Thứ Sáu , 18:46, Ngày 23/08/2019

Gia đình và pháp luật

Bùng nổ doanh số spa bằng công nghệ 4.0: Khó hay dễ?

Chương trình gặp mặt thường niên của Hiệp hội Đào tạo làm đẹp quốc tế Aitrab với chủ đề “Bùng nổ doanh số spa bằng công nghệ 4.0” được tổ chức sáng 7/6, tại Hà Nội.

Sự kiện quy tụ hàng trăm chủ spa, thẩm mỹ, cơ sở làm đẹp cùng trao đổi, chia sẻ và học hỏi lẫn nhau nhằm mục tiêu chung “bùng nổ doanh số” trong ngành làm đẹp.

Hiện nay, trong bất kỳ ngành kinh doanh nào thì việc tạo ra sản phẩm nhận được sự hài lòng từ phía người tiêu dùng cũng như làm tăng doanh thu cho công ty hay cửa hàng luôn là bước đệm giúp cơ sở tiến xa hơn. Đặc biệt là đối với các spa càng cần cố gắng nỗ lực trong vấn đề này khi mà ngành làm đẹp đang trong thời kỳ “cạnh tranh khốc liệt” hơn bao giờ hết. Vậy thì, làm thế nào để bùng nổ doanh số spa bằng công nghệ 4.0?

Ông David Trịnh - Chủ tịch Hiệp hội Đào tạo làm đẹp quốc tế Aitrab phát biểu chào mừng sự kiện.

Ông David Trịnh - Chủ tịch Hiệp hội Đào tạo làm đẹp quốc tế Aitrab cho biết: Chúng ta ngồi đây cùng nhau để gặp gỡ, chia sẻ những kinh nghiệm, dành cho nhau những kiến thức tốt nhất để phát triển công việc, định hướng cho tương lai. Được sự ủng hộ, đồng hành của các đơn vị tài trợ đóng góp chung cho sự tôn vinh ngành làm đẹp của Việt Nam. Tôi mong rằng, sẽ có nhiều hơn nữa các doanh nghiệp cùng chung sức, đồng lòng với Hiệp hội đưa ngành làm đẹp của Việt Nam tiến bước vững chắc và vươn lên tầm cao mới.

Theo ông David Trịnh, Hiệp hội tổ chức sự kiện này với mong muốn mang lại kiến thức kinh doanh, phát triển spa cho các hội viên; làm sao để mọi người có thể nâng cao trình độ, học hỏi lẫn nhau trong quá trình kinh doanh spa tại Việt Nam.

Đại diện Hiệp hội làm đẹp Hàn Quốc.

Nói về điểm mới của chương trình năm nay, ông David Trịnh chia sẻ: “Khác với những năm trước là chỉ đào tạo trên hệ thống phát triển kinh doanh chung; năm nay, chúng tôi mời các chuyên gia có kinh nghiệm thực tiễn, chuyên sâu trong lĩnh vực spa đến đây để chia sẻ, trao đổi với các bạn học viên”.  

Là đại diện đơn vị đồng hành cùng sự kiện, ông Ngô Thanh Phú - Giám đốc Công ty TNHH sản xuất thương mại mỹ phẩm & thực phẩm chức năng Ngô Thanh Phú khẳng định, với vai trò nhà sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm từ thiên nhiên, ông tin tưởng rằng thông qua chương trình này sẽ mang đến cho các chủ spa, thẩm mỹ những sản phẩm điều trị hiệu quả nhất, an toàn nhất, giúp các bạn có thể an tâm trong công việc kinh doanh của mình. 

Ông Ngô Thanh Phú - Giám đốc Công ty TNHH sản xuất thương mại mỹ phẩm & thực phẩm chức năng Ngô Thanh Phú phát biểu tại sự kiện.

“Hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau học hỏi để làm sao có thể bùng nổ doanh số trong thời gian ngắn nhất”, Giám đốc Ngô Thanh Phú nhắn nhủ.

Không những vậy, theo chị Bùi Thị Thúy Nga – Giám đốc kinh doanh Công ty TNHH sản xuất thương mại mỹ phẩm & thực phẩm chức năng Ngô Thanh Phú, Phó chủ tịch đào tạo miền Nam của Hiệp hội Đào tạo làm đẹp quốc tế Aitrab, qua chương trình này mong muốn có thể chia sẻ với chị em ở đây - những chủ spa về sản phẩm thiên nhiên tốt nhất.

Chị Bùi Thị Thúy Nga – Phó chủ tịch đào tạo miền Nam của Hiệp hội Đào tạo làm đẹp quốc tế Aitrab mong muốn có thể chia sẻ về những sản phẩm thiên nhiên tốt nhất.

Chị Nga kỳ vọng sau chương trình này tất cả học viên, chủ spa có thể ứng dụng những sản phẩm từ thiên nhiên trong việc kinh doanh làm đẹp. Bởi lẽ, thực trạng mỹ phẩm trôi nổi, lộn xộn rất phổ biến trên thị trường hiện nay; trong khi các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên rất tốt và cải thiện được nhiều vấn đề về da.

“Hơn nữa, xu hướng hiện nay, khách hàng đều mong muốn sử dụng những sản phẩm từ thiên nhiên cho làn da của mình. Vì vậy, các chủ spa nên sử dụng những sản phẩm từ thiên nhiên để thu hút khách hàng và bùng nổ doanh số”, chị Nga chia sẻ.

Thường xuyên tham gia các sự kiện đào tạo thường niên của Hiệp hội, chị Hoàng Lan – Chủ Spa Hoàng Lan (Tây Hồ, Hà Nội) chia sẻ, chương trình năm nay thực sự ấn tượng khi mang đến chuyển giao công nghệ spa bằng công nghệ 4.0, đó cũng chính là cái mà tôi đang tìm tòi và cập nhật.

“Tôi mong rằng, Hiệp hội sẽ tổ chức nhiều hơn nữa những chương trình như thế này, mới hơn, hay hơn để tôi cũng như các chủ spa có cơ hội trải nghiệm và học hỏi lẫn nhau; đồng thời cập nhật những thông tin mới, công nghệ cũng như xu hướng làm đẹp mới”, chị Hoàng Lan bày tỏ.

Lễ ký kết chuyển giao công nghệ trị mụn sẹo từ Hàn Quốc.

Với thành công của sự kiện ngày hôm nay, ông David Trịnh khẳng định, trong thời gian tới, Hiệp hội Đào tạo quốc tế vẫn sẽ chú trọng vấn đề đào tạo, làm sao để đem được giá trị đích thực của Hiệp hội tới cho các hội viên. Đồng thời, tăng cho mọi người kinh nghiệm quản trị và phát triển sao cho phù hợp với xu hướng hội nhập quốc tế trong ngành làm đẹp. Cùng với đó, Hiệp sẽ có sự kết nối, xúc tiến thương mại, hoạt động truyền thông, quảng bá lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam.

PV

Nguồn : Khỏe 365

Tin Liên quan

Tags : spa doanh số công nghệ 4.0

Tin Sản phẩm - Dịch vụ tiếp theo

Tin Sản phẩm - Dịch vụ mới nhất