Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 14/10/2022 20:17 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Thông gia ngõ hẹp tập 9 hôm nay 14/10 trên VTV3

Theo dõi GĐ&PL trên

Trực tiếp phim Thông gia ngõ hẹp tập 9, xem preview Thông gia ngõ hẹp tập 9 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 14/10/2022 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Preview phim Thông gia ngõ hẹp tập 9

Lịch chiếu phim Thông gia ngõ hẹp tập 9

Đón xem phim Thông gia ngõ hẹp tập 9 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 14/10/2022.

Link xem trực tiếp Thông gia ngõ hẹp tập 9

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Thông gia ngõ hẹp tập 9 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 14/10/2022 trên các link dưới đây:

Nội dung đoạn trích Thông gia ngõ hẹp tập 9

Theo trailer Thông gia ngõ hẹp tập 9, Linh vô tình biết được nơi ở của cụ Thập nhưng lại che giấu giúp bà nội người yêu. Có Linh là đồng minh, cụ Thập vui vẻ dặn: ''Thỉnh thoảng qua đây chơi rồi mua đồ ăn giúp bà. Bà ăn đơn giản lắm, ví dụ như là cháo, miến, phở, bún, rồi trứng gà trứng vịt''. 

''Cháu mua đồ ăn cho bà, sang chơi với bà thì cháu không ngại. Nhưng mà không có thông tin gì của bà, khéo bác Phúc và anh Phan mất ăn mất ngủ đấy bà ạ" - Linh khuyên. 

Nhưng cụ Thập chẳng những không nghe mà còn bắt Linh phải thề độc, không được tiết lộ nơi ở của mình cho gia đình cụ.

tm-img-alt
Bà nội Phan tìm được Linh là đồng minh trong ''Thông gia ngõ hẹp'' tập 9.

Cũng trong Thông gia ngõ hẹp tập 9, Phan đến tìm gặp Linh nhưng bị ông Khôi ngăn lại. Dẫu vậy, ông đã phần nào tin tưởng con rể tương lai hơn: "Tôi đánh giá cao chữ tín của cậu, bảo gì nghư nấy, thế là ăn đứt bố cậu rồi đấy. Cái Linh không muốn gặp cậu, cậu đừng tìm gặp nó nữa, là đàn ông phải có lòng tự trọng, đừng như bố cậu ngày xưa"

tm-img-alt
'Thông gia ngõ hẹp' tập 9: Ông Khôi khuyên Phan đừng tìm con gái mình - 2
tm-img-alt
Ông Khôi khuyên Phan đừng tìm Linh trong ''Thông gia ngõ hẹp'' tập 9.

Ở diễn biến khác của Thông gia ngõ hẹp tập 9, vừa trông thấy bé Mít (Tuấn Phong) bị ngã, Mai tức tốc chạy đến mắng xối xả người đàn ông mà cô cho là đã gây ra tai nạn cho con mình: "Anh đi đứng thế à? Không làm chủ tốc độ à? Anh đừng đâm con người ta ngã rồi lôi bộ mặt đáng thương ra nhé". 

Đáp lại, người đàn ông kia bình tĩnh khẳng định mình không phải người khiến bé Mít bị ngã. Anh sẵn sàng chấp nhận ở lại nhà của Mai với giá thuê đắt đỏ cho đến khi con cô khỏi. 

tm-img-alt
'Thông gia ngõ hẹp' tập 9: Ông Khôi khuyên Phan đừng tìm con gái mình
tm-img-alt
''Thông gia ngõ hẹp'' tập 9: Mai ra sức bắt đền người đàn ông lạ mặt vì cho rằng anh đâm ngã con trai mình.

Thông gia ngõ hẹp tập 9 lên sóng VTV3 lúc 21h40 ngày 14/10. 

Link xem phim Thông gia ngõ hẹp Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Thông gia ngõ hẹp FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: Thông gia ngõ hẹp (vtvgiaitri.vn)

Bộ phim dự kiến kéo dài 22 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 5,6 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.