Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 21/10/2022 15:47 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Thông gia ngõ hẹp tập 11 hôm nay 21/10 trên VTV3

Theo dõi GĐ&PL trên

Trực tiếp phim Thông gia ngõ hẹp tập 11, xem preview Thông gia ngõ hẹp tập 11 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 21/10/2022 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Preview phim Thông gia ngõ hẹp tập 11

Lịch chiếu phim Thông gia ngõ hẹp tập 11

Đón xem phim Thông gia ngõ hẹp tập 11 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 21/10/2022.

Link xem trực tiếp Thông gia ngõ hẹp tập 11

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Thông gia ngõ hẹp tập 11 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 21/10/2022 trên các link dưới đây:

Nội dung đoạn trích Thông gia ngõ hẹp tập 11

Trong Thông gia ngõ hẹp tập 11 lên sóng tối 21/10, sau khi đã về Hà Nội, căng thẳng giữa ông Khôi (NSND Trọng Trinh) và ông Phúc (NSƯT Chí Trung) ngày càng tăng. Cả hai tranh luận tới đỉnh điểm. Ông Khôi văng tay vô tình đánh vào mặt khiến ông Phúc chảy máu mũi.

"Tôi hỏi ông ông ngồi đây có mục đích, âm mưu gì?", ông Khôi nói khi thấy ông Phúc ngồi trước phòng trọ con gái mình thuê.

tm-img-alt
tm-img-alt

Đáp lại, ông Phúc tức giận: "Chính tôi mới phải hỏi ông. Bố con ông có mục đích gì khi tôi muốn đón mẹ tôi về mà cứ giữ lại?".

Tuy nhiên, ông Khôi tỏ ra bất ngờ khi không biết mẹ ông Phan đang ở chỗ trọ mà con gái ông thuê.

Đúng lúc này Phan (Trọng Lân) và Linh (Việt Hoa) đi tới can ngăn. "Linh, bố nói cho con biết, từ giây phút này không giao du với loại này. Từ giây phút này, cậu Phan cũng đừng lăng nhăng theo con gái tôi nữa. Nếu cậu còn theo, tôi chặt chân", ông Khôi tức giận vừa nói vừa vung tay khiến ông Phúc chảy máu mũi.

tm-img-alt
tm-img-alt

Ở một diễn biến khác, khi thấy hai ông bố quá căng thẳng, không muốn nhìn mặt nhau, cả Phan và Linh đều muốn tìm cách khắc phục. Thấy bạn gái buồn, Phan gợi ý cả hai có con trước để đưa bố mẹ vào thế "sự đã rồi".

"Giờ mình cứ có em bé trước rồi hai chúng mình báo cáo sau. Lúc đấy ván đã đóng thuyền rồi, chúng mình chỉ việc ra khơi thôi", Phan nói với bạn gái.

tm-img-alt
tm-img-alt

Cũng trong tập này, ông Khôi và ông Phúc lại chạm mặt ở họp lớp. Cả hai gặp lại bạn học cũ trước kia cùng theo đuổi. Ông Khôi tỏ ra không vui bỏ đi.

Liệu, căng thẳng giữa ông Khôi và ông Phúc đến khi nào mới được giải quyết?, diễn biến chi tiết tập 11 phim Thông gia ngõ hẹp sẽ lên sóng tối 21/10, trên VTV3.

Link xem phim Thông gia ngõ hẹp Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Thông gia ngõ hẹp FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: Thông gia ngõ hẹp (vtvgiaitri.vn)

Bộ phim dự kiến kéo dài 22 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 5,6 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?