Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 28/10/2022 13:54 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Thông gia ngõ hẹp tập 13 hôm nay 28/10 trên VTV3

Theo dõi GĐ&PL trên

Trực tiếp phim Thông gia ngõ hẹp tập 13, xem preview Thông gia ngõ hẹp tập 13 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 28/10/2022 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Preview phim Thông gia ngõ hẹp tập 13

Lịch chiếu phim Thông gia ngõ hẹp tập 13

Đón xem phim Thông gia ngõ hẹp tập 13 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 28/10/2022.

Link xem trực tiếp Thông gia ngõ hẹp tập 13

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Thông gia ngõ hẹp tập 13 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 28/10/2022 trên các link dưới đây:

Nội dung đoạn trích Thông gia ngõ hẹp tập 13

Trong Thông gia ngõ hẹp tập 13 lên sóng tối 28/10, mâu thuẫn giữa hai phụ huynh khiến mối quan hệ giữa Linh (Việt Hoa) và Phan (Trọng Lân) ngày càng căng thẳng. Đỉnh điểm, Linh nghĩ bố Phan là một phần nguyên nhân khiến bố mẹ cô trục trặc tình cảm. Từ chuyện này, Linh đề nghị dừng lại với Phan.

tm-img-alt

"Mẹ em là người rất mạnh mẽ nhưng cũng rất mong manh. Anh nghĩ xem, khi xem những clip ảnh đấy thì mẹ em sẽ thế nào? Tại sao bố anh lại đẩy người phụ nữ đó vào người bố em? Bây giờ có truy cứu cũng chẳng để làm gì cả. Mẹ em đòi ly hôn rồi, anh về kể với bố anh cho bác biết", Linh nói với Phan. Đáp lại, Phan chỉ nói một câu: "Trong mắt em bố anh là người xấu xa như vậy hả Linh?".

Vì tất cả những chuyện đã xảy ra giữa hai gia đình, Linh đề nghị tạm dừng chuyện tình cảm với Phan một thời gian để cả hai cùng suy nghĩ mọi chuyện.

tm-img-alt
tm-img-alt

Ở một diễn biến khác, mâu thuẫn giữ ông Khôi (NSND Trọng Trinh) và bà Lâm Anh (NSND Ngọc Thư) ngày càng tăng cao khi bà Lâm Anh hiểu nhầm chồng mua đồ tặng bạn học cũ.

"Tôi cần thuốc nội tiết bao giờ? Tôi bị bốc hỏa khi nào? Anh nói tôi nghe nào? Có phải anh mua cho người ta, anh thương xót tôi quá nên anh mua cho tôi một hộp có đúng không? Anh thương hại tôi chứ gì? Anh không phải nói nhiều. Tôi với anh sẽ ly dị", bà Lâm Anh tức giận nói với chồng.

tm-img-alt

Cũng trong tập này, cụ Thập (nghệ sĩ Tuyết Liên) phát hiện hộp quà ông Phúc (NSƯT Chí Trung) mua tặng vợ. Cụ mắng con trai vì vẫn qua lại lén lút với vợ dù không được cụ chấp nhận. "Hóa ra sau lưng tôi anh vẫn lén lút tặng quà cho nó đúng không?", cụ Thập mắng ông Phúc.

Đáp lại, ông Phúc 'chữa cháy': "Không mẹ hiểu nhầm rồi ạ, áo này là thằng Phan nó mua cho mẹ. Tại con chưa nói xong mẹ đã hiểu xong rồi".Liệu Linh và Phan sẽ chia tay thật sự sau quá nhiều mâu thuẫn từ hai vị phụ huynh? Diễn biến chi tiết tập 13 phim Thông gia ngõ hẹp sẽ lên sóng tối 28/10, trên VTV3

Link xem phim Thông gia ngõ hẹp Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Thông gia ngõ hẹp FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: Thông gia ngõ hẹp (vtvgiaitri.vn)

Bộ phim dự kiến kéo dài 22 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 5,6 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.