Thứ Hai , 03:48, Ngày 20/05/2019

Gia đình và pháp luật

Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cải thiện chất lượng phục vụ

Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ luôn quan tâm và cố gắng thực hiện không ngừng cải thiện chất lượng phục vụ bệnh nhân.

Với mong muốn không ngừng cải tiến chất lượng phục vụ khám chữa bệnh cho người dân, rút ngắn thời gian chờ khám chữa bệnh được Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ quan tâm và cố gắng thực hiện.

Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ, 315 Nguyễn Văn Linh, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều

Sáng ngày 15/8, Bs.CKII. Lâm Thị Nhàn – Phó Giám đốc Bệnh viện, đại diện cho Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ, đã chính thức BẤM NÚT VẬN HÀNH đưa 02 dự án cải tiến chất lượng đi vào hoạt động. Đó là dự án “Hệ thống vận chuyển mẫu tự động” và dự án “Chữ ký điện tử”. Hai dự án này, góp phần rút ngắn thời gian chờ kết quả xét nghiệm từ 04 giờ xuống còn 01 giờ so với thời gian chờ trước đó. Hiện tại được thí điểm tại Khu khám bệnh theo yêu cầu đặt tại Khoa Khám bệnh.

Bs.CKII. Lâm Thị Nhàn – Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ bấm nút vận hành máy, triển khai dự án cải tiến chất lượng phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

Với việc ứng dụng 2 dự án cải tiến chất lượng nêu trên cho tất cả Khoa Lâm sàng trong bệnh viện trong thời gian tới. Bs.CKII. Nguyễn Minh Vũ – Giám đốc Bệnh viện cho biết: Bệnh viện đang nổ lực hoàn thiện cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và nhân lực để nhanh chóng thành lập Trung tâm Xét nghiệm tin cậy, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và các khu vực lân cận.

Việc rút ngắn thời gian chờ kết quả xét nghiệm cũng chính là rút ngắn thời gian chờ đợi của người bệnh để được chẩn đoán và điều trị kịp thời nâng cao chất lượng sống của người bệnh. 

Hồng Muội

Nguồn : Kinh doanh & Pháp luật

Tin Liên quan

Tags : chất lượng khám chữa bệnh bệnh viện đa khoa Cần Thơ

Tin Thương hiệu tiếp theo

Tin Thương hiệu mới nhất