Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 26/02/2024 10:55 (GMT+7)

Xuất hiện điện thoại tầm trung bí ẩn dùng chip cực mạnh của Realme

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, một chiếc smartphone bí ẩn từ Realme với số model RMX3851 đã xuất hiện trên nền tảng điểm chuẩn Geekbench.

Tin tức về chiếc smartphone RMX3851 này nhận được nhiều sự quan tâm khi nó được trang bị chip Snapdragon 8S Gen 3 mới mẻ mà Qualcomm sắp ra mắt. Trên thực tế, thông tin duy nhất có được về mẫu máy bí ẩn này của Realme là ngoài chip Qualcomm mới, nó sẽ chạy hệ điều hành Android 14 và có RAM lên tới 16 GB.

Xuất hiện điện thoại tầm trung bí ẩn dùng chip cực mạnh của Realme - 1
Kết quả điểm chuẩn Geekbench.

Đây là một trong những lần xuất hiện đầu tiên của chip Snapdragon 8s Gen 3 mới của Qualcomm trên các nền tảng đo điểm chuẩn, vốn cho thấy tiềm năng về hiệu suất của nó. Trên Geekbench, con chip này đạt được 1512 điểm trong các bài kiểm tra lõi đơn và 3799 điểm trong các bài kiểm tra đa lõi. Trên AnTuTu, chip này ghi được số điểm rơi vào khoảng 1,7 triệu.

Snapdragon 8s Gen 3 cũng được đồn đại đi kèm tên mã SM8635, vốn biệt danh được liên kết với Snapdragon 8 Gen 3 trước khi chúng ra mắt. Các nền tảng điểm chuẩn tiết lộ rằng chip mới được kết hợp với GPU Adreno 735 và tốc độ xung nhịp tối đa là 3,01 GHz.

Xuất hiện điện thoại tầm trung bí ẩn dùng chip cực mạnh của Realme - 2
Snapdragon 8s Gen 3 giúp nâng tầm smartphone tầm trung.

Dữ liệu chỉ ra rằng chip Qualcomm mới là phiên bản giá phải chăng hơn của Snapdragon 8 Gen 3 cao cấp hiện nay. Điều này có nghĩa những chiếc smartphone trang bị chip này sẽ đi kèm mức giá tốt nhưng hiệu suất cũng không hề kém cạnh quá nhiều.

Theo trang web PhoneArena, Redmi Note 13 Turbo và một model thuộc dòng iQOO Neo dự kiến ​​sẽ được trang bị phiên bản “Lite” này của Snapdragon 8 Gen 3.

Cùng chuyên mục

Doanh nhân Việt chi tiền tỷ tậu Vertu nhưng “trắng tay”
Không chỉ là thiết bị công nghệ, mỗi chiếc điện thoại Vertu còn là một món trang sức xa xỉ độc nhất với giá trị cao cấp. Vì vậy, giới mộ điệu càng cần xác minh nguồn gốc chuẩn xác trước khi quyết định sở hữu món hàng hiệu luxury này.
Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.

Tin mới

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.