất kho kiêm giao hàng do chị H cung cấp

Tuy nhiên, đến chiều 30/6 khi lấy thịt ra để tẩm ướp thì chị H “tá hỏa”, không tin vào mắt mình khi thấy thịt mốc xanh mốc đen và thậm chí khi kiểm tra cả khay đựng thịt thì cả khay cũng bị mốc.

Chị H "tá hỏa" khi mở ra thấy thịt bị mốc xanh, mốc đen

Cả khay đựng thịt cũng bị mốc..

“Tôi đã liên lạc lại ngay với LA MAISON yêu cầu giải thích thì Quản lý cửa hàng ở Phạm Ngọc Thạch nói là do thịt đông đá mang ra thái nên bị “bọt thịt” dính vào??? Rồi thì do dao thái thịt bị dính dầu nên xanh????” – chị H cho biết.

Quản lý cửa hàng cũng không giải thích được tại sao thịt lại bị mốc xanh, mốc đen như vậy..

Không chấp nhận lý do đó, chị H tiếp tục đề nghị gặp bạn Phụ trách về chất lượng của LA MAISON thì được biết, bạn này lại phủ nhận hoàn toàn lý do thịt xanh do bạn Quản lý đưa ra và bảo chưa rõ nguyên nhân vì sao thịt lại xanh đen như thế.

Chị H thất vọng cho biết thêm : “Sau đó các bạn ấy đề nghị tôi bàn giao lại thịt để các bạn ấy kiểm tra lại chất lượng thịt. Tôi đã thống nhất với các bạn ấy là mình để thịt vào túi niêm phong và yêu cầu các bạn ấy cùng mình mang thịt đi xét nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm tại các cơ sở xét nghiệm có uy tín để xem thịt của LA MAISON có thực sự an toàn hay không. Tuy nhiên cho đến tận ngày hôm nay - sau 18 ngày kể từ ngày diễn ra sự việc và sau nhiều lần nhắc nhở của tôi nhưng các nhân viên, quản lý lẫn người phụ trách của LA MAISON vẫn không hề liên lạc lại để hẹn lịch đi xét nghiệm mẫu thịt xanh lè ấy”

Gói thịt được chị H niêm phong cẩn thận nhưng đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có nhân viên của LA MAISON liên hệ lại để mang gói thịt đi xét nghiệm như thống nhất ban đầu..

“Thật không thể tin được 1 chuỗi cửa hàng thịt nhập khẩu lớn như LA MAISON mà lại kinh doanh và bán hàng kiểu thất vọng như thế này” - chị H “ngán ngẩm”.

Trang fanpage bán hàng chính thức của chuỗi cửa hàng LA MAISON.

Luôn cam kết là chuỗi cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm thịt sạch nhưng thực tế LA MAISON lại đang đi ngược lại với lời khẳng định của chính mình ? Có hay không việc chuỗi cửa hàng này đặt lợi ích kinh tế lên trên chất lượng sản phẩm dành cho người tiêu dùng ?

Báo PLVN đề nghị cục Vệ sinh An toàn thực phẩm, Đội quản lý thị trường trên địa bàn sớm vào cuộc để làm rõ sự việc, trả lại quyền lợi chính đáng cho người tiêu dùng.

Theo Pháp luật Việt Nam

Tin Liên quan

Tags : nhập khẩu người tiêu dùng kém chất lượng

Tin Bảo vệ NTD tiếp theo

Tin Bảo vệ NTD mới nhất