Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 21/02/2024 09:25 (GMT+7)

Người dùng điện thoại Xiaomi đón thêm tin vui

Theo dõi GĐ&PL trên

Xiaomi đang đẩy nhanh tiến độ triển khai HyperOS đến nhiều thiết bị của hãng hơn nữa.

Theo GizmoChina, Xiaomi đang đẩy nhanh tiến độ cập nhật HyperOS cho nhiều thiết bị hơn. Bên cạnh các mẫu máy đã được thông báo trước đó, mới đây hai điện thoại Xiaomi 12 Pro và Xiaomi 11 Lite 5G NE cũng bắt đầu nhận được bản cập nhật được mong đợi này. Rất nhanh sau đó, bản cập nhật tương tự cũng đã được triển khai cho Redmi Note 11 Pro 4G và giờ đây đang mở rộng sang các mẫu máy khác.

Cập nhật HyperOS sẽ mang đến diện mạo mới dựa trên Android 14 cùng nhiều tính năng cải tiến. Đáng chú ý, Xiaomi 11 Lite 5G NE sẽ dừng lại ở bản cập nhật này, trong khi Xiaomi 12 Pro vẫn sẽ nhận được thêm một bản cập nhật lớn nữa trong tương lai.

Người dùng điện thoại Xiaomi đón thêm tin vui - 1
Xiaomi đang mở rộng quy mô hỗ trợ cho HyperOS.

Mã số của bản cập nhật HyperOS lần lượt là OS1.0.1.0.ULBMIXM và OS1.0.1.0.UKOCNXM. Xiaomi 12 Pro nhận được bản cập nhật này trên thị trường quốc tế, trong khi Xiaomi 11 Lite 5G NE mới chỉ có tại thị trường Trung Quốc nhưng dự kiến sẽ sớm được cập nhật trên các thị trường khác.

Hiện tại, bản cập nhật mới chỉ dành cho người dùng tham gia chương trình Mi Pilots, nhưng tất cả người dùng sẽ sớm được tiếp cận HyperOS trong tương lai. Cùng với bản cập nhật này, các thiết bị còn nhận được bản vá bảo mật tháng 2/2024 giúp tăng cường bảo mật hệ thống.

Đây là một tin vui cho người dùng sở hữu các thiết bị Xiaomi 12 Pro, Xiaomi 11 Lite 5G NE và Redmi Note 11 Pro 4G, hứa hẹn mang đến trải nghiệm người dùng tốt hơn và bảo mật hơn.

Cùng chuyên mục

Doanh nhân Việt chi tiền tỷ tậu Vertu nhưng “trắng tay”
Không chỉ là thiết bị công nghệ, mỗi chiếc điện thoại Vertu còn là một món trang sức xa xỉ độc nhất với giá trị cao cấp. Vì vậy, giới mộ điệu càng cần xác minh nguồn gốc chuẩn xác trước khi quyết định sở hữu món hàng hiệu luxury này.
Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.

Tin mới

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.